Devil Monkey King เตรียมพร้อมเปิดตัว CBT สุดร้อนแรง วันที่ 1 กรกฎาคมนี้้

wallelive

ขีดเขียนเต็มตัว (202)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:198
เมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.44 น.

ข่าวร้อนรู้แล้วต้องบอกต่อ! GMThai ออกตัวพร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Devil Monkey King ในรูปแบบ CBT วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ในเวลา10:00น. พร้อมจัดตรียมกิจกรรมสุดมันส์ไว้รอต้อนรับการมาของทุกท่านเรียบร้อยแล้ว เกม Devil Monkey King เป็นเกมเวปแนว RPG ฟอร์มยักษ์ จะใหญ่แค่ไหนต้องเชิญชวนผู้เล่นและเพื่อนๆมาทดสอบด้วยตัวคุณเองเท่านั้น แล้วท่านพร้อมแล้วหรือยัง

ทุกครั้งที่เราจะเลือกเล่นเกมใหม่ใดๆ สิ่งที่ทุกคนสนใจเป็นอันดับแรกๆคงหนีไม่พ้นการออกแบบของตัวละครเป็นแน่ ตัวละครในเกมเป็นอย่างไร มีลักษณะและความเก่งกาจแบบไหน วันนี้เรานำข้อมูลของตัวละครมาเสนอถึงที่แล้ว

ตัวละคร
ตัวเอก(ซุนหงอคง)
จอมมารบนเขาฮัวกั่ว แต่กลับหลงรักธิดาจื่อเสีย พระยูไลจึงลงโทษให้หงอคงไปจุติในโลกมนุษย์เป็นเวลานาน500ปี จนเขาฮัวกั่วเกิดเหตุการณ์ใหญ่แล้วจื่อเสียถูกบังคับให้แต่งงานกับเทพกระทิง หงอคงรับไม่ได้จึงตัดสินใจจะกลับมาจัดการเรื่องนี้แล้ววางแผนแก้แค้นสวรรค์

จื่อเสีย
เดิมเป็นธิดารับใช้พระยูไลตอนหลังรักกับหงอคง เมื่อหงอคงถูกสั่งให้ไปจุติในโลกมนุษย์ จื่อเสียอดใจคิดถึงไม่ได้จึงแอบไปเขาฮัวกั่วและใช้กล่องแสงจันทร์เรียกหงอคงกลับมาแต่งงานกับตน

เซียวเหล่งนึ่ง
เดิมเป็นองค์หญิงของมังกรประจิม เคยยกทัพต่อต้านสวรรค์ แต่กลับถูกพระยูไลขังในภาพวาด ทำให้องค์หญิงหลบหนีออกมาไมได้ แต่ตอนหลังแพ้ให้ผู้เล่นแล้วจะช่วยให้พ้นอุ้งมือพระยูไลแล้วรับหน้าที่ปกป้องตระกูลแล้วยอมเข้าทัพปราบสวรรค์พร้อมกับผู้เล่น

จิ้งจอกหน้าหยก
เดิมเป็นผู้นำของแดนมรกต เมื่อสาวพรหมจรรย์ได้ยึดครองดินแดนนี้จิ้งจอกหน้าหยกจึงตกเป็นกิ๊กของเทพกระทิงแล้วตั้งใจเรียนเคล็ดทองที่โรงเรียนไตรภูมิ เขามักชอบพูดว่า เงินทองเป็นสหายภักดีของผู้หญิง ใครมาชิงดินแดนของฉัน ฉันจะชิงสามีของเขา

ถังซัมจั๋ง
พระถังซัมจั๋งเดิมเป็นศิษย์คนที่สองของพระยูไล เขามั่นใจว่าตนเองเรียนรู้หลักธรรมและทฤษฎีแท้จริงของศาสนาพุทธแล้ว คิดว่าตนเองเก่งกว่าพระยูไล จึงวางแผนจะกลับสวรรค์และไล่พระยูไลลงจากตำแหน่ง ได้ยินว่าจอมวานรที่เขาฮัวกั่วมีความสามารถชนะพระยูไล เขาจึงเดินทางไปหาหงอคง

ไป๋จิงจิง
ผู้นำของเมืองลับแล เรียกชาวบ้านลุกขึ้นมาต่อต้านวานร6หูและสร้างอาณาจักรค่ายลับแล แล้วเป็นมิตรกับหงอคง สุดท้าย เขาได้มอบหน้าที่ให้หงอคงช่วยกอบกู้บ้านเมือง

ปฏิวัติเกมแนววางแผน สู่สงครามเต็มรูปแบบ เกม Devil Monkey King ในรูปแบบ CBT ที่ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมสุดมันส์ไว้รอต้อนรับการมาของทุกท่าน มาร่วมสร้างโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย เพียงแค่คลิกเข้าร่วมกิจกรรมในหน้าเวปเพจของเราที่ http://www.gmthai.com/dmk/dmk_start/?activity_id=17

GMThai พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Devil Monkey King ในรูปแบบ CBT วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 เวลา10:00น. และจะมีกำหนดเปิด OBT เร็วๆนี้ ขอให้คอยติดตามข่าวประกาศกันดีๆ ถ้างั้นตอนนี้เราไปร่วมทดสอบความยิ่งใหญ่กันก่อนดีกว่า หงอคงผู้นำจอมมารสุดแกร่งกลับมาแล้ว เตรียมตัวบุกถล่มสวรรค์ แล้วท่านล่ะพร้อมหรือยัง


เพจหลัก : http://www.gmthai.com/dmk/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/dmk.gmthai
เวบบอร์ด: http://forum.gmthai.com/forum.php
กิจกรรม: http://www.gmthai.com/dmk/dmk_start/?activity_id=17

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา