Các công nghệ in tem bộ công an

OliviaMiller

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566 09.02 น.

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TTKTTLNV) - Bộ Công An sử dụng các công nghệ in hiện đại để in tem chống hàng giả, đảm bảo tính bảo mật cao. Các công nghệ in »»» tem bộ công an phổ biến hiện nay được in ấn Tân Hoa Mai được tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây. 

Công nghệ in chìm

Công nghệ in chìm là một trong những công nghệ in tem chống hàng giả phổ biến nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng các ký tự, hoa văn được in chìm bên dưới bề mặt tem. Ký tự, hoa văn này chỉ có thể nhìn thấy khi soi dưới kính lúp hoặc ánh sáng phản chiếu.

 Công nghệ in tem bộ công an chìm có giá thành khá cao

Công nghệ in tem bộ công an chìm có giá thành khá cao

Công nghệ in chìm có ưu điểm là khó làm giả, khó tẩy xóa trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, công nghệ ⤃⤃⤃ in tem bộ công an TPHCM này có nhược điểm là chi phí cao, thời gian in lâu.

Công nghệ in nổi

Công nghệ in nổi cũng là một công nghệ in ⭆⭆⭆ tem chống hàng giả bộ công an phổ biến. Công nghệ này sử dụng các ký tự, hoa văn được in nổi trên bề mặt tem. Ký tự, hoa văn này có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Công nghệ in nổi có ưu điểm là dễ kiểm tra, dễ nhận biết. Tuy nhiên, công nghệ này có nhược điểm là dễ làm giả, dễ tẩy xóa.

Công nghệ in hologram

Công nghệ in hologram là một công nghệ in tem chống hàng giả hiện đại. Công nghệ này sử dụng các hình ảnh ba chiều được in trên bề mặt tem. Hình ảnh này có thể thay đổi theo góc nhìn.

Công nghệ in hologram có ưu điểm là khó làm giả, khó tẩy xóa. Tuy nhiên, công nghệ này có nhược điểm là chi phí cao, thời gian in lâu.

Công nghệ in mực phát quang

Công nghệ in mực phát quang là một công nghệ in tem chống hàng giả mới. Công nghệ này sử dụng các ký tự, hoa văn được in bằng mực phát quang. Ký tự, hoa văn này chỉ có thể nhìn thấy khi soi dưới ánh sáng tia cực tím.

 Công nghệ in mực phát quang có thời gian in ấn lâu hơn so với các công nghệ in ấn khác

Công nghệ in mực phát quang có thời gian in ấn lâu hơn so với các công nghệ in ấn khác

Công nghệ in mực phát quang có ưu điểm là khó làm giả, khó tẩy xóa. Tuy nhiên, công nghệ này có nhược điểm là chi phí cao, thời gian in lâu.

Các công nghệ in tem bộ công an của TTKTTLNV - Bộ Công An đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể lựa chọn công nghệ in tem phù hợp. Và để biết chi tiết từng loại tem đừng quên liên hệ ngay với công ty Tân Hoa Mai để được hỗ trợ và tư vấn báo giá chi tiết.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา