Heroic Souls เตรียมเปิด OBT ไม่ลบไฟล์ วันที่ 7 มิถุนายนนี้

wallelive

ขีดเขียนเต็มตัว (202)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:198
เมื่อ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557 09.59 น.

สุดยอดเกมส์เวบสงครามที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์จากGMThai ที่ชื่อ Heroic Souls เปิดOBTไม่ลบไฟล์ พร้อมระบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้  ตอนนี้เราจะนำเกมเมอร์ทุกท่านมาทดสอบไปพร้อมกัน มาสัมผัสความมันและกลยุทธ์จากสามก๊ก

 

Heroic Souls ฉากเรื่องราว

Heroic Souls เป็นเกมส์เวบที่มีกลยุทธ์การเล่นแบบใหม่ ผู้เล่นจะได้เข้าสู่ยุคของราชวงศ์ฮั่นตะวันออกและเป็นหนึ่งในผู้นำของยุคนั้น อีกทั้งยังมีเหล่าฮีโร่มาจุติอีกด้วย เรื่องราวในยุคสามก๊ก จะเริ่มใหม่ที่นี่ พบกับวีรบุรุษที่ถูกจารึกไว้ในตำนาน ที่สำคัญท่านจะได้เดินพล็อตเรื่องด้วยตัวท่านเอง!

 

สัมผัสเกมส์ Heroic Souls 

หลังจากสร้างบัญชีใหม่เข้าสู่ Heroic Souls จะได้พบกับหน้าต่างที่ท่านดูคุ้นเคย ทั้งหน้ามีความชัดเจน ไม่มีการแบ่งสายอาชีพผู้เล่นสามารถเลือกเพศชายหญิงครั้งนี้ในการทดสอบเราได้เลือกตัวละครชาย มาเริ่มเปิดปมแห่งประวัติศาสตร์กันเลย

 

เมื่อสร้างตัวละครสำเร็จ  ผู้เล่นจะถูกวาร์ปส่งไปยังยุคของจักรพรรดิฮั่นหลิง   เตียวก๊กเริ่มก่อกบฏกลุ่มโจรผ้าเหลือง   ทหารต่างพากันหวาดกลัว  ต่างร่วมต่อต้านกบฏผ้าเหลือง    องค์ฮ่องเต้สั่งการให้ปราบกบฏผ้าเหลือง  นี่ถือว่าเป็นโอกาสทองที่ผู้เล่นจะได้เอาชนะกบฏผ้าเหลือง    และแน่นอนว่าจะได้เป็นขุนพลที่เก่งกาจจนต้องถูกจารึกไว้แน่นอน

 

เมื่อเข้าเกมส์ภารกิจแรกที่ต้องทำคือ ช่วยเตียวเสี้ยนสาวงามอันดับ1แห่งสามก๊ก!ทำตามคำอธิบายที่หน้าต่าง คลิกโจมตี เอาชนะ「โจรกบฏหลือง」ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดมันส์

 

Heroic Souls ใช้ระบบการรบอัติโนมัติ ผู้เล่นสามารถปรับค่าการออกรบของขุนพล ตัวละคร อุปกรณ์ และปัจจัยอื่นๆ หลังเปิดการรบ  จะขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ในการออกรบ ในการรบครั้งแรกผู้เล่นจะมีทหารคือโกซุ่นและบังเต๊ก แน่นอนว่าการรบในครั้งแรกจะได้รับชัยชนะอย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันยังจะได้รับชื่อเสียงอีก

 

 พันธมิตรลิโป้ เพิ่มพลังให้นายท่านสูงปรี๊ด บวกกับการรักษาของเตียวเสี้ยน ยังไงการรบนี้ก็ชนะเห็นๆ !แต่นี้แค่เป็นการเริ่มต้นนะ หากอยากจะเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่อย่าพลาด Heroic Souls ที่จะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 7 มิถุนายนนี้  มันส์แน่นอน!

กิจกรรมมันส์ๆ:http://www.gmthai.com/souls/lottery?activity_id=14 

เริ่มเกมที่เพจหลัก:http://souls.gmthai.com

แฟนเพจ:https://www.facebook.com/souls.gmthai

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา