รวมที่พักโรงแรมนครศรีธรรมราช ใกล้เซ็นทรัลที่ไม่ควรพลาด

GUEST1660817967

ขีดเขียนชั้นมอต้น (119)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:117
เมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 17.28 น.

 

            นครศรีธรรมราช หรือที่ทุกคนเรียกสั้นๆ กันว่า เมืองคอน จัดว่าเป็นเมืองรองของภาคใต้มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา น้ำตก แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติต่างๆ หรือเเม้แต่วัดดังอีกหลายแห่ง ให้คุณได้เที่ยวอย่างจุใจ ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สายเที่ยวไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังหาที่พักได้ง่าย สะดวก เพราะมีโรงแรมที่พักให้เลือกมากมาย ราคาก็ไม่แพง ดังนั้นหากใครที่กำลังคิดจะไปเมืองคอนแล้วยังไม่รู้จะพักที่ไหนหละก็ เราแนะนำให้เลือกโรงแรมนครศรีธรรมราช ใกล้เซ็นทรัล หรือใกล้ห้างสรรพสินค้าเอาไว้ เพราะมันสามารถช่วยให้ใช้ชีวิตได้สะดวกไม่ว่าจะหาซื้อของกิน ของใช้ ก็ง่ายไปหมด และมีครบทุกอย่างที่เราต้องการ เพราะได้รวมเอาทุกอย่างมาไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณแล้ว ซึ่งโรงแรมที่อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลนั้นมีค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น bthreehotel , โรงแรมเดอะพีค บูติค และโรงแรมอื่นๆ อีกเพียบ เราจึงคัดเลือกเอามาเพียงบางส่วนเอามาแนะนำให้ทุกๆ คน ได้รู้จักกัน ซึ่งจะมีโรงแรมอะไรบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยค่ะ

5 ที่พักโรงแรมนครศรีธรรมราช ใกล้เซ็นทรัล ที่ไม่ควรพลาด

  1. โรงแรม B3

B3 Hotel โรงแรมสไตล์ลอฟท์สุดเรียบง่าย บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติอันเขียวขจี และเงียบสงบ ให้บริการห้องพัก ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย มีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน อยู่ใกล้เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช ใกล้กับสนามบินนครศรีธรรมราช Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า มีบริการกาแฟ พื้นที่นั่งพักผ่อนสบายๆ รวมถึงบริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ตั้งอยู่ที่ : 6/18 หมู่ที่8 ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช 80280

Facebook  : B Three Hotel – โรงแรมบีทรี

เบอร์โทร : 075-845099 หรือ 061-9219661

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://bthreehotel.com/โรงแรมใกล้เซ็นทรัล-นครศรีธรรมราช/

Email: bthreehotel@gmail.com

  1. THE PEAK BOUTIQUE HOTEL (โรงแรมเดอะพีค บูติค)

ความสวยงามในสไตล์แบบกลิ่นอาย industrial loft คือจุดเด่นของ โรงแรมเดอะพีค บูติค ตั้งอยู่ใกล้เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช และห่างจากใจกลางเมืองนครศรีธรรมราชเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเพียง 20 นาที เท่านั้น บริการและประสบการณ์ความสะดวกสบายที่น่าจดจำในการพักผ่อนของท่าน

ตั้งอยู่ที่ : เลขที่ 9 หมู่ 7 ตำบลนาสาร อำเภอพระพรหม นครศรีธรรมราช 80000

เบอร์โทรศัพท์ : 075-324999

  1. The Signature Nakhon Hotel (เดอะซิกเนเจอร์นคร โฮเทล)

โรงแรมดีไซน์เรียบง่ายในแบบ MODERN LOFT คัดสรรทุกสิ่งเพื่อคุณด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียด ที่พักที่เต็มไปด้วยกลิ่นอาย วัฒนธรรม ประเพณี ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่สำคัญภายในจังหวัด ใกล้เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช บรรยากาศดีเยี่ยม ห้องนอนพักกว้างขวางดีมาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน

ตั้งอยู่ที่ : 2/114-115 ซอย พัฒนาการคูขวาง 73 ( ซอยทวีทรัพย์) ถนนพัฒนการคูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000

เบอร์โทรศัพท์ : 075 466 069

  1. โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช โรงแรมระดับพรีเมี่ยมในตัวเมือง ใกล้เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช เดินทางสะดวก อาคารสไตล์โมเดิร์นสูง 19 ชั้น บริการห้องพัก พร้อมรวมอาหารเช้า มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ห้องประชุม รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ

ที่ตั้ง : 359 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 80000

เบอร์โทรศัพท์ : 075-841-888

  1. โรงแรมราทาอิน-Rata inn

โรงแรมราทา อินน์ บูติค มีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างครบครัน บริการห้องเช่าพัก ราคาประหยัด ผ้าเช็ดตัว ฝักบัว ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และชา/กาแฟในส่วนกลาง เดินทางสะดวกสบาย ไม่ห่างจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครศรีธรรมราช

ตั้งอยู่ที่ : 6/132-136 ซ.1 ทวินโลตัส, ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 80000

เบอร์โทรศัพท์ : 075-355455

            ซึ่ง โรงแรมนครศรีธรรมราช ใกล้เซ็นทรัล แต่ละโรงแรมก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันคือโรงแรมมีตัวเลือกมากกว่าสำหรับแหล่งที่ตั้ง เนื่องจากไม่ได้ต้องใช้พื้นที่มากมายในการสร้าง โดยทั่วไปแล้วนั้น คุณมักจะพบโรงแรมตามใจกลางเมืองหรือในพื้นที่ยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว โดยเป็นบริเวณที่สามารถให้แขกออกจากที่พักและเดินไปบริเวณรอบๆ ได้สะดวก รวมถึงจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น WiFi ที่จอดรถ ร้านอาหาร ทำให้ตอบโจทย์ต่อการไปเที่ยว หรือไปพักผ่อนได้เป็นอย่างดีค่ะ 

           

แก้ไขครั้งที่ 3 โดย GUEST1660817967 เมื่อ18 เมษายน พ.ศ. 2567 17.31 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา