แนะนำบ้านและ คอนโด เชียงใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 22.08 น.

วันนี้เราจะพาทุกคนไปสำรวจโครงการ บ้าน เชียงใหม่ ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

 

อณาสิริ พายัพ

โครงการ บ้านเดี่ยว (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว) เชียงใหม่โครงการล่าสุดของแสนสิริที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและ บ้านแฝด ภายใต้สโลแกนอันแสนอบอุ่นว่า “พื้นที่ความสุข ความอบอุ่นที่พอดี” ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของโรงนาในประเทศแถบตะวันตก เน้นบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ เหมือนได้อาศัยอยู่ในฟาร์มแถวชนบทของยุโรป พร้อมนวัตกรรมการออกแบบ บ้านใหม่ ที่ทันสมัยตามมาตรฐานของแสนสิริ ไม่ว่าจะเป็นช่องระบายอากาศแบบ BREEZE PANEL ช่วยให้อากาศถ่ายเทและระบายความร้อนภายในตัวบ้าน หรือหลอดไฟแบบ LED ช่วยประหยัดพลังงาน เป็นต้น

จุดเด่น : โครงการบ้านใหม่ 2567 แห่งนี้อยู่ใกล้ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ - วงแหวนรอบ 2 สามารถเดินทางโดยรถยนต์เข้าสู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ภายใน 10 นาที ​รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ ศาลเด็ก, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, ดีแคทลอน, แม็คโคร, รร.วชิรวิทย์, รร.ดาราวิทยาลัย, รพ.กรุงเทพเชียงใหม่ ฯลฯ ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และมีรถยนต์ส่วนตัว เพราะจะสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกตลอดเวลา 

สิ่งอำนวยความสะดวก : โครงการบ้านเชียงใหม่ แห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ประกอบด้วย คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำขนาด Half-Olympic พร้อมสระเด็ก, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, สวนส่วนกลาง, Co-Working Space และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท 

ที่ตั้งโครงการ : 95 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

 

เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่

บ้าน เชียงใหม่ของ Sansiri แบบ คอนโดมิเนียม ใหม่ล่าสุดของทางแสนสิริ เป็นคอนโดแบบ High-Rise สูง 31 ชั้น สามารถมองเห็นวิวเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา ส่วนการออกแบบภายในเป็นสไตล์โมเดิร์น ล้านนา (Modern Lanna) ที่เป็นการผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัย ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการทั้งพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ทำงานท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ มองเห็นวิวภูเขา 

จุดเด่น : ตัวโครงการ คอนโดแถวเชียงใหม่ แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนแก้วนวรัฐ อยู่ใกล้สนามบินเชียงใหม่เพียง 8.7 กม. รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์, ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล, บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค, โรงเรียนดาราวิทยาลัย ฯลฯ

สิ่งอำนวยความสะดวก : โครงการ คอนโด เชียงใหม่ แห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ ตั้งแต่พื้นที่ Sky Garden และ Rooftop ขนาด 800 ตร.ม. สามารถมองเห็นวิวเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา, สระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบเปิดโล่งความยาว 25 เมตร, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท (ลดสูงสุด 1.5 แสนบาท) 

ที่ตั้งโครงการ : ถนนแก้วนวรัฐ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งหมดนี้คือโครงการ บ้าน เชียงใหม่ ทั้งแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ คอนโด เชียงใหม่ จากแสนสิริ สำหรับใครที่สนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่

 

ที่มาข้อมูล

https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-payap/th/
https://www.sansiri.com/condominium/thebase-height-chiangmai/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา