สามก๊กออนไลน์ เกมกลยุทธ์สามก๊ก Mobile ที่มันส์ทะลุองศาเดือดที่สุด ณ เวลานี้!!

yingchawii

ขีดเขียนหน้าใหม่ (46)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:52
เมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2557 14.24 น.

สามก๊กออนไลน์ เกมกลยุทธ์สามก๊ก Mobile ที่มันส์ทะลุองศาเดือดที่สุด ณ เวลานี้!!
เตรียมย้อนอดีตสู่โลกแห่งมหาสงครามสามก๊ก!!

 

จากความอมตะสุดคลาสสิกนิยาย “สามก๊ก” ในที่สุดก็ได้ลงออนไลน์ในระบบ Android และ IOS มิหนำซ้ำผู้เล่นยังสามารถหาโหลดได้ง่ายๆจาก Google Play และ Appstore ง่ายๆเพียงแค่ “จิ้ม” และ “โหลด” เท่านี้ท่านก็สามารถสนุกสนานเพลิดเพลินกันได้ตลอดเวลา.
เกมกลยุทธ์สามก๊ก Mobile นี้มีเนื้อหาสาระและแก่นแท้ของความเป็น “สามก๊ก” อย่างชัดเจน, สามารถกรีฑาทัพพร้อมกันมากกว่าสี่ทิศ, ตีเมืองยึดค่ายศัตรู สถาปนายกตนขึ้นครองราชย์และท้ายที่สุดก็รวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว! ไม่เพียงแค่นั้น!! เกมนี้ไม่เพียงแค่ตีฝ่าบุกทะลวงยึดค่ายศัตรูเท่านั้น แต่ยังมีการปฏิวัติระบบวังหลังสุดฮอต! พร้อมจะพาเหรดขบวนสาวงามทุกแบบทุกสไตล์ให้ท่านได้คัดเลือกเป็นนางสนมอีกด้วย.
หากท่านต้องการที่จะเป็นผู้ดูแลเหล่านางสนมสาวงามที่สุดในปฐพีแห่งนี้แล้วล่ะก็ ผู้เล่นจะต้องครองความเป็นเจ้าเมือง Lv.31 ระบบนี้จึงจะปรากฏขึ้นมาให้พิศวาส จั๊กจี้หัวใจนะแจ๊ะ!! เพื่อความเปรมปรีย์กับฮาเร็มเหล่านางบำเรอหลังวัง ท่านคงต้องมาชิงชัยกันหน่อยล่ะนะ

 

การที่ท่านเป็นฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรม มิอาจทำเรื่องผิดศีลธรรมอย่างการฉุดคร่าอิสตรีโดยตามใจชอบ แต่ว่าท่านสามารถพิชิตใจเหล่านางสนมของท่านเองได้อีกด้วย. นางสนมวังหลังมิได้เป็นเพียงแค่สัตว์เลี้ยงให้ท่านได้เพลินตาเพลินใจ แต่ในความเป็นจริงแล้วท่านสามารถใช้งานเหล่านางสนมได้ทุกเรื่องอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากท่านโชคดีได้พบเจอสาวงามระดับพิเศษแล้วล่ะก็ นางจะช่วยเพิ่มอัตราคริติคอล , อัตราหลบหลีก , อัตราต่อต้าน , อัตราโจมตี , เพิ่มความเสียหาย , ลดเสียหายเป็นต้น.

 

ระบบวังหลังไม่เพียงแค่เพลินตาเพลินใจเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อีกหลายๆอย่าง สนามรบแห่งนี้เปี่ยมไปด้วยความฝันของเหล่าบุรุษทุกผู้ สาวงามมากมาย งดงามเลิศล้ำรอให้ท่านมาเลือก มาชม มาสัมผัสได้อย่างตามอำเภอใจที่.....สามก๊กออนไลน์

Official Website :http://Samkok.lemongame.net
Facebook Fanpage :http://www.facebook.com/SamkokOL 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา