Magic Pot ดันเจี้ยนพิเศษประจำวันพุธ!

GuNuPosS

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2557 18.11 น.

ทีมงาน DragonCrush จะมาเปิดเผยข้อมูลดันเจี้ยนพิเศษประจำวันพุธที่จะเปิดให้เข้าเล่นกัน ในทุกวันพุธของทุกสัปดาห์ครับ ทั้งรายละเอียดดันเจี้ยน ข้อมูล Rare Drop ต่างๆ

เมื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนจำกัดเวลา เฉพาะในวันพุธ จะพบกับ Wednesday Dungeons โดย Wednesday Dungeons จะมีดันเจี้ยนภายในเพียง 2 ชั้น คือ Magic Pot และ Superior Magic Pot โดยวันนี้เราจะมาเรียกน้ำย่อยกับดันเจี้ยน Magic Pot กันก่อนครับ

[img]http://dgc.winnerconnect.com/cpanel/wp-content/uploads/2014/01/1.jpg[/img]

Magic Pot เป็น ดันเจี้ยนระดับต่ำใน Wednesday Dungeons ใช้ค่า Stamina ครั้งละ 10 และต้องต่อสู้ภายในดันเจี้ยนทั้งหมด 5 รอบ Rare Pet ที่สามารถดรอปได้ในดันเจี้ยนนี้จะประกอบไปด้วย Magic Pot ทั้ง 5 ธาตุ ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงประเภทที่จำเป็นต้องใช้ในการวิวัฒนาการของสัตว์เลี้ยงตั้งแต่ระดับ 3 – 4 ดาว เป็นต้นไป

[img]http://dgc.winnerconnect.com/cpanel/wp-content/uploads/2014/01/2.jpg[/img]

สำหรับการจัดทีมและการเล่นภายในดันเจี้ยนนี้ มีทริคเล็กๆน้อยคือ ควรจะจัดทีมสัตว์เลี้ยงที่มีธาตุเดียวกันและพลังป้องกันค่อนข้างสูง เพราะรูปแบบของมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนนี้ เราจะสามารถสร้างความเสียหายได้แค่ครั้งละ 1 ต่อ 1 การโจมตีเท่านั้น จึงต้องจัดทีมธาตุเดียวกันเพื่อสร้างความเสียหายหลายครั้งในทีเดียว

[img]http://dgc.winnerconnect.com/cpanel/wp-content/uploads/2014/01/31.jpg[/img]

ส่วนของรางวัลตอบแทนของดันเจี้ยน EXP , เงินทอง และสัตว์เลี้ยงที่ได้รับ ถือว่าดีเลยนะครับ เมื่อเทียบกับระดับความยากของดันเจี้ยนนี้ เพียงแค่เราทำการจัดทีมต่อสู้ให้เหมาะสมก็สามารถผ่านได้ไม่ยากแล้ว

[img]http://dgc.winnerconnect.com/cpanel/wp-content/uploads/2014/01/4.jpg[/img]

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา