"หลวงปู่บุญตา ถาวโร" พระอริยสงฆ์ 6 แผ่นดิน ละสังขารอย่างสงบ

mookshr

เริ่มเข้าขีดเขียน (24)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.52 น.

     หลวงปู่บุญตา ถาวโร พระอริยสงฆ์ 6 แผ่นดิน เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ที่สร้างความโศกเศร้าสลดอาลัย ให้กับศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนเป็นอย่างยิ่ง เพราะได้สูญเสีย หลวงปู่บุญตา ถาวโร วัดสิริจันโท บ้านหนองไหล ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี พระมหาเถระผู้มีรัตตัญญูกาล พระผู้มีศีลจารวัตรที่งดงามผ่องใส่ พระผู้เปี่ยมด้วยธรรม เป็นพระผู้สมถะ พูดน้อยและ พระผู้มีเมตตาธรรมสูง หลวงปู่บุญตา ถาวโรท่านได้ละสังขารด้วยอาการสงบจากโรคชราแล้ว รวมสิริอายุ 104 ปี 82 พรรษา ปัจจุบันมีบรรดาญาติโยม และศิษยานุศิษย์ ทั้งในและนอกพื้นที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ เพื่อมารดน้ำศพหลวงปู่บุญตา ถาวโร โดยทางวัดได้กำหนดสวดพระอภิธรรม และบำเพ็ญกุศลอย่างต่อเนื่องจนครบ 100 วัน ก่อนประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

     วัตถุมงคล เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร วัตถุมงคลของท่านเป็นที่รู้จักกันดี ยิ่งวงการบรรดาเซียนพระยิ่งโด่งดัง เนื่องด้วยเหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร ทุกรุ่นราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน เป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร นับว่าน่าบูชามีไว้ห้อยติดตัว เพราะมีพุทธคุณ เด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภหรือ ป้องกันภัยแคล้วคลาดปลอดภัย

     พระเครื่อง เหรียญหลวงปู่บุญตาทุกรุ่น โดยเฉพาะเหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโรรุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์ วัดสิริจันโท บ้านหนองไหล อ.เมือง จ.อุบลราชธานี น่าเช่าบูชาไว้เป็นที่ระลึกถึงหลวงปู่บุญตา ถาวโร หรือสะสมไว้เพื่อกราบไหว้บูชา เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว สำหรับผู้ที่เช่า บูชา เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโรรุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์ นี้ยังได้ทำบุญด้วยเพราะ รายได้นำไปสมทบทุนสร้างหล่อรูปเหมือนบูรพาจารย์อีกด้วย

เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโรรุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์ วัดสิริจันโท บ้านหนองไหล อ.เมือง จ.อุบลราชธานี บูชาไว้เป็นที่ระลึก หรือสะสม
ปัจจุบันหลวงปู่บุญตา ถาวโร มรณภาพแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 02.00 น.รวมสิริอายุ 104 ปี

เหรียญหลวงปู่บุญตา (ยกชุด) ราคา 2,000 บาท
- เนื้อเงินแท้
- เนื้อทองขาวลงยาสีแดง
- เนื้อนวะ
- เนื้อทองบอร์น
- เนื้อทองแดงรมมันปู

เหรียญหลวงปู่บุญตา (เดี่ยว)
- เนื้อเงินแท้ ราคา 1,500 บาท
- เนื้อทองขาวลงยาสีแดง ราคา 199 บาท
- เนื้อนวะ ราคา 399 บาท
- เนื้อทองบอร์น ราคา 100 บาท
- เนื้อทองแดงรมมันปู ราคา 100 บาท
รายได้สมทบทุนสร้างหล่อรูปเหมือนบูรพาจารย์

สำหรับท่านที่สนใจ เช่า บูชา เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโรรุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์ ท่านสามารถสอบถามเพื่อทำบุญเช่าบูชาได้ ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ

สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼

Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือ http://nav.cx/glcxvIh
Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา