หลังเล่นกีฬามาเติมพลังงานด้วยไมโลกระป๋องสูตรใหม่ โกโก้เข้มข้น โปรตีนจัดเต็ม 2 เท่า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (710)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1229
เมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2565 21.35 น.

การดื่มเครื่องดื่มที่มีโปรตีนคุณภาพสูง เช่น มีส่วนผสมของนมหลังออกกำลังกายจะช่วยเสริมสร้างโปรตีนให้กับกล้ามเนื้อ แต่อย่างไรก็ตาม ร่างกายก็ยังมีความต้องการคาร์โบไฮเดรตอยู่ในปริมาณที่สูงเพื่อชดเชยกับพลังงานที่ร่างกายได้ใช้ไป โดยสัดส่วนในการรับคาร์โบไฮเดรตกับโปรตีนหลังออกกำลังกายที่แนะนำคือ 3 ต่อ 1 นั่นหมายความว่า ทุก ๆ การรับคาร์โบไฮเดรต 3 กรัมควรจะได้รับโปรตีน 1 กรัม


ไมโล กระป๋อง นั้นเหมาะสำหรับดื่มหลังออกกำลังกาย เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากมอลต์สกัดและโกโก้แล้ว ยังมีส่วนผสมของนมที่ช่วยเพิ่มโปรตีนซึ่งมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ ที่สำคัญคือ คาร์โบไฮเดรตที่ได้จากมอลต์ของ เครื่องดื่มไมโล มีคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่มีคุณภาพสูง ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน


เหตุผลที่นมไมโลสูตรหวานน้อยนั้นเหมาะสำหรับการดื่มก็คือหาซื้อได้ง่าย สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เช่น 7-ELEVEN ทุกสาขา ในราคาเพียงกระป๋องละ 25 บาทเท่านั้น และนอกจากนี้ สูตรใหม่ยังมีโกโก้เข้มข้น และโปรตีนจัดเต็มถึง 2 เท่าเลยทีเดียว จึงเหมาะสำหรับการนำมาดื่มเพื่อเติมพละกำลังให้กับร่างกาย


ไมโลกระป๋องสูตรใหม่นี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ที่น่าจับต้อง จับถนัดมือและพกพาสะดวก เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบไม่หยุดนิ่ง ด้วยรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป จึงเหมาะกับการเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและรักสุขภาพ ทำให้สามารถพกพา ผลิตภัณฑ์ไมโล ตัวนี้ไปดื่มได้ในทุกที่ทุกเวลา


เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง หลังออกกำลังกายควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โปรตีน ที่ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และคาร์โบไฮเดรตคุณภาพสูงที่ช่วยเติมพลังงานให้พร้อมกับการทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน ด้วยปริมาณสารอาหารที่เหมาะสม มีโปรตีนที่สูงกว่าแบบปกติถึง 2 เท่า รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดูดี พกพาง่าย จึงทำให้สามารถนำไปดื่มหลังออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลา หาซื้อได้ง่ายที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา ไมโล แคน จึงเหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบไม่หยุดนิ่งและใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเอง สามารถติดตามโปรโมชั่นไมโล ได้ที่นี่

ที่มาข้อมูล
https://www.wongnai.com/news/review-milo-can
https://www.vrunvride.com/drink-a-protein-shake-before-or-after-a-workout/
https://www.fitterminal.com/อาหารหลังออกกำลังกาย/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา