กลยุทธ์ในการพิชิตภารกิจกับเกม Dream Warriors

yingchawii

ขีดเขียนหน้าใหม่ (46)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:52
เมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 14.19 น.

กลยุทธ์ในการพิชิตภารกิจกับเกม Dream Warriors
ภารกิจคุ้มครองสาวน้อย, ภารกิจสำนัก, ภารกิจล่าปีศาจสังหารมาร, ภารกิจจับมาร, ภารกิจขุดสมบัติและภารกิจหอคอยผ่านฟ้า

 

ความมันส์ในแบบเกมเบราเซอร์แนวน่ารักๆ แบ๊วๆ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี เวียดนาม จีนและประเทศไทย และความน่ารักๆของตัวเกม พร้อมกับระบบเกมที่เล่นง่าย สนุกจนลืมกินข้าวกันเลยของเกมนี้ ทำให้ผู้เล่นสาวๆ!! จำนวนมากกกกก ต่างพากันมาชื่นชมกันอย่างล้นหลาม พร้อมปัญหาในการพิชิตกิจกรรมแต่ละกิจกรรมถาโถมเข้ามาหาจีเอ็ม จน จีเอ็ม ถึงกับต้องนำเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยในการทำภารกิจต่างๆ มาให้ความกระจ่างแจ้งแก่สาวๆสาวกเกมโมเอะๆ Dream Warriors นี่ซะแล้ว.....

1.ภารกิจคุ้มครองสาวน้อย : จะได้รับEXP
อธิบายฟังก์ชั่น : คลิกปุ่ม “กิจกรรม” มุมบนขวาจะสามารถเข้ากิจกรรมได้วันละ 3 ครั้ง。คุณสมบัติของสาวน้อยจะแตกต่างกัน EXPคุ้มครองก็ต่างกันอีกด้วย。อันดับคุณสมบัติสาวน้อย:เจาจวิน<ซีซือ<เตียวฉาน<อวี้หวน< Psy。ผู้เล่นทั่วไปจะมีโอกาสรีเฟรชคุณสมบัติสาวน้อยฟรีวันละ 3 ครั้ง,หากเกิน 3 ครั้งแล้วจะต้องใช้“ป้ายเทียนเจียว” แน่นอนว่าหากLv.VIPยิ่งสูง จำนวนครั้งในการรีเฟรชก็ฟรี。

 

2.ภารกิจสำนัก : จะได้รับEXP+Silver
อธิบายฟังก์ชั่น :คลิกปุ่ม “กิจกรรม” มุมบนขวาจะสามารถเข้ากิจกรรมได้อย่างรวดเร็ว。กิจกรรมทุกวัน วันละ 25 รอบ EXPจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนรอบที่เพิ่มขึ้น。VIP1ขึ้นไปจะสามารถใช้“ยันต์เมฆาลอย”สำเร็จภารกิจรวดเร็ซ。

 

3.ภารกิจล่าปีศาจสังหารมาร: จะได้รับEXP+ฝึกฝน+ศิลาตะวัน+หินอัพเกรดLv.1
อธิบายฟังก์ชั่น :คลิกปุ่ม “กิจกรรม” มุมบนขวาจะสามารถเข้ากิจกรรมได้อย่างรวดเร็ว。สามารภรับได้วันละ 3ครั้ง คุณภาพของภารกิจจะแบ่งเป็น ขาว เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม คุณภาพยิ่งสูงรางวัลก็ยิ่งมาก。ผู้เล่นสามารถใช้ Silverหรือไอเทมในการรีเฟรชคุณภาพได้。การสำเร็จภารกิจแต่ละภารกิจจะได้รับห่อของขวัญล่าปีศาจสังหารมาร,ซึ่งมีศิลาตะวัน(ไอเทมอัพLvอาวุธเทพ)และหินอัพเกรดLv.1(ไอเทมอัพเกรดยุทธภัณฑ์)。

 

4.ภารกิจจับมาร : จะได้รับEXP+หินอัพเกรดพาหนะบิน
อธิบายฟังก์ชั่น:ผู้เล่นจะต้องตั้งทีมอย่างน้อย 3 คน แต่ละวันมี 10 รอบ,EXPจะเพิ่มตามจำนวนรอบที่เพิ่มขึ้น,สำเร็จภารกิจทุกๆ 5 รอบจะได้รับหินอัพเกรดพาหนะบิน(ไอเทมอัพเกรดจิตพาหนะ)。

 

5.ภารกิจขุดสมบัติ : จะได้รับSilver+อัญมณี
อธิบายฟังก์ชั่น:สามารถรับภารกิจขุดสมบัติได้ที่ NPC,หากสังหารจอมโจรขุดสมบัติจะได้รับแผนที่สมบัติลับ。จากแผนที่สมบัติลับท่านจะสามารถขุดได้อัญมณีหลากหลายประเภท(ไอเทมใช้ฝังยุทธภัณฑ์)พลังต่อสู้ของท่านจะเพิ่มสูงขึ้นจากการฝังอัญมณีอีกด้วย。

 

6.หอคอยผ่านฟ้า : จะได้รับยาทองเอก-ยาทองนพคุณ
อธิบายฟังก์ชั่น:ทุกๆชั้นที่ 10 จะมี Boss ปรากฏตัวอยู่,กำจัดมอสเตอร์ในหอคอยผ่านฟ้าจะได้รับไอเทมหลอมล้าง,จำนวนชั้นที่ต่างกันไอเทมที่ดรอปก็ต่างกัน

ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์ความโมเอะๆ แบ๊วใสๆเกมเบราเซอร์แบ๊วแห่งปีได้เลยที่.....

Website : http://dws.lemongame.net/ 
FanPage : https://www.facebook.com/DreamWarriors.th 
สมัคร ID : http://goo.gl/e30jWE 

@GF@

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา