เปิดเผยวิธีผ่านดันเจี้ยนหอทะลุฟ้าซึ่งเป็นหอลึกลับใน Ethereal World

phoeng

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:18
เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 10.39 น.

     เกม Ethereal World กำลังดำเนินการทดสอบตัวเกมส์อย่างเข้มข้น วันนี้ทางค่ายเกมส์88boxได้เปิดเผยวิธีการผ่านดันเจี้ยนหอทะลุฟ้าให้ผู้สนใจทุกท่านทราบ

Ethereal

 

     ในดันเจี้ยนหอทะลุฟ้า  ซึ่งเป็นการเล่นแบบPVEยิ่งใหญ่ของเกมส์Ethereal World ผู้เล่นจะต้องฆ่ามอนสเตอร์ธาตุ5ตัวและ Bossเฝ้าชั้นแล้ว  ถึงจะสามารถขึ้นไปชั้นถัดไปได้  และมีโอกาสได้รับ Honorสูงสุดรวมถึงสมบัติที่เหล่าเซียนซ่อนไว้ในหอ

 

มอนสเตอร์6ตัวผสมพลังกันเพื่อรักษาหอทะลุฟ้าห้ามมิให้ใครผ่านอันเด็ดขาด

 

     หอทะลุฟ้าเป็นดันเจี้ยนสุดฮอทในเกมEthereal World รางวัลหรูหราและHonorสูงสุดได้ดึงดูดเหล่าเซียนเข้าหออย่างไม่ขาดสาย  เหล่าเซียนไม่กลัวความแพ้  เข้าไปด้วยความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ   แต่แค่นี้ยังไม่พอที่จะผ่านหอทะลุฟ้าได้หรอก  ที่สำคัญที่สุดคือต้องมีพลังที่เก่งกาจ   ในหอทะลุฟ้าทุกชั้นจะมีมอนเตอร์5ตัวซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุทั้งห้าและBossสุดร้าย1ตัวเฝ้าอยู่ในทุกๆชั้น  เหล่าเซียนต้องเอาชนะมอนสเตอร์ธาตุทั้งห้า  แล้วฆ่าBossให้ตาย  ถึงสามารถเข้าชั้นถัดไปและรับรางวัลได้

    Ethereal World

 

 

เหล่าเซียนฆ่าฟันอย่างโหดเหี้ยม เพื่อได้รับรางวัลและHonorสูงสุด

 

     เพื่อนเซียนทุกท่านอาจจะสงสัยว่า  รางวัลและHonorคืออะไรหนอ  ที่จะทำให้เหล่าเซียนเข้าไปในหออย่างไม่เกรงกลัว  สำหรับรางวัลนี้  เหล่าเซียนฆ่ามอนสเตอร์ธาตุทั้ง5ตัวตายแล้ว  ไม่เพียงแต่จะได้รับรางวัลประสบการณ์และSilverยังมีโอกาสได้รับไอเทมขั้นสูงด้วย  อย่างเช่น เทพจิต ชิ้นส่วนอุปกรณ์ ก้อนทองผูกมัด เหล็กกล้าพันปี ฯลฯ

 

     อนึ่ง  ถ้าเหล่าเซียนได้ฆ่าBossเฝ้าชั้นตายแล้ว  นอกจากจะได้รับรางวัลอย่างเช่นเทพจิตและหินเทพแล้ว  ยังสามารถอัพเกรดเลเวลตัวละครให้สูงขึ้นด้วย  ซึ่งมีผลประโยชน์ต่อคุณสมบัติและความสามารถของตัวละครเป็นอย่างมาก

 

Ethereal World

 

     หอทะลุฟ้านอกจากแจกรางวัลฝ่าด่านแล้ว   ยังแจกอาวุธวิเศษให้เหล่าเซียนด้วย  แต่การแจกอาวุธวิเศษจะมีเงื่อนไขจำกัด  ผู้เล่นต้องผ่านชั้นหอทะลุยฟ้ามากพอสมควร  ถึงจะรับได้  ยกตัวอย่างว่า  ผู้เล่นต้องเอาชนะมอนเตอร์เฝ้ารักษาหอทะลุยชั้น80 ถึงสามารถรับอาวุธวิเศษดาบมังกรน้ำได้

 

Ethereal World

 

การตั้งค่ายเป็นทฤษฎีที่ลึกซึ้ง กลยุทธจะช่วยให้เอาชนะได้

 

     "รู้เขารู้เรา  รบร้อยครั้ง  ชนะร้อยครั้ง"  แม้ว่ามอนสเตอร์ธาตุทั้ง5ตัวและBossเฝ้าชั้นในหอทะลุยฟ้าเก่งมาก  แต่เหล่าเซียนสามารถดูการตั้งค่าย(จัดรูปแบบ)ของฝ่ายตรงข้าม  เพื่อปรับการตั้งค่ายของฝ่ายตัวเองให้ดีที่สุดและเอาชนะมันได้ในที่สุด   แต่ถ้าหากว่าทั้งสองฝ่ายมีพลังแตกต่างกันมาก  แค่ปรับการตั้งค่ายก็ไม่สามารถช่วยเราเอาชนะได้หรอก  ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องรีบฝึกฝนตัวเองเพื่อเพิ่มพลังให้มากขึ้น

 

Ethereal World

 

     ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลอัพเดทต่างๆโปรดติดตามร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราEthereal World ได้ที่

 

EtherealWorld: https://www.facebook.com/ew.88boxth

 

88box: http://www.88box.in.th/

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย phoeng เมื่อ11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 10.40 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา