เทคนิค การสมัครบัตรเครดิต ที่ใช่และเหมาะสมกับการใช้ชีวิตในแบบของคุณ

Numprik

ขีดเขียนชั้นมอต้น (106)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:43
เมื่อ 20 มกราคม พ.ศ. 2560 14.55 น.

การสมัครบัตรเครดิต, วิธีทําบัตรเครดิต, การทำบัตรเครดิต

                บัตรเครดิตได้เข้ามามีความเกี่ยวข้องกับชีวิตคนเรามากขึ้นทุกที ซึ่งธุรกิจบัตรเครดิตในบ้านเรามีการแข่งขันกันสูงมาก การสมัครบัตรเครดิตนั้น มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย และ แตกต่างกันออกไป ยิ่งผู้คนเยอะขึ้น บัตรเครดิตก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ก่อนที่จะสมัครบัตรเครดิตนั้น เราก็ต้องศึกษาข้อมูลอะไรหลายๆอย่าง เช่นสิทธิพิเศษ เงื่อนไขการให้บริการ คุณสมบัติ อัตราดอกเบี้ย เยอะแยะมากมาย วันนี้เราจะพาไปดูเทคนิคการทำบัตรเครดิตที่ใช่กับตัวคุณกันค่ะ

 

1.ดูที่ไลฟ์สไตล์เป็นหลัก 

ควรเลือกที่จะสมัครบัตรเครดิตตามลักษณะการใช้ชีวิตของเรา ว่าเราทำกิจกรรมแบบไหนบ่อยๆ เช่น เดินทาง รักสุขภาพ ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร ฯ เช่น ช้อปปิ้งที่ Central ก็ควรมีบัตรเครดิต เซ็นทรัลการ์ด , ช้อปปิ้งที่ Robinson ก็ควรมีบัตรเครดิต กสิกรไทย โรบินสัน

 

2.อย่าลืมสิทธิประโยชน์

ก่อนที่คุณจะทำบัตรนั้น มีความจำเป็นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่คุณต้องศึกษาสิทธิ์ประโยชน์ ส่วนลดบัตรที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของเรา เช่นการให้ส่วนลดต่างๆ การให้เงินสด Cash Back คืนเข้าบัญชี การนำคะแนนสะสม มาชำระค่าสินค้า และบริการเพิ่มได้หรือการให้สิทธิพิเศษ

 

3.เลือกดอกเบี้ยต่ำ

วิธีทําบัตรเครดิต แนะนำให้เลือกสมัครบัตรที่มีดอกเบี้ยต่ำที่สุดเข้าไว้นะคะ เผื่อไว้ ในกรณี ที่เราไม่สามารถชำระเงินเต็มจำนวน ตามยอดที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยเลือกชำระตามยอดขั้นต่ำ ที่บัตรเครดิตที่กำหนดไว้ แทน ซึ่งจะช่วยให้เราเสียดอกเบี้ย น้อยลง

 

4.จำกัดวงเงินบัตร

ควรพิจารณาเลือกวงเงินบัตรเครดิตให้เพียงพอกับการใช้จ่ายของเรา ไม่ควรขอวงเงินที่สูงเกินไป เพื่อป้องกันการใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย

 

5. เลือกใช้บริการ

บัตรเครดิตที่คุณจะทำการสมัครนั้น ควรที่จะมีบริการแจ้งข้อมูลบัตรเครดิต แจ้งข้อมูลข่าวสาร หรือแจ้งยอดการใช้จ่ายผ่าน SMS หรือ E-mail เพื่อให้เรารู้ได้ทันทีที่มีการใช้บัตรเครดิต ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและสามารถตอบสอบความถูกต้องได้

 

6.ช่องทางชำระหนี้

คุณต้องไม่พลาดที่จะตรวจดูช่องทางการชำระเงิน การทำบัตรเครดิตควรเลือกที่มีจุดให้บริการมาก และสะดวกในการเข้าถึง เช่น สามารถชำระหนี้ผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร, Internet Banking, Mobile Banking หรือ ตู้ ATM เพราะจะช่วยประหยัดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม

ขอบคุณข้อมูลจาก moneyhub.in.th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา