การเตรียมตัว ศึกษาข้อมูลและเอกสาร ก่อนการสมัครบัตรเครดิต

Numprik

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:43
เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 16.28 น.

อยากทำบัตรเครดิต, การสมัครบัตรเครดิต, วิธีสมัครบัตรเครดิต

                บัตรเครดิตคือบัตรที่ทำให้คุณสามารถกู้เงินจากสถาบันทางการเงินมาใช้ล่วงหน้าเพื่อซื้อสินค้าเช่น อาหาร เสื้อผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งต้องชำระหนี้ในภายหลัง สำหรับผู้ที่สนใจอยากทำบัตรเครดิต และสงสัยว่าบัตรเครดิตเขาทำกันอย่างไร ต้องเตรียมเอกสารยังไงบ้าง ตามไปดูกันค่ะ

                ค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยและผลประโยชน์ที่จะได้รับก่อนอื่นต้องทำการค้นหาข้อมูลของบัตรเครดิตต่าง ๆ มีบัตรชนิดใดที่ตรงกับการใช้งานของเรามากที่สุด ทำการเปรียบเทียบค่าธรรมเนียม และผลประโยชน์ของแต่ละบัตรว่ามีอะไรบ้างที่ตรงใจเรามากที่สุด

เตรียมตัวสำหรับการสอบประวัติเครดิต  การที่เราจะมีบัตรเครดิตได้ เราก็ต้องมีประวัติเครดิตที่ดีที่ขาวสะอาดก่อน ทำการตรวจสอบข้อมูลของเราที่เครดิตบูโร ว่าถูกต้องหรือไม่ หากไม่ถูกต้องก็ให้แจ้งทำการแก้ไขให้เรียบร้อย

ตัดสินใจว่าต้องการสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางไหนวิธีสมัครบัตรเครดิตสามารถทำได้โดยวิธียื่นสมัครที่สำนักงานผู้ให้บริการออกบัตร หรือถ้าไม่สะดวกในการเดินทางก็สามารถยื่นสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้

จัดเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน ก่อนยื่นเอกสาร ควรสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารที่ต้องใช้ให้ละเอียดชัดเจน และทำการจัดเตรียมให้เรียบร้อย อย่าให้ขาดตกบกพร่อง เพราะอาจทำให้การขอทำบัตรเครดิตล่าช้าออกไปอีกหากมีการขอเอกสารเพิ่มเติมในภายหลัง

เอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการสมัครบัตรเครดิต

- ใบสมัคร

- สำเนาบัตรประชาชน

- สำเนาทะเบียนบ้าน

- สำเนาบัญชีเงินฝาก

- สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน

                การสมัครบัตรเครดิตบางทีก็เป็นเรื่องจำเป็นเพราะจะทำให้ธุรกรรมทางการเงินสะดวกขึ้น เช่นการจองตั๋วเครื่องบิน การจองโรงแรม  การผ่อนชำระสินค้า 0%  โดยที่เราไม่ต้องใช้เงินก่อน แต่ต้องมีสติรอบคอบ และวางแผนในการใช้บัตรให้ดีนะคะจะได้ไม่ต้องเป็นหนี้บัตรเครดิตก้อนโต

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา