The Monkey King เพิ่มชุดสง่าและเทพไท่อี่ด้วยวันนี้

wallelive

ขีดเขียนเต็มตัว (202)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:198
เมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.38 น.

The Monkey King เพิ่มชุดสง่าและเทพไท่อี่ด้วยวันนี้

ชุดสง่า
ตั้งแต่ที่ “The Monkey King” เปิดตัวมา ก็ได้รับการสนับสนุนและยอมรับจากผู้เล่นทุกท่านมาโดยตลอด และด้วยเหตุนี้ การอัพเดทครั้งนี้จะเพิ่มดีกรีความเข้มข้นสนุกสนานด้วยระบบแบบใหม่ล่าสุดให้ทุกท่านได้สนุกมากกว่าเดิม นั่นก็คือไอเทมชุดแบบใหม่ล่าสุดที่จะมาสนั่นหน้าจอ “The Monkey King” ให้สะเทือนอีกครั้ง “ชุดสง่า” เมื่อดูจากชื่อแล้ว แน่นอนว่าไม่ว่าก่อนที่ท่านใส่ชุดนี้จะมีความสง่าหรือไม่ เมื่อท่านใส่เข้าไปแล้วจะต้องมีความสง่าอย่างแน่นอน เพราะด้วยรูปลักษณ์ขั้นสูงที่มีสีทองอร่าม ดูดีมีระดับ เล่อค่าเป็นอย่างมาก!

อุปกรณ์สีทองนี้ก็จะมีเงื่อนไขการใช้เช่นกัน กล่าวคือ แดนร่างทองนั่นเอง แดนร่างทองจะต้องสอดคล้องกับเงื่อนไขที่กำหนดจึงจะสวมชุดร่างทองอร่ามนี้ได้ ท่านผู้เล่นสามารถได้รับชุดจากการค้นสมบัติชะตาและกิจกรรมพิเศษๆ และผู้เล่นจะผสมหรืออัพเกรดชุดได้ในโรงงานสวรรค์ได้

ไม่ว่าจะเป็นเลเวล อาชีพ คุณสมบัติอัพเกรดหรือคุณสมบัติประเมินก็สามารถสืบทอดให้กับชุดร่างทองได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะสืบทอดได้เฉพาะตำแหน่งที่เหมือนกันเท่านั้น โดยอุปกรณ์เก่าจะต้องเป็นสีม่วง ส่วนอุปกรณ์หลักจะต้องเป็นอุปกรณ์ชุดร่างทอง เลเวลอุปกรณ์เก่าจะต้องสูงกว่าเลเวล 60 และสูงกว่าเลเวลอุปกรณ์หลักอีกด้วย

 

เทพ 72 แปลงกาย : เทพ ไท่อี่
ท่านผู้เล่นเก็บเศษไท่อี่ 120 ชิ้นแล้วจะสามารถรับเทพ ไท่อี่ได้ สกิลก็เก่งด้วย เรียกทัพกระบี่ 10 ชุดโจมตีเป้าหมายที่อยู่ใกลเที่สุดอัตโนมัติ ทัพกระบี่แต่ละชุดจะทำร้ายเป้าหมายสูงสุด 6 คนในจำนวน n%+m แต้มของการมองข้ามการป้องกกัน ยิ่งไปกว่านี้ยังมีโอกาส x% เสริมผลสับสนด้วย (ทำให้การควบคุมของเป้าหมายเกิดการสับสน 1.5 วินาที)

The Monkey King เพิ่มชุดสง่าและเทพไท่อี่ด้วยวันนี้ อยากทรายข้อมูมเพิ่มเดิมก็ขอขอให้ผู้เล่นทุกท่านคอยติดตามประกาศในเกมหรือในเว็บไซต์The Monkey King ด้วยนะคะ

เพจหลัก: http://www.gmthai.com/mk/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/mk.gmthai
คลิกเริ่มเล่น: http://on.fb.me/19fift6
เวบบอร์ด: http://forum.gmthai.com/forum.php

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา