มาเสริมสร้างโปรตีนหลังออกกำลังกายด้วยการดื่มไมโล กระป๋องกันเถอะ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1217
เมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564 22.32 น.

มื้ออาหารหลังการออกกำลังกายนั้นมีความสำคัญมากไม่น้อยกว่ามื้ออื่น ๆ ซึ่งหลายคนมีความเชื่อที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับมื้ออาหารหลังออกกำลังกายว่าเป็นตัวการที่จะทำให้อ้วน หรือทำให้การเผาผลาญพลังงานลดลง แต่ในความเป็นจริงแล้วอาหารหลังออกกำลังกายมีความจำเป็น เพียงแต่เราต้องเลือกรับประทานสารอาหารต่าง ๆ เข้าไปในปริมาณที่เหมาะสม


ไมโล กระป๋อง สูตรใหม่ เป็นเครื่องดื่มที่แนะนำสำหรับเติมพลังงานให้กับร่างกาย ด้วยคาร์โบไฮเดรตคุณภาพสูงที่สกัดจากมอลต์ และโปรตีนที่สูงกว่าปกติถึง 2 เท่า ช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ใช้ระหว่างการออกกำลังกาย


สำหรับอาหารที่เหมาะสำหรับมื้อหลังออกกำลังกายนั้น ควรจะเน้นไปที่กลุ่มคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ดูดซึมช้า เพื่อเติมพลังงานกลับไปยังกล้ามเนื้อ ช่วยเติมความสดชื่น และลดความอ่อนเพลียลง ซึ่ง ไมโล แคน เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสมเนื่องจากมี “โปรโตมอลต์” ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนคุณภาพดี ช่วยเติมเต็มพลังงานให้กับร่างกายได้อย่างเต็มที่ อยู่ท้องนานกว่าคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่น และมีระดับความหวานที่เหมาะสม


นอกจากนี้ในสูตรใหม่ เครื่องดื่มไมโล ยังมีโปรตีน 2 เท่า ที่ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่มีการใช้งานหนัก ด้วยโกโก้ที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งและรักการออกกำลังกาย


ไมโล กระป๋อง (เพิ่มเติม:https://www.milo.co.th/our-products/milo-can) สูตรใหม่ มาพร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่น่าจับต้อง พกพาสะดวก ด้วยการออกแบบรูปทรงที่ถือง่าย จึงสามารถพกพาไปออกกำลังกายในกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ การปีนเขา การวิ่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ที่สวยงามของ ไมโล


ด้วยการที่ผลิตภัณฑ์ ไมโล แคน นั้นได้ออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งและชื่นชอบการออกกำลังกาย จึงได้มีการปรับปรุงเครื่องดื่มที่มีสารอาหารที่จำเป็น ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตที่ช่วยเติมพลังงานที่เสียไประหว่างการออกกำลังกาย และโปรตีนเพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ถือจับง่ายสวยงาม จึงเหมาะสำหรับพกพาเพื่อดื่มหลังการออกกำลังกาย ที่สำคัญ เครื่องดื่มไมโล รุ่นใหม่นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-eleven ทั่วประเทศ สามารถติดตามโปรโมชั่นไมโล ได้ที่นี่


ที่มาข้อมูล
https://www.wongnai.com/news/review-milo-can
https://www.vrunvride.com/drink-a-protein-shake-before-or-after-a-workout/
https://www.fitterminal.com/อาหารหลังออกกำลังกาย/
https://www.lovefitt.com/review/เติมพลังงานและโปรตีน-หลังออกกำลังกายและเล่นกีฬา-กับ-ไมโล-สูตรโปรตีน-2-เท่า/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา