งานหารายได้เสริม ทำง่ายๆไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อสมัคร แค่ทำงานผ่านเน็ต

lek7293

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 18.59 น.

สร้างรายได้ผ่านเน็ต แบบไม่ต้องลงทุน ทำเยอะได้เยอะ

 

งานสร้างรายได้เสริม ไม่ต้องลงทุน

 
งานออนไลน์ ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องอบรม ใครก็ทำได้
ทำหลายเว็บก็ยิ่งได้เยอะขึ้น 10,000-100,000 บาท

วิธีที่ได้เงินแสนง่าย สมัครฟรี แค่อ่านเมล์คลิกโฆษณา ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก้อสามารถทำให้เรามีรายได้เพิ่ม ประมาณเดือนละ 30,000 บาท โดยตัวเราเองก็ได้อ่านข้อความใน Web board ซึ่งตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ก็ ลองทำดูเพราะไม่ต้องเสียค่าสมัคร พอเลิกงานเราก็มานั่ง click เข้าไปอ่าน email และ โฆษณา ใน web ดังกล่าว บางวันได้ประมาณ 500 $ บางวันก็ได้ ถึง 2000 $ แล้วแต่ Web นะคะ
1. งานนี้ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องมีเงินก้อน หรือเข้าอบรมฟังผลิตภัณฑ์ให้เสียเวลา แค่เริ่มสมัครก็ได้ Sign Up Bonus! 3500 $ เช็คเงินสดส่งถึงบ้าน ไม่ ต้องใส่เลขบัตรเครดิตแค่กรอกที่อยู่รับเงิน รวมทั้งวิธีรับเงินของคุณ เช่นเช็คเงินสด เป็นต้น ซึ่งขึ้นเงินได้จริง (ธ.กรุงไทย ค่าธรรมเนียมถูกสุด 200 บาท)
2. แค่เช็คเมล์และเปิดเว็บไซด์ที่ลิงค์มากับเมล์ ก็ได้ 100-200 $ ต่อเมล์ ซึ่งต้องเปิดทิ้งไว้ 60-150 วินาทีแล้วแต่กำหนด หรือเปิดพร้อม ๆ กันได้ ซึ่งคุณจะมีเมล์และเว็บไซด์ให้ clickประมาณ3 web ต่อวัน เท่ากับคุณมี 300$ ต่อวัน
3.รายได้จากการ click banner หรือโฆษณา 100$/webซึ่ง มี 3 web/วัน
4. มีเครือข่ายได้ไม่ยาก ไม่ต้องขับรถพบลูกค้า แค่ตั้งกระทู้ให้คนที่สนใจเข้ามาอ่าน (ไม่ทำก็ได้ถ้าไม่อยาก post ข้อความหรือไม่มีเวลาพอ) แต่ถ้าทำจะได้รับ Bonus เพิ่มอีก2000$ต่อจำนวนคนที่สนใจต่อจากเรา (Referral Bonus!)ที่เราไม่ได้บังคับใครเข้ามาทุกคนสนใจเราพร้อมจะมีรายได้เพิ่ม และได้อีก 25% จากยอดของทีม
ซึ่งคุณก็ทำได้เช่นกันเพียง search หาคำว่า”บอร์ด”หรือ “กระทู้” ตั้งกระทู้ใหม่และ copy และpaste ข้อความนี้ลงไป (ซึ่งไม่สงวนลิขสิทธิ์เพราะเราเป็นทีมเดียวกัน)จากนั้นก็รอคนที่สนใจเท่า นั้น
5. คุณยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ทุกเมื่อ เพราะนี่ไม่ใช่สัญญาแต่เป็นความสมัครใจอยากมีรายได้ของเราเอง แค่คุณเช็คเมล์บ่อยขึ้น เงินแสนจะมาอยู่ที่ตู้ไปรษณีย์หน้าบ้านคุณ
ราย ละเอียด :” ได้เงินง่ายๆเพียงแค่คุณเช็คเมล์, เล่นอินเตอร์เน็ตก็สามารถสร้างรายได้ แค่มี อีเมล์ ลองอ่านดูก่อน แล้วจะคุ้มค่ามากๆ ค่ะ
คุณ ทราบไหมว่า เดี๋ยวนี้ต่างประเทศเขาจ้างเราดูโฆษณาของเขากันแล้ว แปลกดีนะแต่ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ เพียงแค่คุณมีอีเมล์ แล้วก็แค่เช็คเมล์ หรือคลิกป้ายโฆษณา ทาง INTERNET คุณก็สามารถมีรายได้แล้ว ลักษณะการทำงาน ดูตรงหัวข้อลักษณะการทำงานจากด้านล่าง ทำไม? คุณ ไม่ลองทำงานหารายได้ผ่านเน็ท คุณมีเวลาทั้งวันหรือหาเวลาว่างหลังเลิกงานที่จะนั่งเล่นเน็ต แล้วมีรายได้โดยที่คุณไม่ต้องเดินไปหาลูกค้า ไม่ ต้องมานั่งอธิบายรายละเอียดให้ใครฟัง เพราะบางครั้งเค้าก็เบื่อที่จะฟังเราพูด สู้คุณทำงานกับคอมจะดีกว่า ลองดูก่อนไม่เห็นจะเสียหายอะไร ถ้าคุณขยันจริงๆ คุณสามารถมีเงินสบายๆ

 

สนใจดูรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่>>http://promotenew.blogspot.com/2014/05/blog-post_9.html

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา