Ethereal World ระบบกิลด์

phoeng

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:18
เมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 09.58 น.

88box -Ethereal World ระบบกิลด์

 

เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล16 และได้เสร็จเควสหลักจะเปิดใช้ระบบกิลด์  คลิกไอคอน Ethereal World เพื่อเข้าสู่ระบบกิลด์ สามารถร่วมกิลด์หรือสสร้างกิลด์  การสสร้างกิลด์ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

 

ประสบการณ์กิลด์ที่ใช้เพื่ออัพเลเวลกิลด์ได้จาก:บริจาคของสมาชิกกิลด์กลิด์คุ้มภัย และศึกกิลด์ หลังจากร่วมกิลด์หรือสสร้างกิลด์เสร็จ  ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมกิลด์ต่างๆได้ เลเวลของกิลด์ยิ่งสูง ยิ่งมีกิจกรรมเยอะ

 

กิจกรรมกิลด์ประจำวัน:

 

Ethereal World

 

ต้นเงิน:ทุกวันสามารถสุ่มเปิดถุงพร3 ตัว 

 

Ethereal World

 

ดื่มน้ำชา:ทุกวันเข้าร่วมกิจกรรมดื่มน้ำชาได้รับบำเพ็ญไม่น้อย

 

Ethereal World

 

รวมทีมฝึกมาร: 1429080722944062.pngสามารถชวนสมาชิกกิลด์ไปฝึกมารพร้อมกัน  แต่ด่านที่เลือกต้องเป็นbossที่หัวหน้าได้ผ่านไปแล้ว  ต้องครบ 3คน(รวมตัวละคร)จึงสามารถเข้าสู่ศึกBoss  นอกจากตัวละครแล้ว  ทุกคนเพียงได้พาเซียน1 คนออกรบ  หลังจากผ่านด่านได้รับรางวัลมากมาย ในวันหนึ่งสามารถช่วยสมาชิกตีBossหลายๆครั้งแต่แค่ได้รับรางวัล1ครั้ง

 

กิลด์คุ้มภัย:ทุกวันส่งเหล้า2ครั้งรับรางวัลมากๆ  ทุกวันเวลา19:30น.—20:00น. รางวัลบวก20%

 

กิจกรรมสัปดาห์ของกิลด์:กิลด์ล่าสมบัติ:สัปดาห์ละครั้ง  ทำลายยันต์ผนึกของถ้ำลึกลับ ไปค้นหาสมบัติที่ล้ำค่าในตำนานกับเพื่อนๆ  สมาชิกที่ร่วมกิจกรรมสามารถรับ silver  ประสบการณ์ และอุปกรณ์จำนวนมากมายเป็นรางวัล(หัวหน้ากิลด์สามารถกำหนดเวลาของกิจกรรมนี้ได้แต่จัดได้สัปดาห์ละครั้ง)

 

กิลด์บริจาค:ทุกวันเวลา 20:45น. ต่อต้านอสูรพร้อมกับเพื่อนๆ เพื่อป้องกันของที่บริจาค  สมาชิกที่ร่วมกิจกรรมสามารถรับบำเพ็ญจำนวนมากมาย

ค่าบริจาคกิลด์:ผู้เล่นได้รับค่าบริจาคกิลด์โดยผ่านการบริจาคประจำวันและการบริจาคเทคนิคเทคนิคกิลด์รวมขีดจำกัดจำนวนกิลด์ ความจุโกดังประเภทสินค้าและประโยชน์ของกิจกรรมต่างๆ เป็นต้น  อัตราการบริจาค silverกับค่าบริจาคคือ1:1

 

Ethereal World

 

ค่าบริจาคสามารถซื้ออุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากในร้านค้ากิลด์ มันจะคุ้มมากๆนะ

 

Ethereal World

 

โกดังกิลด์:พอวางไอเทมเข้าโกดังกิลด์จะไม่สามารถเอาออกได้ มีแต่หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์สามรถจัดการไอเทมเหล่านี้ เมื่อช่องเก็บรางวัลของระบบกิลด์เต็มไปแล้ว จะไม่สามารถเก็บรางวัลอีก แม้แต่รางวัลที่ได้จากระบบ 

 

Ethereal World

 

โปรโมชั่นจะมีการอัพเดดเรื่อยๆ ข้อมูลดังกล่าวอาจมีความแตกต่างเล็กน้อยกับเนื้อหาออนไลน์ ขออภัยผู้เล่นทุกท่านหากพบปัญหาใดๆโปรดติดต่อเราทันทีเพื่อให้เราสามารถเสนอข้อมูลล่าสุดได้ ขอขอบพระคุณ  ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

 

EtherealWorld: http://www.88box.in.th/ew/

 

Facebook: https://www.facebook.com/ew.88boxth

 

88box:  http://www.88box.in.th/

 

Facebook: https://www.facebook.com/88box.Thailand

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา