Please Baby Please

GUEST1597729894

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565 12.32 น.

 

“Please Baby Please”  ดูหนังออนไลน์  เล่นเหมือนลูกรักของJohn WatersและDavid Lynchด้วยความคลั่งไคล้ที่แปลกประหลาดของอดีตผสมผสานอย่างฟุ่มเฟือยกับสถิตยศาสตร์ที่ไม่มั่นคงของยุคหลัง

 

แต่ถึงแม้จะเปียกโชกอย่างมีสไตล์และการแสดงจากนักแสดงที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า และการแสดงออกถึงความต้องการอีโรติกก็ค่อนข้างจะร้อนแรง แต่ภาพยนตร์เรื่องของผู้กำกับและผู้เขียนร่วมAmanda Kramerกลับรู้สึกจำกัดและน่าเบื่อหน่ายมากขึ้น อย่างรวดเร็ว. ฉากที่เพิ่มสูงขึ้นซึ่งน่าขบขันในตอนแรก ในไม่ช้าก็เปิดเผยตัวเองว่าเป็นแนวคิดแบบผิวเผิน และในขณะที่บทประพันธ์ของเครเมอร์กับโนเอล เดวิด เทย์เลอร์มีบทกลอนที่น่ายินดีอยู่บ้าง ความโค้งงอโดยเจตนากลับครอบงำในลักษณะโน้ตเดียวในตอนท้ายของฉากแรก บางฉากมีตัวละครนั่งอยู่รอบ ๆ พ่นบทกวีจังหวะไม่ดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งหมดก็รู้สึกเหมือนเป็นบทกวีจังหวะไม่ดี

 

“ได้โปรด เบบี้ ได้โปรด” ดึงคุณขึ้นมาจากตำแหน่งสูงสุด ขณะที่แก๊งสาวแกร่งในยุค 50 ที่ชื่อ Young Gents เต้นรำและคำรามไปตามถนนที่เต็มไปด้วยหมอกและเต็มไปด้วยขยะในแมนฮัตตันตอนล่าง พวกเขาเตะ กระโดด หอน หอน ซึ่งเป็นการแสดงความเคารพอย่างหนักต่อทั้ง “West Side Story” และ “The Wild One” ก่อนที่จะทุบตีคู่สามีภรรยาที่ไม่สงสัยบนทางเท้าอย่างไร้ความปราณีด้วยท่อและประแจ

 

คู่บ่าวสาว ซูเซ่ ( แอนเดรีย ไรส์โบโรห์ )   อนิเมะ  และอาเธอร์ ( แฮร์รี่ เมล ลิ่ง ) เป็นพยานในการโจมตีครั้งนี้และพบว่ามันปลุกเร้าบางสิ่งที่ไม่คาดคิดในตัวพวกเขา ก่อนหน้านี้สามีและภรรยายึดมั่นในบทบาททางเพศแบบดั้งเดิม เริ่มสำรวจอัตลักษณ์ทางเพศที่ลื่นไหลมากขึ้นด้วยการผสมผสานระหว่างความหวาดกลัวและความสะเทือนใจ ด้วยการใช้สำเนียงนิวยอร์กที่เกินจริง ไรส์โบโรห์จึงดุร้าย คลานไปบนพื้นและเข้าใกล้นักแสดงร่วมของเธอด้วยท่าทางที่เหมือนสัตว์ ขณะที่เธอใช้เวลาล้อเล่นกับหนุ่มๆ มากขึ้น แคทอายอันเป็นเอกลักษณ์ของซูเซ่และหยอกล้อ 'แปลงร่างเป็นลุคเลสเบี้ยนที่โหดเหี้ยมขึ้นเรื่อยๆ และท้ายที่สุดก็กลายเป็นวงดนตรีที่คลั่งไคล้อย่างที่คุณเห็นในรูปของทอมแห่งฟินแลนด์ Demi Mooreแวมไพร์ผู้ร่าเริงปรากฏเป็นเพื่อนบ้านชั้นบนที่หรูหราของทั้งคู่ในเวลาสั้น ๆ ยังเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดวิวัฒนาการของ Suze มัวร์เปลี่ยนเสียงแหบที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเธอให้สูงขึ้นและมีลมหายใจมากขึ้น มัวร์แซวด้วยบทขี้เล่นเช่น: "ฉันเป็นภรรยา แต่ฉันไม่มีภรรยา" เธอจะยินดีมากกว่านี้

 

ในขณะเดียวกัน อาร์เธอร์ผู้อ่อนโยนและอ่อนโยนก็มีสายสัมพันธ์ที่อ่อนโยนอย่างไม่คาดคิดกับเท็ดดี้หัวหน้าแก๊งค์ ( คาร์ล กลัสมันผู้มีเสน่ห์) แบรนโดผู้เป็นทายาท เขากรีดร่างที่เย้ายวนด้วยโหนกแก้มที่เฉียบแหลมและดวงตาที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของเขา และเขาก็ครุ่นคิดมากกว่าส่วนหน้าของผู้ชายที่แข็งแกร่งจะแนะนำ ในขณะที่ฉากของพวกเขาร่วมกันมีเรื่องทางเพศที่น่าตื่นเต้น พวกเขายังจมอยู่กับการสนทนาที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดและซ้ำซากเกี่ยวกับธรรมชาติของความเป็นชาย (ตัวอย่าง: “ผู้ชายหนีทุกอย่าง แต่ฉันไม่สนใจที่จะเอาอะไรเลย”)

 

ทว่าภายในหลุมพรางอันยิ่งใหญ่นี้   ดูการ์ตูน  บางครั้งก็มีช่วงเวลาที่น่าประทับใจอย่างถูกกฎหมาย ผมบลอนด์แพลตตินั่มที่ทำขึ้นอย่างแน่นหนายืนอยู่ในตู้โทรศัพท์ในลานจอดรถที่ว่างเปล่า ทันใดนั้น ทุกอย่างถูกปกคลุมไปด้วยดอกกุหลาบระเบิด—บูธ, ชุดของเธอ, ดวงตาของเธอ—ขณะที่เธอเศร้า พูดอย่างไพเราะว่า “ตั้งแต่ฉันไม่มีเธอ” ของ The Skyliners กับคนรักที่ไม่รู้จักที่อยู่อีกด้านของบรรทัด ฉากนี้เป็นตัวอย่างที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าการออกแบบฉากมินิมอลของภาพยนตร์เรื่องนี้ส่งผลให้เกิดสุนทรียภาพที่ทรงพลัง เครื่องเรือนในอพาร์ตเมนต์ล้วนแต่พังทลายลง—ที่พำนักอันหรูหราของมัวร์ตามที่คาดคะเนประกอบด้วยเครื่องใช้ในครัวที่ดูปลอมและบล็อกหลายชิ้นแทนที่เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งทั้งหมดถูกเคลือบด้วยสีน้ำเงินโคบอลต์ตัวหนา และแสงที่เจิดจ้าสร้างความตกใจแบบที่คุณเคยสัมผัสในภาพยนตร์ของ Giallo—เฉดสีแดง น้ำเงิน

 

เครเมอร์ใช้ชิงช้าครั้งใหญ่ที่นี่ ทั้งโทนสีและภาพ และความแปลกประหลาดของการมองเห็นนั้นน่าตื่นเต้นในตัวเอง แต่ “Please Baby Please” มักจะบอกเล่ามากกว่าที่จะแสดงให้เห็น เนื่องจากตัวละครมีความไพเราะและบรรเลงอย่างไม่หยุดหย่อน การตระหนักรู้ในตนเองของการแลกเปลี่ยนเหล่านี้เป็นประเด็นที่ชัดเจน แต่กลับกลายเป็นเรื่องซ้ำซากจำเจและเหนื่อยล้า

 

 

 

 

GUEST1692456926

ขีดเขียนฝึกหัด (73)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 81
1 เมื่อ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 20.58 น.

This website has worked well:signnow.com/features/other-features. That's the first time I've seen anything like that. There are no negatives! 

GUEST1692456926

ขีดเขียนฝึกหัด (73)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 81
2 เมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 17.28 น.

The ability to add wet ink signature online is a standout feature at signnow.com. It adds a personal touch to digital signatures, making them more authentic. 

GUEST1692456926

ขีดเขียนฝึกหัด (73)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 81
3 เมื่อ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566 00.26 น.

You can find dissertation online sites from the web make your home pickup unsurprisingly referred to in your ınternet sites.ร้านนั่งชิวอุบล

หน้า จาก 1 ( 3 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา