Cập nhật bảng giá xe Chevrolet Cruze 2018 tại Việt Nam và những ưu đãi siêu hấp dẫn

fabiola89

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2567 15.35 น.

Hãy cùng chúng tôi cập nhật giá bán Cruze 2018 mới nhất ở nội dung dưới đây:

Giá bán xe Chevrolet Cruze LT phiên bản số sàn 5 cấp là 589.000.000 VND.

Giá bán xe Chevrolet Cruze LTZ phiên bản số tự động 6 cấp là 699.000.000 VND. Xem tin tức thị trường xe ôtô mới nhất tại trang https://www.pinterest.com/dailyxe/

Hiện tại, Cruze 2018 mang tới những nâng cấp mới bao gồm: Thiết kế ghế bọc da sang trọng, thiết kế vô-lăng 3 chấu mới, thiết kế bảng điều khiển trung tâm ốp nhựa bóng, thiết kế hàng ghế sau có trang bị tựa tay trung tâm trên Cruze 1.6 LT.

Còn phiên bản Cruze 1.8 LTZ thì xe được trang bị thiết kế cụm đèn Projector với dải đèn LED chạy ban ngày cực kỳ hiện đại, thiết kế ghế xe bọc da màu đen, trang bị thêm tính năng camera lùi và hệ thống cảnh báo va chạm cũng như tính năng hỗ trợ đậu xe tốt hơn.

Cruze 2018 sẽ cạnh tranh cùng đối thủ như Mazda 3, Toyota Altis, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Ford Focus… Xem thêm giá Mua o to tại các showroom ô tô toàn quốc.

Phân khúc xe hạng C với những tên tuổi sừng sỏ đã chính thức lộ diện và sẵn sàng đối đầu đầy quyết liệt. Cruze 2018 sẽ phải “chạm trán” đối thủ mới mẻ và đầy sức là bộ đôi nâng cấp facelift là Mazda 3 và Toyota Altis. Với đối thủ Hyundai Elantra, KIA Cerato, Honda Civic, Ford Focus và Chevrolet Cruze 2018 đang nỗ lực cạnh tranh quyết liệt.

Các phiên bản Chevrolet Cruze 2018 vốn được xây dựng trên nền tản khung gầm và động cơ từ chiếc Lacetti nổi đình đám huyền thoại trước đây, thêm những tân trang sáng giá từ tập đoàn GM trong từng đường nét thiết kế ngoại hình, xe có thêm nhiều trang bị tiện nghi với những nâng cấp từ tính năng vận hành và trang bị an toàn để Cruze 2018 có thể cạnh tranh được với cz1c đối thủ quá đỗi mạnh mẽ trên thị trường.

Tại Việt Nam, Cruze 2018 được đón nhận nồng nhiệt bởi đây là chiếc sedan nhận được rất nhiều sự đầu tư tỉ mỉ của tập đoàn GM, xe có giá bán vô cùng cạnh tranh và được đánh giá là khá mềm để có thể bỏ xa đối thủ để đoạt danh hiệu chiếc sedan giá rẻ nhất trong cùng phân khúc với các đối thủ. Hơn thế nữa, Chevrolet Cruze mới 2018 còn mang tới những nâng cấp đắt giá từ thiết kế xe đậm chất thể thao và hấm hố của Mỹ, thêm nhiều tiện nghi trong nội thất xe giúp đáp ứng những tiêu chuẩn của 1 chiếc xe sedan sang trọng, động cơ xe mạnh mẽ chính là những điểm mạnh giúp Cruze vươn lên trước những tên tuổi đối thủ quá sừng sỏ tại thị trường ôtô Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn Mua xe ô tô cũ thì hãy tham khảo bảng giá mua ban o to được cập nhật liên tục tại Dailyxe.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา