เนื้อเรื่องเกม---DivoSagaⅡ

phoeng

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:18
เมื่อ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.18 น.

เนื้อเรื่องเกมDivosagaⅡ

 

DivoSagaⅡเป็นเว็บเกมส์แฟนตาซีแรกที่มีระบบการเล่นเเบบลูกผสมระหว่าง เกม RTS กับ RPG ในรูปแบบเว็บเกมส์ทำให้ผู้เล่นจะต้องเป็นฮีโร่สร้างและปกป้องเมืองจากเหล่าร้าย DivoSagaⅡมี 3 อาชีพให้เลือก ได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และนักธนู  ระบบภาพ3Dบนการเรนเดอร์2Dทำให้ผู้เล่นสัมผัสรูปแบบการต่อสู้ที่ดุเดือด  DivoSagaⅡออกแบบมาอย่างดีด้วยระบบที่รองรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย

 

เมื่อพันปีก่อน  มารลาวาอลัวส์ยกกองทัพนรกบุกโลกโจมตีอาณาจักรอย่างบ้าคลั่งทำให้สงครามขยายไปทั่วแผ่นดิน  จากดินแดนไกอาไปจนถึงดินแดนฟามัวร์ สงครามที่ยืดเยื้อระหว่างมนุษย์กับมาร ทำให้มนุษย์ของอาณาจักรเสียหายเป็นอย่างมากและโลกมนุษย์ที่สงบสุขกลายเป็นนรกที่เต็มไปด้วยความทุกข์ 


เมื่อเทพที่เป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์กลับไม่ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ จนกระทั้งมีฮีโร่คนหนึ่ง  ชื่อว่า ——จอมดาบเทพอาเธอร์ล็อปเข้ามาในช่วงเวลาคับขัน  เขารวบรวมความกล้าท้าสู้กับมารลาวาอลัวส์ด้วยเหตุนี้เทพจักรพรรดิจึงได้สร้างอาวุธเทพให้เขาในขณะเดียวกันได้มอบความหวังของมวลมนุษยชาติให้กับเขาด้วย เขาได้รับภารกิจกอบกู้โลกมนุษย์ครั้งนี้


ในตำนานกล่าวถึงมารลาวาอลัวส์ไว้ว่า  “เขาเป็นสัญลักษณ์ของมารลาวา  เป็นทายาทของเทพโซริยากับเทพอาทิตย์ซาลอน  แม้แต่ยมฑูตก็ยอมถอยให้เขา บนตัวเขามีไฟอมตะที่ลุกอยู่ตลอด ด้านหลังยังมีปีกยักษ์ บริเวณที่เขาผ่าน ทุกสิ่งจะมอดเหลือเพียงเถ้าธุลีแม้แต่อากาศก็ไม่เว้น”  


อาเธอร์ล็อปต้องเผชิญกับศัตรูที่แข็งแกร่งเช่นนี้  แต่เขาก็ไม่หวาดกลัว  หลังจากผ่านการต่อสู้มานับครั้งไม่ถ้วน  ในที่สุดอาเธอร์ล็อปก็ได้มาพบกับอลัวส์  ถึงตอนนี้เขาจะได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แต่เขาก็มีความมุ่งมั่นไม่เคยคิดท้อถอยเพราะเขาเชื่อว่าเขาจะสามารถช่วยกอบกู้โลกได้สำเร็จ


จอมดาบเทพอาเธอร์ล็อปกับมารลาวาอลัวส์ต่อสู้กันอย่างดุเดือดแต่ไม่ทราบผลศึกครั้งนี้เพราะพวกเขาได้หายสาปสูญไปนับแต่นั้นกองทัพนรกภูมิก็กลับไปสู่ส่วนลึกของโลกทมิฬ  นางฟ้าทรยศก็ถูกเนรเทศไปอยู่ที่ดินแดนรกร้างปกคลุมด้วยน้ำแข็ง  ในที่สุดมนุษย์ก็ได้ความสงบสุขกลับคืนมา


ถึงแม้สงครามจะสิ้นสุดลงแต่ความเสียหายที่หลงเหลืออยู่ ยังรอฮีโร่ผู้กล้าหาญมานำเจริญรุ่งเรืองและนำความสุขกลับมา ประวัติศาสตร์หน้าใหม่  กำลังเริ่มขึ้น

 

เนื้อหาเพิ่มเติมที่น่าสนใจรอผู้เล่นมาพิสูจน์

DivosagaⅡFacebook: https://www.facebook.com/pages/Divosaga-%E2%85%A1/1375417989450860 
88box:  http://www.88box.in.th/ 
88box Facebook: http://www.88box.in.th/ 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา