GMThai ประกาศอัพเดท Heaven Saga วันที่13 มิถุนายน นี้

wallelive

ขีดเขียนเต็มตัว (202)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:198
เมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557 13.56 น.

 

  GMThai ประกาศอัพเดท Heaven Saga วันที่13 มิถุนายน นี้ เผยโฉมศึกสำนักรูปแบบใหม่ โลหิต4ทิพย์ ร้าน4ทิพย์ ฟังก์ชั่นอัพดาวญาณเซียน ฟังก์ชั่นนำผลึกกลับมาใช้ และวิธีการเล่นใหม่ๆอีกมากมาย
1.ศึกสำนักแบบใหม่
  โหมดศึกสำนักแบบตัวต่อตัว คงจะทำให้ท่านเกิดอาการเหนื่อยอยู่ไม่น้อยเลยสินะ ทำให้รู้สึกเหมือนขาดอรรถรสแห่งการต่อสู้บางอย่างไป จากนี้ไปไม่ต้องกังวลอีกแล้ว โหมดการต่อสู้แบบ1ต่อ1จะหายไป แทนที่ด้วยศึกรวม ไม่จำกัดจำนวนสำนักที่เข้าร่วมศึก ทุกสำนักมีสิทธิ์ร่วมศึกเท่าเทียมกัน หลังสิ้นสุดศึกสำนักจะมอบรางวัลตามแต้มสำนักที่ได้รับ ขณะเดียวกันก็จะมอบรางวัลตามแต้มรายบุคคลอีกด้วย

 

2.ฟั่งชั่นอุปกรณ์ญาณยุทธ
  อัพเกรดอุปกรณ์จนถึง +9 จะสามารถเปิดฟังชั่นญาณยุทธของอุปกรณ์ได้ และเมื่ออัพเกรดญาณยุทธจะเพิ่มAttrของอุปกรณ์ให้อีกด้วย นอกจากนั้นหากเปิดญาณยุทธของอุปกรณ์ครบ6ชิ้นตามระดับที่กำหนด จะสามารถเพิ่มผลของอุปกรณ์ชุดให้ โดยวัสดุที่ใช้ในการอัพนั้นจะหาได้จากการตะลุยเดี่ยวนั่นเอง

 

3.ขยายด่านตะลุยเดี่ยว
  ด่านตะลุยเดี่ยว เมื่อผู้เล่นมี Lv.30 ระบบจะเปิดฟังก์ชั่นให้ทันที โดยเมื่อผ่านด่านตะลุยเดี่ยวแล้วคุณจะได้รับ ผลึกหลอมและยาน้ำหลากชนิดมากมาย

 

4.โลหิต4ทิพย์
  ระบบจะเปิดเมื่อผู้เล่นมี Lv.55 โดยในการเลี้ยงโลหิต4ทิพย์นั้นจะใช้วัสดุที่แตกต่างกันในการเลี้ยง และจะเพิ่มAttrให้เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันเมื่ออัพเกรดแล้วยังจะช่วยเพิ่ม Attr4ทิพย์สิงและ4ทิพย์ร่างแท้อีกด้วย


5.ฟังก์ชั่นอัพดาวญาณเซียน
   หลังอัพเดทญาณเซียน จะสามารถแลกญาณเซียนสีแดง4ชิ้น(Crit,Tough,Block,Pen)โดยใช่เศษญาณเซียนในการแลกเปลี่ยนนอกจากนี้ ญาณเซียนสีแดงจะใช้ในการอัพดาว เพื่อเพิ่ม Attr ญาณเซียน ระดับสูงสุดในการอัพญาณเซียนสีแดงจะมีผลเกี่ยวเนื่องกับระดับของญาณเซียน และไม่สามารถถูกกลืนกินได้

 

6. เพิ่มทุน7วัน รางวัลก้อนทองสูงสุดถึง 50%
  หลังอัพเดท ผู้เล่นที่มี Lv.35 สามารถคลิกที่ไอคอน “ทุน7วัน” เพื่อทำการลงทุนได้ตามใจชอบ!

 

7.เพิ่มระบบหลอมผลึกชุดAttr
ตัวละครหลักหรือสหาย เมื่อทำการหลอมผลึกที่มีบนตัวจนถึง Lv.ที่กำหนดจะสามารถเปิดชุดAttrโบนัสรับCAPมากมายได้

 

8.ฟังก์ชั่นนำผลึกกลับมาใช้
  สามารถนำผลึกที่หลอมแล้วกลับมาใช้ได้โดยมาอยู่ในรูปแบบของผลึกผสานที่ยังไม่ได้เปิด ระบบจะทำการคืนผลึกเป็นวัสดุเซ่น โดยมีอัตราความสำเร็จที่100%

 

9.ร้าน4ทิพย์
  จะเปิดเมื่อผู้เล่นLv.55 โดยสามารถใช้วัสดุเหลือใช้แลกเปลี่ยนเป็นไอเทมหายากได้
10.ปรับปรุงพิเศษ
  ปรับปรุงเอ็ฟเฟ็กสกิลของตัวละครหลัก ให้เท่ห์และสวยงามกว่าเดิม
  GMThai ประกาศอัพเดท Heaven Saga วันที่ 13 มิถุนายน นี้ พร้อมเปิดศึกสำนักในรูปแบบใหม่และวิธีการเล่นใหม่ๆต่างๆอีกมากมาย ให้ชาวเกมเมอร์ได้สนุก ตื่นตา เร้าใจในคราเดียวกันแน่นอน

คลิกเริ่มเล่น: http://bit.ly/1gxMnOt
เพจหลัก: http://www.gmthai.com/hs/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
เวบบอร์ด: http://forum.gmthai.com/forum.php

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา