Career Ready Bootcamp 18 กุมภาพันธ์นี้ มาเตรียมตัวเพื่องานในฝันกันเถอะ!

minnietiya

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.39 น.

          

ขอเชิญนักศึกษา/นิสิตจากทุกมหาวิทยาลัย เชิญนักธุรกิจ Start-Up ทุกสาสายงานมาพบกับกิจกรรมเสริมความมั่นใจและ เพิ่มความเป็น Professional ในโลกการทำงาน ตั้งแต่การมองหางานที่ตรงกับความสามารถและความชอบในตัวเอง เทคนิคที่จะเป็นดาวรุ่งตั้งแต่เข้าสัมภาษณ์จนถึงการทำงานในชีวิตจริงจากผู้เชี่ยวชาญและดาวรุ่งจากสายงานต่างๆ ไปจนถึง connection และ network เพิ่มเพื่อเป็นทุนในการทำธุรกิจต่อยอดอีกด้วย

 

ช่วงเช้าจะเป็นการรายงานผลสำรวจคุณสมบัติที่จำเป็นที่จะทำให้คุณเป็นดาวรุ่งในองค์กร และจากนั้นจะเป็นการสนทนากันเกี่ยวกับความหมาย คุณสมบัติ และเทคนิควิธีการต่างๆ ในการเป็นดาวรุ่ง (Talent) ในที่ทำงาน โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์ ได้แก่ คุณแสงเดือน ตั้งธรรมสถิต (ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เว็บไซต์ JobThai.com) คุณฐากร ปิยะพันธ์ (ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรีคอนซูเมอร์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) คุณไมเคิล จิตติวาณิชย์ (หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google Thailand) คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด) คุณอวนิจ บาจาจ (ผู้จัดการทั่วไป L’Oreal Professional) และ Mrs. Sedef Salingan Sahin (ผู้จัดการทั่วไป บริษัทโคคา-โคลา ประเทศไทย)

 

ส่วนในช่วงบ่ายจะเป็นกิจกรรมเวิร์คช็อปที่เจาะลึกทักษะในแต่ละด้าน เพื่อให้น้องๆ ได้ทดลองฝึกฝนก่อนเข้าสู่โลกการทำงานจริง ดังต่อไปนี้

Career Design Workshop: การวางแผนอาชีพที่ใช่ ไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยหลักสูตรที่ช่วยให้น้องๆ เข้าใจตัวเองมากขึ้นจาก CareerVisa

Star Professional Workshop: เจาะลึกคำถามเด็ดในการสัมภาษณ์ เพื่อให้ได้งานที่ฝัน โดยบุคลากรผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านทรัพยากรบุคคล จากทาง JobThai.com

Star Interview Workshop: ฝึกบุคลิกการวางตัวและวิธีพูดที่ดีในการสัมภาษณ์งาน เพื่อให้เราโดดเด่นมั่นใจกว่าใคร โดยสถาบัน John Robert Powers

 

นอกจากจะได้ซึมซับความรู้จากมืออาชีพที่ประสบผลสำเร็จในการทำงานแล้ว ก็ยังมี Workshop ให้ได้ลงมือทำกันจริงๆอีกด้วย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา