แนะนำชนิดฟิล์มกรองแสงสำหรับบ้านและอาคารในแต่ละสไตล์

GUEST1685411590

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06.47 น.

ฟิล์มกรองแสงกลายเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับบ้านและอาคารสมัยใหม่ ช่วยให้ภายในเย็นสบาย ประหยัดพลังงาน และเพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ด้วยความที่ฟิล์มกรองแสงมีหลากหลายประเภท หลายคนอาจสับสนว่าฟิล์มแบบใดเหมาะกับบ้านหรืออาคารสไตล์ไหน ในบทความนี้เราจะมาแนะนำฟิล์มกรองแสงที่เหมาะกับบ้านและอาคารแต่ละสไตล์

ฟิล์มกรองแสงสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านและอาคารสไตล์โมเดิร์นมักเน้นความเรียบง่าย เน้นพื้นที่เปิดโล่งรับแสงธรรมชาติ ฟิล์มกรองแสงที่เหมาะกับบ้านและอาคารสไตล์นี้ก็คือฟิล์มใส จะช่วยลดความร้อนจากแสงแดด แต่ยังคงให้แสงธรรมชาติส่องผ่าน เหมาะกับบ้านและอาคารที่มีหน้าต่างบานใหญ่ตามสไตล์โมเดิร์น และด้วยความที่มีหน้าต่างบานใหญ่ ก็อาจจะเลือกใช้เป็นฟิล์มนิรภัย เพื่อช่วยป้องกันการแตกของกระจกแทนได้ ซึ่งก็จะเหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็ก หรืออาคารที่อยู่ติดถนน

ฟิล์มกรองแสงสำหรับบ้านสไตล์มินิมอล

บ้านและอาคารสไตล์มินิมอลกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยความเรียบง่าย เน้นพื้นที่ใช้สอย โปร่ง โล่ง สบายตา เน้นการใช้สีโทนโมโนโครม ขาว ครีม ไม้ เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ การเลือกฟิล์มกรองแสงให้เหมาะกับบ้านและอาคารสไตล์นี้จึงต้องคำนึงถึงทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งานไปพร้อมกัน อย่างฟิล์มใสก็เหมาะกับการโชว์ความสวยงามของผนังและเฟอร์นิเจอร์ หรือจะเลือกเป็นฟิล์มเซรามิกใส ที่มีความใสเหมือนฟิล์มใส แต่เป็นฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพกันความร้อนสูง แต่ราคาก็จะค่อนข้างสูงกว่าฟิล์มใสธรรมดา

อ่านต่อได้ที่ https://thaifilmsb.com/blog/recommended-light-filtering-film-for-home/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา