คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย สำหรับสาวแต่งหน้าจัดเต็ม เป็นสิวง่าย

happyties

ขีดเขียนหน้าใหม่ (55)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:51
เมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 15.53 น.

สาวๆ ที่แต่งหน้าแบบจัดเต็ม คงจะต้องรู้จักกับ คลีนซิ่งกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ ที่จัดทำขึ้นมาเพื่อสาวๆ ที่รัก และชื่นชอบการแต่งหน้า เจ้าคลีนซิ่งเนี่ย จะช่วยขจัดพวกสิ่งสกปรก เมคอัพทั้งหลาย ที่เราแต่งแต้มกันอยู่เป็นประจำ แต่เรามักจะเจอกับปัญหาเดียวกันค่ะ คือ เมคอัพตกค้าง แถมเป็นสิวอีกด้วย เพราะบางครั้งคลีนซิ่งที่ใช้ อาจจะล้างออกได้ไม่หมดค่ะ ต้องเจอกับ คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย ค่ะ

นีเวีย ไบร์ท แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ สูตรสำหรับแต่งหน้าจัดเต็ม หมองคล้ำ มัน และเป็นสิวง่าย สามารถสลายเมคอัพที่กันน้ำ และเติมออกซิเจนลงสู่ชั้นผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคือง ให้ผิวดูกระจ่างใส ไร้สิว พร้อมนวัตกรรม ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีเทียบเท่ากับชนิดออยล์ สลายเมคอัพที่กันน้ำ พร้อมทั้งเติมมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้น และออกซิเจนสู่ผิว สามารถลบเมคอัพรอบดวงตาได้โดยไม่แสบตา ใม่ทิ้งคราบมัน อ่อนโยน 0% alcohol ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมเติมมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น 10 ชนิด เรียกได้ว่า ยิ่งเช็ด หน้ายิ่งใสจริงๆ

รู้จักกับ คลีนซิ่งนีเวีย กันไปแล้ว เราต้องทำการพิสูจน์ค่ะ Nivea cleansing water รีวิว ตามมาเลยค่า รีวิวกันแบบ ละเอียดยิบ http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6046

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา