การเลือกสีตกแต่งเพื่อทาบ้าน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (710)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1229
เมื่อ 20 มกราคม พ.ศ. 2565 10.24 น.

การเลือกสีตกแต่งเพื่อทาบ้าน

การเลือกสีตกแต่งเพื่อทาบ้านและผนังคือวิธีที่จะทำให้บ้านนั้นดูสวยงามได้แต่การที่จะเลือกสีให้กับบ้านเป็นสิ่งที่ลำบากและทำให้หลายคนเลือกไม่ได้เพราะการเลือกสีจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละแบบจัดได้ว่าเป็นความสำคัญสำหรับใครที่อยากตกแต่งบ้านหากว่าเราสามารถเลือกสีได้ดีจะเติมความสดชื่นในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดีแต่หลายคนอาจจะสงสัยกันอยู่ใช่หรือไม่ว่า เราควรทาสีห้องไหนเป็นรูปแบบใดและจะทาสีภายในอย่างไรให้ดูน่าสนใจมากที่สุดโดยในวันนี้เรามีวิธีการเลือกสีทาห้องที่เหมาะกับหลักของวิทยาศาสตร์มาฝากกันแล้วพร้อมแล้วมาดูกันเลย

1.ห้องรับแขกเป็นห้องแรกที่ควรพิจารณาเรื่องการใช้สีมากที่สุดวิธีนี้ดีที่สุดคือการทาสีชมพูอ่อนมาจากงานวิจัยที่ได้ออกมามีผลรองรับแล้วว่าการใช้สีชมพูอ่อนทาในห้องรับแขกก็เป็นสีที่มอบความสงบและเยือกเย็นได้เป็นอย่างดีสีชมพูอ่อนจะช่วยให้ห้องที่มีการอยู่ร่วมกันของมนุษย์จำนวนมากรู้สึกผ่อนคลายแต่หากใครที่อยากรู้สึกสดใสเพิ่มขึ้นมาอีกอาจจะจับคู่กับสีเหลืองก็ได้เช่นกันเพราะสีเหลืองจะกระตุ้นความรู้สึกสดใส

2.ห้องนอนของลูกคือห้องที่ควรพิจารณาอีกห้องนึงว่าจะทาสีอะไรดีเนื่องจากวัยเด็กเป็นวัยที่พัฒนาการทางด้านสีมีความสำคัญอย่างมากแนะนำว่าควรทาสีเขียวแบบพาสเทลเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสดชื่นสงบและเป็นธรรมชาติที่สำคัญทาได้กลับบ้านทุกเฉดสีไม่ว่าจะเลือกเป็นสีเขียวจางๆหรือสีเขียวเข้มก็ได้เช่นกันการเลือกใช้สีเขียวเหมาะกับการทานในทุกห้องไม่ว่าจะเป็นห้องเด็กอยู่ห้องผู้ใหญ่ก็จะเสริมสร้างบรรยากาศภายในห้องเหมือนฤดูร้อนที่สดใสนั่นเองโดยเขตนี้จะเหมาะสมกับห้องนอนของลูกลูกมากที่สุด

3.ห้องครัวควรเลือกทาห้องสีเหลืองเพราะเป็นสีที่ช่วยทำให้เกิดความอยากกินอาหารชนิดต่างๆและทำให้มีพลังงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมห้องครัวของใครที่มีห้องกินอาหารอยู่ด้วยก็จะต้องเลือกทางสีเหลืองอีกเช่นกันแต่ถ้าใครที่เป็นคนตื่นสายการไปนั่งกินข้าวเช้าในห้องครัวที่ทาสีเหลืองจะเติมความกระตือรือร้นและแรงบันดาลใจให้กับคนที่เข้าไปในห้องได้เป็นอย่างดี

4.ห้องนอนสำหรับหลายๆคนคือห้องที่สำหรับพักผ่อนโดยควรเลือกใช้สีน้ำเงินแบบเข้มเพื่อให้เกิดความสงบทำให้เป็นสีที่เหมาะกับการทาห้องนอนแต่ก็ไม่ควรลืมทาสีฟ้าเข้าไปด้วยเพื่อให้ห้องไม่มีสีเข้มหรืออัดมากเกินไปทำให้ห้องของเราลงตัวและเพิ่มความกลมกลืนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

5.ห้องฟิตเนสเป็นห้องที่ควรเลือกใช้สีเข้มๆเช่นสีแดงเพราะจะเพิ่มพลังงานในการออกกำลังกายได้ดีกว่าสีอื่นๆซึ่งการใช้สีแดงเป็นสีที่เหมาะสมอย่างมาก หากใครอยากจะเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายหรือมีฟิตเนสในบ้านร้องเลือกสีแดงก็จะทำให้การออกกำลังกายสนุกสนานมากกว่าเดิม

6.ห้องทำงานการเลือกใช้ห้องทำงานควรทาเป็นสีม่วงอ่อนๆเพราะเป็นสีที่จะทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์หรือใครจะจับคู่กับสีโทนอื่นๆเช่นสีเทาก็จะทำให้ดูดีและมีสไตล์มากกว่าเดิมได้เช่นกัน

หากว่าใครที่มองหาบ้านเดี่ยว บางนาหรือว่าโครงการบ้านเดี่ยว บางนาเนื่องจากว่าตนเองอยากมีการตกแต่งแบบบ้าน 2 ชั้นหรือว่าบ้านใหม่ให้โดนใจกว่าเดิม ก็เลือกแต่งบ้านแบบนี้จะไม่ผิดหวังแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา