ทำอย่างไร เมื่ออยากเปิดร้านเบเกอร์รี่เป็นอาชีพเสริม

lovelyone56

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559 22.15 น.


ปัจจุบัน นอกจากงานประจำแล้ว คนเราก็เริ่มมองหาอาชีพเสริมกันมากขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อให้มีรายได้ที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยนั่นเอง แต่เอ๊ะ แล้วร้านเบเกอร์รี่แบบไหนดีล่ะที่จะเหมาะกับเรา และควรเริ่มต้นทำธุรกิจอย่างไรดี เรามีคำตอบมาบอกคุณค่ะ


ค้นหารูปแบบต่างๆ ของร้านเบเกอร์รี่
เพราะร้านเบเกอร์รี่มีหลายแบบด้วยกัน อันดับแรกเราจึงต้องมาค้นหาดูก่อน ว่ามีร้านแบบไหนบ้าง เพื่อจะได้พิจารณาดูว่า แบบไหนที่เหมาะกับตนเองและสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างไม่ติดขัด ซึ่งหากใครกังวลเรื่องเงินลงทุนล่ะก็ ขอบอกเลยว่าหมดห่วงไปได้เลย เพราะเดี๋ยวนี้เขามีสินเชื่อเงินสด อนุมัติด่วน ให้กู้ด้วยนะ ว่าแล้วมาดูรูปแบบของร้านเบเกอร์รี่กันเลยดีกว่า


1.รับเบเกอร์รี่มาขายในแบรนด์ตัวเอง
เป็นประเภทที่ไม่ต้องลงทุนสูง ทั้งสามารถเลือกเบเกอร์รี่ที่จะนำมาขายได้อย่างหลากหลายอีกด้วย แถมไม่ต้องเสียเวลามากด้วยนะ แต่ทั้งนี้ก็อาจจะได้กำไรไม่มากนัก และมีข้อจำกัดเรื่องราคาพอสมควร ทั้งไม่สามารถเลือกวัตถุดิบในการทำเบเกอร์รี่ด้วยตัวเอง จะว่าไปแล้วก็ดีอย่าง เสียอย่างแหละนะ
2.ทำสูตรเบเกอร์รี่ของตัวเองโดยเฉพาะ
เป็นประเภทที่สามารถสร้างแบรนด์ให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี ทั้งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจและรู้สึกแปลกใหม่กับเมนูของเราเอง ทั้งสามารถเลือกวัตถุดิบในการทำขนมได้ ทำให้มั่นใจในคุณภาพของขนมที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าได้เลย แต่ทั้งนี้ก็อาจจะต้องใช้ทุนสูง และต้องมีประสบการณ์พอสมควร แต่ไงหากทุนไม่พอ ก็สามารถขอสินเชื่อเงินสด อนุมัติด่วน ได้เหมือนกัน
3.ขายเบเกอร์รี่แบบเปิดร้าน เต็มรูปแบบ
เป็นประเภทของร้านเบเกอร์รี่ที่มีต้นทุนสูงพอสมควร เนื่องจากต้องเปิดร้านเอง จัดตกแต่งร้านให้สวยน่านั่งและยังต้องลงมือซื้อวัตถุดิบ ทำขนมเองอีกด้วย แต่ก็สามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ดีสุดๆ เหมือนกัน จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจพอสมควรเชียวล่ะ


สร้างความโดดเด่นให้กับร้าน
นอกจากการเลือกรูปแบบของร้านเบเกอร์รี่ที่เหมาะกับตัวเองแล้ว ก็จะต้องสร้างความโดดเด่นให้กับร้านด้วย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรสชาติ หน้าตาความน่าอร่อยของเบเกอร์รี่ หรือการตกแต่งร้านให้น่าสนใจก็ตาม แค่ทำให้ร้านเป็นจุดสนใจได้ การหารายได้เสริมด้วยวิธีนี้ ก็จะได้รับกำไรมากพอสมควรเลยล่ะ


อยากเปิดร้านขายเบเกอร์รี่ไม่ใช่เรื่องยาก แถมยังรายได้ดีอีกด้วย ใครที่ไม่มีทุน ก็สามารถกู้สินเชื่อเงินสด อนุมัติด่วน ก่อนได้ จากนั้นก็เลือกรูปแบบร้านที่ชอบ และใช้กลเม็ดต่างๆ ที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าได้ดี แค่นี้ก็จะสามารถทำกำไรจากงานขายเบเกอร์รี่ได้อย่างน่าพอใจแล้ว

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา