รู้ยัง !! GAMEINDY ก็มีเกม ไพ่สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์

GAMEINDY

เด็กใหม่ (5)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:10
เมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 16.04 น.

ไพ่สลาฟในแดนมหัศจรรย์


อีกหนึ่งเกมออนไลน์แนว Puzzle ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับดินแดนมหัศจรรย์ที่ผู้คนต่างต้องใช้การแข่งขันและการตัดสินต่างๆ ด้วยการแข่งไพ่สลาฟแน่นอนว่าผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครที่ท่องเที่ยวในดินแดนมหัศจรรย์และต้องแข่งขันไพ่สลาฟกับผู้เล่นอื่นด้วยการเดิมพันด้วย “คุ๊กกี้” โดยมีจุดประสงค์ในการเป็นอันดับหนึ่งในการเล่นไพ่สลาฟ ในแดนแห่งนี้นั่นเอง



ระบบคุ๊กกี้

อย่างที่บอกไปแล้วก็คือ “คุ๊กกี้” เปรียบเหมือนตัวเงินที่ใช้ในการเดิมพันและแข่งขันกันในแต่ละเกม ซึ่งการจะได้รับคุ๊กกี้มาใช้ โดยหลักๆ จะมีอยู่ 4 วิธีด้วยกันดังนี้


1. ชนะการแข่งขัน และ กิจกรรม

แน่นอนว่าในการแข่งขันเมื่อจบการแข่งขันและผู้เล่นได้ผลสรุปคะแนนตำแหน่งคิงและควีนก็จะได้รับคุ๊กกี้จากตำาแหน่ง Second Slave และ Slave ตามเงินรางวัล ที่เดิมพันกันไว้ (จำานวนที่เดิมพันดูได้จากตอนสร้างห้อง) แน่นอนว่ายิ่งมีคะแนนมาก เท่าไรก็จะยิ่งทำให้ได้รับคุ๊กกี้มากตามไปด้วย ซึ่งผลรวมของคุ๊กกี้ที่ได้รับจะถูกหักเป็นค่าภาษีคืนระบบไป 15% และต้องบอกว่าภายในเกมนั้นมีกิจกรรมมากมายที่จะทำาให้ผู้เล่นได้รับคุ๊กกี้กันแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมชวนเพื่อน, หรือการเติมโค๊ตไอเทมต่างๆ ที่ได้จากกิจกรรมในเว็บไซต์หรือสื่อต่างๆ นั่นเอง 

 

ชวนเพื่อนมาเล่นก็ได้รับคุ๊กกี้แบบฟรีๆ นะเออ

 

2. จากการแลกเปลี่ยนโกลด์

อีกหนึ่งระบบที่จะทำให้ผู้เล่นหาคุ๊กกี้มาใช้ได้โดยผู้เล่นสามารถเติมบัตรเพื่อแลก ซื้อ “โกลด์” จากนั้นให้เงินโกลด์เพื่อแลกเปลี่ยนกลับมาเป็นคุ๊กกี้ได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำาหรับผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมและต้องการคุ๊กกี้แบบเร่งด่วนนั่นเอง


ใครที่ต้องการคุ๊กกี้แบบเร่งด่วนก็ใช้โกลด์แลกได้


3. ระบบแจกคุกกี้ฟรีตามระยะเวลาออนไลน์

อีกหนึ่งระบบที่จะมาช่วยสนับสนุนผู้เล่นให้สามารถรับคุ๊กกี้ไปแข่งขันเมื่อผู้เล่นออนไลน์และเข้าร่วมการแข่งขันเวลาจะเริ่มนับและเมื่อครบตามระยะเวลาที่ระบบกำาหนดก็จะสามารถกดรับคุ๊กกี้ได้แบบฟรีๆ

 

กดรับคุ๊กกี้ได้แบบฟรีๆ ตรงนี้

 

ระบบอีโมชั่น

ทำให้ตัวเกมมีสีสันในการเล่นมากขึ้น โดยผู้เล่นแต่ละคนสามารถ ส่งอีโมชั่นต่างๆ ระหว่างการแข่งขันได้ ไม่ว่าจะส่งเพื่อยั่วยุ, ก่อกวนหรือร้องขอ สิ่ง เหล่านี้ช่วยเพิ่มเติมสีสันและทำาให้เกิดเทคนิมากมายในการเล่นได้

 

มีอีโมชั่นน่ารักๆ ให้กดระหว่างแข่งขันด้วย

 

ระบบการจัดอันดับ

การแข่งแต่ละครั้งเมื่อผู้เล่นได้ตำาแหน่งคิงหรือควีนก็จะได้รับ “คุ๊กกี้เกีตรติยศ” เพื่อใช้ในการเลื่อนอันดับ และที่สำคัญก็คือมีการจัดอันดับระหว่างเพื่อนของเราด้วยนั่นเอง

 

อันดับฝีมือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนต้องการ


การตกแต่ง 

ผู้เล่นสามารถตกแต่ง Avata ของตัวเองได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งป้ายชื่อ, กรอบและหมวก ซึ่งมีให้เลือกซื้อมากมายหลายแบบโดยไอเทมเหล่านี้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าภายในเกมได้เลยทันที

 

สามารถเลือกซื้อกรอบสวยๆ มาตกแต่งได้ด้วย


ดาวน์โหลดเล่นเกมทั้งระบบ iOS และ Android จากลิงก์ด้านล่างได้แล้ววันนี้

                     

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GAMEINDY เมื่อ25 เมษายน พ.ศ. 2558 16.05 น.

PIM99

เริ่มเข้าขีดเขียน (21)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 362
1 เมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 03.47 น.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา