DivoSaga Ⅱ --- บทเพลงเทพ

phoeng

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:18
เมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.16 น.

DivoSaga Ⅱ --- บทเพลงเทพ

 

บทเพลงเทพ เป็นเครื่องดนตรีชิ้นหนึ่งที่เทพผู้สร้างโลกสร้างขึ้น  แต่มันไม่ได้เป็นเพียงเครื่องดนตรี  เมื่อบทเพลงถูกบรรเลงโลกจะเกิดการเปลี่ยนแปลง  อานุภาพของเครื่องดนตรีชิ้นนี้แม้แต่เทพผู้สร้างโลกยังรู้สึกกังวลใจ  ดังนั้น  ก่อนที่เขาจะหลับใหล  เขาจึงได้แบ่งบทเพลงเทพออกเป็นเจ็ดส่วน  ทุกส่วนก็กลายเป็นอาวุธเทพที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ เกมส์ก็เกี่ยวข้องอยู่กับเพลงเทพเจ็ดบทนี้

 

DivoSaga Ⅱ

 

พื้นหลังเกมส์(บทเพลงเทพ——บทแรก):ยุคแรกก่อนเริ่มเกม  หลังจากสงครามมารกับมนุษย์สิ้นสุดลง  ในสงครามครั้งนี้ไม่มีผู้ชนะ  มีเพียงความวุ่นวายให้กับโลก  อาณาจักรไกอาที่เคยยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความสุขกลายเป็นซากเมืองที่มีแต่ความทุกข์ 

 

นิสัยตัวละคร: “ข้าต้องเอาชนะมารเทพทั้งหมด  และนำความหวังกลับคืนสู่มนุษย์”  คำพูดนี้แสดงถึงนิสัยของตัวละครหลักได้ดีที่สุด  เขามีความมั่นใจและมีความเป็นผู้นำ  มีความกล้าเหนือกว่าคนทั่วไป ตั้งใจปราบมารปีศาจทุกประเภทให้สาปสูญไปรวมถึงเทพที่ทรยศต่อมนุษย์เขาก็ไม่ละเว้น  กล้าท้าต่อสู้เหมือนKratosในเทพศึกเพียงแต่มีจิตใจมากกว่า  เขาให้ความสำคัญกับชีวิต  เมื่อเผชิญกับปิศาจที่ทำลายชีวิตจะไม่มีวัน ออมมือ

 

แผนที่เกม:นี่คือโลกมาร  พื้นที่สำคัญนี้ประกอบไปด้วยสามส่วนได้แก่แผ่นดินไกอา แผ่นดินฟามัวร์ แผนดินโยฮัน แผ่นดินไกอาคือที่ “เกิด”  แผ่นดินฟามัวร์คือที่ “เติบโต”  และแผ่นดินโยฮันคือที่ “ต่อสู้” แต่ละแผ่นดินต่างมีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ต่างกันไป 

 

แผนที่ DivoSaga Ⅱ

 

เผ่าพันธุ์เกม:ในเกมส์มีชนเผ่ามากมาย  อาทิ:เผ่าอมตะ  เผ่าอสูรกาย  เผ่าเงือก  เผ่าภูติ  เผ่านางฟ้า  เผ่ามังกร  เผ่าพร็อกซิมา  เผ่ามนุษย์ถ้ำเป็นต้น  ปิศาจที่เตร็ดเตร่อยู่ในเกมมีพื้นฐานหลากหลาย  อาทิ:ประเภทแปรมาร  ประเภทวิญญาณ  ประเภทคำสาป  ประเภทหวาดกลัว  ประเภทยมฑูตเป็นต้น  เรียกได้ว่านับไม่ถ้วน  ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่

 

ในระบบเผ่าพันธุ์มากมายเช่นนี้  ทุกเผ่าพันธุ์ไม่เพียงแต่มีลักษณะพิเศษของตนเอง  ระหว่างกันและกันยังมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน  อย่างเช่นเผ่าเงือกกับเผ่ามนุษย์เป็นศัตรูกัน  ต่อมากลับกลายเป็นเพื่อนของตัวละคร  เผ่ามังกรกับเผ่าเทพยิ่งมีความสัมพันธ์บุญคุณความแค้นที่ซับซ้อนกว่า….สถานการณ์เช่นนี้  เป็นโครงสร้างทั้งหมดของโลก

 

สไตล์เกม:สิ่งปลูกสร้างกับทิวทัศน์ในเกมเป็นสไตล์ยุโรปในยุคกลางศตวรรษ  ถ้ำกับรังของปีศาจนอกเมืองต่างๆเป็นสไตล์เทพนิยาย  เครื่องแต่งกายของผู้เล่นเน้นเกราะเหล็กและชุดหนัง  เครื่องประดับเป็นผลึกกับอัญมณี  เงินตราที่ใช้จ่ายคือเหรียญทอง

 

เกมDivoSaga Ⅱจะเปิดเมื่อต้นเดือนเมษายนนี้  โปรดติดตามนะคะ  ขอบคุณมากค่ะ

 

DivosagaⅡFacebook: https://www.facebook.com/pages/Divosaga-%E2%85%A1/1375417989450860

88box:  http://www.88box.in.th/

88box Facebook: https://www.facebook.com/88box.Thailand

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา