The Monkey King เปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด“ระบบแต่งงาน” พร้อมเปิด“เทพเจ้าก้งกง”

wallelive

ขีดเขียนเต็มตัว (202)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:198
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.02 น.

 

  GMThai เปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด“ระบบแต่งงาน” พร้อมเปิด“เทพเจ้าก้งกง” ในเกม The Monkey King วันนี้
  รู้สึกเหมือนกันใช่ไหมว่าหนทางการเดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกนั้นมันช่างแสนเดียวดายเหลือเกิน? ไม่ว่าจะเป็นเทพวานรหรือจะเป็นราชากระทิง ความรักไม่มีคำว่าข้อจำกัดเผ่าพันธุ์ไหนก็รักกันได้ ค้นหาคู่รักที่ถูกใจให้พบ แล้วบำเพ็ญญาณร่วมกัน ข้ามผ่านความยากลำบากที่แสนสาหัส ร่วมทุกข์ ร่วมสุขอยู่ด้วยกันเช่นนี้ตลอดไป นี้ช่างเป็นสิ่งที่หวานแหวนและโรแมนติกเสียเหลือเกิน!
  และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของหมู่เฮาชาวเซียน “The Monkey King” ได้เตรียมระบบแต่งงานสุดพิเศษไว้ให้กับผู้เล่นทุกท่านได้มาค้นหาคู่บุพเพสันนิวาสของตัวเองกันแล้ว มาร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมบำเพ็ญญาณไปด้วยกัน

จะแต่งงานอย่างไร 

      กดปุ่ม “บุพเพสันนิวาส” เปิดหน้าขอแต่งงาน ผู้เล่นจะเลือกผู้ที่ตัวเองปรารถนาจากรายชื่อเพื่อนเพื่อขอแต่งงานได้ แต่จะต้องพิจารณาให้รอบคอบนะ เพราะใน 1 ชั่วโมงจะขอแต่งงานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น!

  นอกจากนี้ ในการขอแต่งงานจะต้องซื้อแหวนแต่งงาน โดยเมื่อฝ่ายขอแต่งงานซื้อแหวนและขออีกฝ่ายแต่งงานสำเร็จ ทั้งสองฝ่ายก็จะมีแหวนแบบเดียวกัน ขณะเดียวกันแหวนนี้ก็จะนำมาซึ่งคุณสมบัติของตัวละครพร้อมกับสกิลพิเศษอีกด้วย เห็นไหมล่ะว่านอกจากจะสามารถครองรักกับหวานใจแล้วยังจะช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวเอได้อีกด้วย คุ้มจริงๆ และที่สำคัญที่สุดคือ ไม่ว่าในตอนท้ายผู้เล่นจะทำการหย่า แต่ Lv. อัพเกรดของแหวนก็จะยังคงอยู่

  และเพื่อเป็นการแสดงความรักที่ท่านมีต่ออีกฝ่าย เราได้จัดเตรียมระบบประกาศคำบอกรักให้คนทั้เซิร์ฟได้รู้มาให้อีกด้วย เพียงแค่ใช้เงิน 50 ก้อนทอง ก็จะสามารถสารภาพรักหรือประกาศสิ่งที่ต้องการบอกให้กับอีกฝ่ายได้รับรู้ในช่องโลกเพื่อให้คนทั้งเซิร์ฟได้อิจฉาเล่นกันอีกด้วย เริ่มรู้สึกซาบซึ้งขึ้นมาแล้วชิมิ???

      ลงก็จะถือว่าการแต่งงานสำเร็จแล้ว จากนั้นระบบจะโปรยดอกกุหลาบแสนโรแมนติกในหน้าจอของผู้เล่นพร้อมประกาศก้องความรักของทั้งสองให้ผู้เล่นทั้งเซิฟได้ร่วมเป็นพยาน ถือเป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอนการแต่งงาน

  หลังแต่งงาแล้ว คำสั่ง “บุพเพสันนิวาส” ในหน้าตัวละครจะแสดงข้อมูลคู่รักของท่านรวมไปถึงค่าสมหวัง และแหวนที่ท่านซื้อก็จะติดตั้งบนตัวด้วย



จะหย่าอย่างไร
  หลังแต่งงาน ผู้เล่นจะสามารถหย่าได้โดยเปิดหน้าตัวละคร –บุพเพสันนิวาส – สิ้นวาสนา
  การหย่าจะแบ่งเป็น 2 แบบคือหย่าแบบอิสระและหย่าเพราะการหายตัวไป
  ในการหย่าร้างผู้เล่นจะต้องชำระค่าธรรมเนียมเป็นเงิน 500 ก้อนทอง เพื่อทำการหย่าร้างฝ่ายเดียว แล้วจะกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง
  แต่หากคู่รักของผู้เล่นหายตัวไป 10 วันหรือมากกว่านี้ จะสามารถเลือกหย่าเพราะหายตัวไปเพื่อยกเลิกความสัมพันธ์แบบสามีภรรยาได้

 

 

การใช้แหวนแต่งงาน
  หลังแต่งงาน จะกดปุ่มส่งตัวเองไปหาคู่รักผ่านหน้าตัวละคร – บุพเพสันนิวาส – ร่วมใจใคร่รัก ได้
  เมื่อผู้เล่นมีค่าสมหวังถึงระดับหนึ่งจะใช้ไอเทมมาอัพเกรดแหวนของตัวเองได้
วิธีการเพิ่มค่าสมหวัง
  ทุกการใช้ดอกกุหลาบ 1 ดอกหลังการแต่งงานจะเพิ่มค่าสมหวังให้ทั้งสองฝ่ายได้ 50 แต้ม
  เพียงแค่ทั้งสองฝ่ายออนไลน์พร้อมกันก็จะเพิ่มค่าสมหวังได้ โดยเพิ่มนาทีละ 1 แต้ม (สูงสุดวันละ 300 แต้ม)


  ระยะเวลานี้ นอกจากเปิด“ระบบแต่งงาน” GMThai พร้อมเปิด“เทพเจ้าก้งกง”
ในเกม The Monkey King ค่ะ
  เทพเจ้าก้งกงเป็นเทพเจ้าแห่งน้ำในนิยายจีนโบราณ แต่สำหรับใน “The Monkey King” นั้น เทพเจ้าก้งกงนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถเหนือธรรมชาติ ทำให้ขณะที่ผู้เล่นสนุกกับระบบการแปลงกายอยู่นั้น เข้าใจได้ถึงความสนุกสนานของเทพนิยายจีนโบราณ โดยเฉพาะในการแปลงกายภูตธรณี เทพเจ้าก้งกงจะกลายเป็นมังกรทมิฬโบราณที่มีสัตว์ขี่เป็นปูแม่น้ำขนาดยักษ์ และขณะนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ทุกท่านจะได้เข้าใจถึงสกิลแท้จริงของเทพเจ้าก้งกง!

 

  เทพเจ้าก้งกงมีสกิลเยอะค่ะ สามารถช่วยต่อสู้ได้อย่างแข็งแกร่ง อย่างเช่น ทะลุ 8 ทิศ วารีเลือดเย็น กระสุนมังกรน้ำ วายุมรสุม เรียกเทพมังกรน้ำ และมีสกิลควบคุมและลดความเร็ว หากสู้ไม่ได้ก็หนีได้ แต่หากสู่ได้จะจัดการกับคู่ต่อสู้ได้อยู่หมัด ควบคุมสกิลและลดความเร็วได้ดีเหมือนกัน ถึงแม้จะไม่แกร่งมากแต่ก็ไม่อ่อน
  GMThai เตรียมเปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด“ระบบแต่งงาน” พร้อมเปิด“เทพเจ้าก้งกง”
ในเกม The Monkey King วันนี้ ถ้าาท่านรักใคร พูดออกมาดังๆ ทำให้คนที่ท่านชอบยอมแต่งงานด้วยให้ได้ นั้นก็จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแล้ว และเทพเจ้าก้งกงก็นำพลังสุดเซอร์ไพร์มาให้กับท่านอีกด้วย

 

เพจหลัก: http://www.gmthai.com/mk/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/mk.gmthai
คลิกเริ่มเล่น: http://on.fb.me/19fift6
เวบบอร์ด: http://forum.gmthai.com/forum.php

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา