แบบบ้านยอดนิยม เรียบง่ายแต่หรูหรา “ แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ”

Numprik

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:43
เมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560 10.38 น.

           “ แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวอีกหนึ่งแบบบ้านยอดนิยม เพราะเป็นแบบบ้านที่ปลูกสร้างง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆ ด้วยวัสดุไม้แท้นั้นหายากและมีราคาสูงขึ้น ทำให้ แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยม และยังเหมาะกับทุกๆ ครอบครัว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุยังช่วยลดความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุในการขึ้น – ลง บันไดได้อีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น

          แบบบ้านโมเดิร์นส่วนใหญ่จะเป็นรูปทรงเลขาคณิตไม่ซับซ้อน ซึ่งส่วนของหลังคาประหยัดงบได้มากกว่าแบบบ้านทรงอื่นๆ ภายในถูกออกแบบเน้นความโล่ง โปร่งสบาย นอกจากนี้ด้านบนก็ไม่นิยมทำฝ้าเพดานเหมือนบ้านทรงอื่นทั่วไป แต่มีการเดินท่อลอยบนพื้นสำเร็จรูปดังเช่นที่เห็นตามร้านกาแฟที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทั่วไป

          การตกแต่งภายในเน้นดีไซน์โมเดิร์นสมัยใหม่ผสมผสานความเรียบง่ายแต่หรูหรา เพิ่มพลังธรรมชาติภายในและระเบียงด้านนอกด้วยต้นไม้ แบบบ้านที่มีการจัดระเบียงแยกออกไปเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น แม้ตามห้องต่าง ๆ จะไม่มีระเบียงก็ยังมีกระจก หน้าต่างที่ช่วยเปิดให้แสงเข้ามาได้โดยรอบ ทำให้พื้นดูกว้างขึ้นมาเพราะเลือกตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์

          สามารถเว้นพื้นที่รอบตัวบ้านไว้สำหรับปลูกต้นไม้ มุมนั่งเล่น โรงจอดรถ และลานทำกิจกรรม ปาร์ตี้สังสรรค์กันในครอบครัวได้อย่างสบาย ซึ่งเราสามารถออกแบบบ้านที่มีระเบียงทั้งในห้องนอนและห้องนั่งเล่น แต่ระเบียงของห้องนั่งเล่นมีพื้นที่ให้พักผ่อนได้มากกว่า

สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านชั้นเดียว เน้นความสะดวกต่อการใช้งานภายในครอบครัว กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียว เพื่อนำไปปลูกสร้างบนที่ดินส่วนตัว ต้องการสร้างบ้านให้ตรงตามแบบแต่ยังไม่รู้ว่าจะสร้างบ้านบริษัทไหนดี สามารถดูแบบบ้านสไตล์โมเดริน์เพิ่มเติมได้ที่ http://www.householder.co.th/home-plan.php

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย Numprik เมื่อ27 มีนาคม พ.ศ. 2560 15.33 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา