แหล่งเงินทุนสำรอง เพื่อการลงทุนในอาชีพเสริม

lovelyone56

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559 14.33 น.


เมื่อต้องการจะลงทุนอะไรสักอย่าง ก็ต้องมีเงินทุนเป็นหลัก เพื่อให้สามารถลงทุนได้อย่างคล่องตัวสุดๆ ทั้งจะต้องมีเงินทุนสำรองเอาไว้อีกก้อนหนึ่งด้วย ซึ่งหากใครไม่มีเงินมากพอและต้องการเงินทุนไว้ใช้สักก้อนล่ะก็ เรามีแหล่งเงินทุนสำรองมาแนะนำกัน ดังนี้


บัตรเครดิต
บัตรเครดิต เป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถรูดซื้อสินค้าได้ก่อน ก็เหมือนกับการเบิกสินค้าออกมาหมุนเวียนก่อน แล้วจึงค่อยจ่ายชำระคืนในภายหลังนั่นเอง โดยจะมีช่วงปลอดดอกเบี้ย ซึ่งคุณจะต้องชำระเงินคืนให้ครบภายในช่วงนั้น แล้วคุณจะไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยเพิ่มเติมแน่นอน


บัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสด เป็นบัตรที่จะทำให้คุณสามารถกดเงินออกมาใช้ได้ทันที ส่วนดอกเบี้ยก็จะคิดไปตามจำนวนเงินที่กดออกมานั่นเอง ซึ่งหลักๆ แล้ว ก็สามารถกดเงินออกมาใช้ได้สูงสุดมากถึง 5 เท่าของรายได้หรือตามที่สถาบันการเงินนั้นๆ กำหนดเลยล่ะ โดยหากใครสนใจบัตรกดเงินสดล่ะก็ ปัจจุบันนี้ก็มีทั้งบัตรกดเงินสดเงินเดือน 9000และบัตรกดเงินสดเงินเดือน 10000ให้เลือกสมัครกันได้อย่างจุใจสุดๆ โดยเฉพาะบัตรกดเงินสดฐานเงินเดือน 10000 ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจ แถมการสมัครบัตรกดเงินสดเงินเดือน 10000 ก็ทำได้ไม่ยากอีกด้วยนะ


เงินกู้นอกระบบ
เงินกู้นอกระบบ เป็นอีกแหล่งเงินทุนสำรองที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน แต่ขอบอกเลยว่าดอกเบี้ยสูงมาก ใครที่ต้องการจะกู้เงินนอกระบบ ก็ต้องคิดสักนิดก่อนนะ ว่าจะคุ้มหรือเปล่า ทางที่ดีหากไม่ได้จำเป็นมากขนาดนั้น ก็เลือกหาแหล่งลงทุนที่เป็นพวก บัตรกดเงินสดเงินเดือน 9000, บัตรกดเงินสดเงินเดือน 10,000 จะดีกว่า ดอกเบี้ยไม่แพง แถมไม่ต้องกลัวการทวงหนี้โหดจากเจ้าหนี้อีกด้วย


ลีสซิ่ง
ลีสซิ่ง เป็นอีกช่องทางหนึ่งของคนที่อยากลงทุน โดยไม่ได้ต้องการเงินทุนหมุนเวียน แต่ต้องการอุปกรณ์สำหรับการทำธุรกิจมากกว่า ซึ่งบริการลีสซิ่งนั้น คุณจะสามารถเช่าซื้ออุปกรณ์ในการทำธุรกิจไปก่อนแล้วจึงค่อยจ่ายเงินทีหลัง หรือตามที่กำหนดในสัญญาเช่าซื้อ นั่นเอง


และนี่ก็คือแหล่งเงินทุนหมุนเวียน ที่จะช่วยให้คุณมีเงินในการลงทุนและทำธุรกิจได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น แต่ที่เราอยากจะแนะนำที่สุด ก็คือการสมัครบัตรกดเงินสดเงินเดือน 10000และบัตรกดเงินสดฐานเงินเดือน 10000 นันเอง เพราะสมัครง่าย แถมดอกเบี้ยไม่แพงอีกด้วย นอกจากนี้เราขอแนะนำ หากใครอยากรู้ว่าบัตรกดเงินสดแบบไหนดอกเบี้ยต่ำสุด สามารถค้นหาด้วยคีย์ บัตรกดเงินสดดอกเบี้ยต่ําสุด pantip ได้อีกด้วย เพราะการใช้คีย์บัตรกดเงินสดดอกเบี้ยต่ําสุด pantipจะทำให้คุณได้เจอกับข้อมูลมากมายเชียวล่ะ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา