5 วิธีการรักษาฝ้าด้วยมะนาว สูตรพอกหน้ารักษาฝ้าด้วยมะนาว

goodidear

ขีดเขียนหน้าใหม่ (36)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:45
เมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 19.00 น.

5 วิธีการรักษาฝ้าด้วยมะนาว สูตรพอกหน้ารักษาฝ้าด้วยมะนาว

 

รักษาฝ้าด้วยมะนาว สำหรับความงามบนใบหน้าของสาวๆ ปัญหาที่ทำให้หนักอกหนักใจมากที่สุดคงจะหลีกหนีไม่พ้นกับ “ฝ้า” อย่างแน่นอน หลายคนสรรหาวิธีรักษาฝ้าหมดสตางค์ไปจำนวนมากก็ไม่หาย แต่ทราบหรือไม่ว่ายังมีสมุนไพรธรรมชาติชนิดหนึ่งที่รักษาฝ้าได้ดี โดยสามารถหาได้ง่ายในตู้เย็นบ้านเรานั่นเอง

สมุนไพรรักษาฝ้าชนิดนั้นก็คือ “มะนาว” ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างสดใส มีความเต่งตึง ชะลอริ้วรอยที่เกิดจากวัย ทำให้ผิวกระชับมากขึ้น โดยที่เราจะนำมะนาวมาบำรุงผิวหน้าด้วยสูตรต่อไปนี้

แต่ก่อนที่เราจะได้ดูเรื่องราวที่เรานำมาให้นั้น เราขอบอกให้รู้ก่อนว่า สาระที่เรานำมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเนื้อหาเต็ม และการที่จะเข้าดูเนื้อหาเต็ม ก็ต้องเข้าดูที่เว็บไซต์ของเราด้านล่างนี้เองจ้า 

ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>>  https://www.cute-republic.com/รักษาฝ้าด้วยมะนาว/

รักษาฝ้าด้วยมะนาวสด

 

1 . รักษาฝ้าด้วยมะนาวสด

 

รักษาฝ้าด้วยมะนาวสด ให้ฝานมะนาวสดออกเป็นแว่นๆ แล้วนำมาถูให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่มีฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ ทำอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 เดือนขึ้นไป จะเห็นว่าฝ้าค่อยๆ จางลง ซึ่งวิธีนี้อาจจะทำให้แสบผิวหน้าบ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้รับรองว่าคุ้มแน่นอนค่ะ

 

วิธีการรักษาฝ้าด้วยมะนาว

 

2 . วิธีการรักษาฝ้าด้วยมะนาวและน้ำผึ้ง

 

วิธีการรักษาฝ้าด้วยมะนาว และน้ำผึ้ง ให้นำน้ำมะนาวคั้นสดปริมาณ 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที จึงค่อยล้างออกให้สะอาด เมื่อทำอย่างเป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้ามีความเกลี้ยงเกลา ฝ้า กระ และจุดด่างดำจะค่อยๆ ลดจางลง

 

 

วิธีรักษาฝ้าด้วยมะนาว

 

3 . วิธีรักษาฝ้าด้วยมะนาวและดินสอพอง

 

วิธีรักษาฝ้าด้วยมะนาว กับการใช้ดินสอพองจำนวน 5 – 6 เม็ด บดให้ละเอียดแล้วผสมกับน้ำมะนาวคั้นสดเล็กน้อยพอเป็นเนื้อครีมข้นๆ นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที ล้างออกให้สะอาด จะทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส ไร้ปัญหาฝ้าและกระได้ค่ะ

การรักษาฝ้าด้วยมะนาว

 

4 . การรักษาฝ้าด้วยมะนาว โยเกิร์ต และน้ำส้มคั้น

 

การรักษาฝ้าด้วยมะนาว โยเกิร์ต และน้ำส้มคั้น ให้ผสมน้ำมะนาวคั้นสด โยเกิร์ตรสธรรมชาติ และน้ำส้มคั้นสดในอัตราส่วนเท่าๆ กัน คนส่วนผสมทั้งหมดให้เป็นเนื้อเดียวกัน พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที แล้วจึงค่อยล้างออกให้สะอาด สูตรนี้มีวิตามินซีจากน้ำมะนาวและน้ำส้ม ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ทำให้ฝ้าจางลง และมีเอนไซม์จากโยเกิร์ตช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มอีกด้วย

และนี่ก็คือสาระดีๆ ที่เราหยิบมาให้ได้ดูกัน แค่นี้ก่อน ส่วนที่เหลือก็อย่าลืมเข้าไปดูที่เว็บไซต์ของเราด้านล่างนี้เลยจ้า



แก้ไขครั้งที่ 2 โดย goodidear เมื่อ8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 19.00 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา