Triwar อัพเดทขุนพลใหม่ และรูปแบบการเล่นใหม่ๆ วันที่ 19 มิ.ย.นี้

wallelive

ขีดเขียนเต็มตัว (202)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:198
เมื่อ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.06 น.

   สมัยสงครามฟ้าดินแปรเปลี่ยน วีรบุรุษรวมชมนุมช่วงชิงอำนาจ เกม Triwar ของค่ายเกม GMThai จะอัพเดทพลเรือนสีม่วง2คน เปิดศึกก๊กธาตุใหม่”หอธนูคุ้ม”ในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ และในการอัพเดทครั้งนี้จะเปิดระบบใหม่กลยุทธ์เพชร ได้เพชรอย่างง่ายๆ เปิดกิจกรรมลึกลับเป็นต้น มันสนั่นหน้าจอคอมในกลางเดือนนี้ ชวนทุกท่านเข้ามาช่วยชิงอำนาจบนแผ่นดินสามก๊ก

 

ศึกก๊กธาตุใหม่:หอธนูคุ้ม
หลังสร้างก๊ก Lv. 4 ในโลกจะเพิ่ม ธาตุใหม่“หอธนูคุ้ม” โดยทุกก๊กจะมี หอธนูคุ้ม9ที่ และเมื่อถูกศัตรูโจมตี ศัตรูจะถูกโจมตีและได้รับทำร้ายจากหอธนู ทุกครั้งเมื่อหอธนูถูกโจมตีละลดค่าคงทนลงลงและเมื่อใช้คงทนจนหมดหอธนูจพังลง ไม่สามารถโจมตีได้อีก

เมื่อหอธนูก๊กถูกยึดครองหอทนูจะพังลง ค่าคงทนจะถูกใช้หมดทันทีถึงแม้ว่าจะถูกผู้อื่นยึกครองเมืองแต่จะไม่สามารถรับหอธนูคุ้มได้ ผู้เล่นสามารถใช้พลเรือนซ่อมแซมความคงทน จะสามารถมีเพียงฟื้นฟูค่าคงทนได้เฉพาพฝ่ายตนเท่านั้น

 

เพิ่ม 2 พลเรือนใหม่
กุยแก:รับสมัคร Lv.85 มาตรการ“ก่อสร้าง”—— เพิ่มคงทนหอธนู
บังทอง:รับสมัคร Lv.95 มาตราการ“ทำลาย”—— เรียกรถเทหิน1คันเข้าร่วมในสนามรบ รถเทหินสามารถโจมตีหอธนูลดค่าคงทนของหอธนู


กลยุทธ์เพชร
เมื่อLv.ของผู้เล่นเต็มจะได้รับกลยุทธ์ หลังจะได้รับExpเก็บในกลยุทธ์ หลังเก็บExpเต็ม ผู้เล่นจะสามารถเปิดกลยุทธ์ได้รับเพชรจำนวนมากและยังมีอัตราได้รับเพชรมีสีอีกด้วย

สะสมถุงผ้า3สีจะได้รับเพชรจำนวนมาก สะสมกลุ่มกลยุทธ์สีพิเศษจะได้รับเพชรที่มากกว่า เปิดกลยุทธ์ต่อเนื่องทุกวัน ยิ่งเปิดในจำนวนมากรางวัลกลยุทธ์ยิ่งเยอะวันที่2เริ่มคำนวณใหม่


สุดท้ายทางเรายังเตรียมกิจกรรมลึกลับเพื่อนายท่านค่ะ กรุณาอดใจรอก่อนนะ Triwar อัพเดทขุนพลใหม่ และรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ อยากทรายข้อมูมเพิ่มเดิมก็ขอขอให้ผู้เล่นทุกท่านคอยติดตามประกาศในเกมหรือในเว็บไซต์ Triwar ด้วยนะคะ

 

เว็บไซต์ :Triwar: http:www.gmthai.com/triwar/
Facebook: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
คลิกเริ่มเล่น: http://t.cn/8Dkwasd
เวบบอร์ด: http://forum.gmthai.com/forum.php

 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย wallelive เมื่อ18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 11.33 น.
หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา