Ethereal world เปิดตัวระบบการเล่นแบบใหม่ที่เรียกว่าสัตว์เซียน

phoeng

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:18
เมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.45 น.

     เว็บเกมส์ตำนานโบราณEthereal worldภายใต้การควบคุมของค่ายเกมส์88box.in.th จะเปิดระบบสัตว์เซียนสนุกๆให้ทดลองเล่นในวันที่20 มีนาคม 2558

 

     ในระบบใหม่นี้ผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมต่อสู้กับท่านได้Ethereal worldในระบบสัตว์เซียนมาแรงพร้อมกับสัตว์เลี้ยงที่น่ารักมากมายในการสู้รบนอกจากจะมีเซียนที่เก่งกาจและพร้อมไปด้วยอาวุธจากนี้จะมีสัตว์เซียนมาร่วมออกรบกับท่านด้วย ภายในความน่ารักของสัตว์เซียนกลับมีพลังอันลึกลับจนทำให้อดสงสัยไม่ได้ ในที่สุดแล้วสัตว์เซียนเหล่านี้จะนำความตื่นเต้นอะไรมาให้ เหล่าบรรดาเซียนทั้งหลายต้องลองพิสูจณ์ด้วยตัวของท่านเอง

 

Ethereal World

 

ค่ายสัตว์เลี้ยงกับสองวิธีที่จะได้รับสัตว์เซียน

 

     เกี่ยวกับระบบสัตว์เซียนของEthereal worldทำอย่างไรจึงจะได้รับสัตว์เซียนคือคำถามที่บรรดาเซียนทั้งหลายสนใจมากที่สุด การเป็นเจ้าของสัตว์เซียนสามารถทำได้สองวิธี วิธีแรกคือการจับรางวัลและวิธีที่สองคือการแลกเปลี่ยน  การจับรางวัลแบ่งเป็นไข่นำโชคและไข่ทองคำ การจับฉลากไข่นำโชคจะได้รับคูปองเพื่อแลกสัตว์เซียนระดับกลาง แต่ถ้าบรรดาเซียนโชคดีก็อาจมีสิทธิ์จับได้สัตว์เซียนระดับสูง ส่วนไข่ทองคำก็จะได้รับก็มีสิทธิ์ได้รับสัตว์เซียนระดับสุงสุด

 

 

     นอกจากวิธีการจับฉลากแล้ว การแลกเปลี่ยนก็ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะได้รับสัตว์เซียน การแลกเปลี่ยนต้องใช้วิญญาณสัตว์เซียนก็จะแลกเปลี่ยนได้สำเร็จ ซึ่งวิญญานสัตว์เซียนนั้นก็จะได้รับจากด่านสัตว์เซียนและการจับรางวัล

 

Ethereal World

 

การฝึกฝนทั้งภายในและภายนอกทำให้ความน่ารักกลายเป็นความแข็งแกร่งได้

 

     สัตว์เซียนนอกจากมีหน้าตาที่น่ารักแล้วยังมีพลังกำลังที่แข็งแรงและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สัตว์ได้รับความสนใจ สัตว์เซียนสามารถติดตามเจ้าของออกรบด้วยความเพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติและสกิลต่างๆทำให้สามารถโจมตีคู่ต่อสู้ได้อย่างดี ทำให้ศัตรูพ่ายแพ้และเอาชนะได้ในที่สุด

 

     ในระหว่างการสู้รบ ทุกครั้งที่สัตว์เซียนลงมือจะไม่มีคำว่าธรรมดา ทุกครั้งที่ลงมือก็จะป่อยพลังอย่างเต็มที่ การปล่อยพลังจะขึ้นอยู่กับในการรุกและรับของสัตว์เซียน ซึ่งสัตว์เซียนแต่ละประเภทก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป สัตว์เซียนประเภทรุกจะติดตามบรรดาไปเมื่อเซียนเริ่มลงมือสัตว์เซียนก็จะเริ่มรุกทันที ส่วนสัตว์เซียนประเภทรับนั้นก็จะติดตามเซียนไปเช่นกันเมื่อเซียนถูกโจมตีสัตว์เซียนก็เริ่มรับมือทันที

 

Ethereal World

 

คุณภาพคับคั่งระเบิดความลึกลับของสัตว์เซียนออกมา

 

     สัตว์เซียนเต็มไปด้วยพลังความสามารถมากมาย พลังที่ถูกซ่อนไว้มีเพียงแต่บรรดาเซียนเท่านั้นที่จะฝึกฝนมันออกมา สัตว์เซียนมีการแบ่งคุณภาพจากต่ำไปสูงโดยแบ่งเป็น ระดับสีเขียว ระดับสีฟ้า ระดับสีม่วง ระดับสีส้ม ระดับสีม่วงทอง ระดับสุดยอดและอื่นๆ สัตว์เซียนคุณภาพยิ่งสูงสกิลและคุณสมบัติอื่นๆก็จะยิ่งดีขึ้น เกี่ยวกับสัตว์เซียนบรรดาเซียนทั้งหลายไม่ต้องกังวลใจท่านสามารถผ่านการเลี้ยงดูและฝึกฝนสัตว์เซียน อัพเกรดความสามารถของสัตว์เซียนของท่านเพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถขุดนำเอาพลังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกซ่อนไว้ออกมาใช้

 

Ethereal World

 

Ethereal worldระบบสัตว์เซียนกำลังจะเปิดให้บริการเร็วนี้ๆ บรรดาเซียนทุกท่านพร้อมแล้วหรือยังที่จะสัมผัสการเล่นแบบใหม่นี้ เนื้อหาเพิ่มเติมที่น่าสนใจรอผู้เล่นมาพิสูจน์

 

EtherealWorld: http://goo.gl/X8yqGe 

Facebook: https://www.facebook.com/ew.88boxth

88box:  http://www.88box.in.th/

Facebook: https://www.facebook.com/88box.Thailand

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา