เผยโฉม Galaxy Note Fe (Fan Edition) สมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่จากซัมซุง

ohhvahaha

เริ่มเข้าขีดเขียน (17)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:14
เมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 10.09 น.

    เผยโฉมแล้วกับ Galaxy Note Fe หรือ Galaxy NoteFan Edition อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่จากทางซัมซุง ตกผนึกมาจากการรวมตัวกันของผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมตระกูล Galaxy Note พร้อมหัวใจหลักเจ้าปากกาอัจฉริยะ S Pen ฟังก์ชั่นเด็ดๆของเครื่องอย่างแน่อน

Galaxy NoteFan Edition คืออะไร?

     Galaxy NoteFan Edition คืออุปกรณ์ใหม่ทั้งเครื่อง ที่ผลิตขึ้นจากส่วนประกอบใหม่ที่ไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อนจาก Galaxy Note7พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่ปลอดภัย ผ่านระบบมาตรฐานต่างๆที่เข้มงวด รวมไปถึงขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพ ด้านแบตเตอรี่ทั้งหมด 8 ขั้นตอน

      โดย Galaxy NoteFan Edition หรือเรียกย่อๆว่า Note Fe สเปคแบตเตอรี่แบบใหม่ (3200mAh) ด้วยความปลอดภัยหลายชั้น ทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมรักษาความปลอดภัยอันดับหนึ่ง และดีไซน์ตัวเครื่องที่โค้งสมบูรณ์แบบ หน้าจอมีขอบบาง ให้ภาพสมจริงทุกครั้งที่มองและสัมผัส จับได้สะดวกมือ

      และหัวใจหลักปากกา S Pen ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกของการขีดเขียนอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนการเขียนลงบนกระดาษ ด้วยขนาดที่สมบูรณ์แบบ ทำให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวก สบาย สามารถรับแรงกดได้ถึง 4096 ระดับ ช่วยให้คุณวาดไอเดียของคุณได้อย่างใจนึก อีกทั้ง S Pen ยังมีระบบกันน้ำ ให้คุณจดบันทึกได้อย่างสบายใจ พร้อมระบบกันน้ำกันฝน เขียนได้ทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีสเปคตัวเครื่อง ฟังก์ชั่นด้านอื่นๆที่น่าสนใจ พร้อมNote Fe ราคาอัพเดทสามารถติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-note-fan-edition-n935/SM-N935FZKDTHL/

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย ohhvahaha เมื่อ10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 10.09 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา