คลายเครียดจากการเรียนด้วยคำแนะนำของเรา

GUEST1642745705

เริ่มเข้าขีดเขียน (29)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:34
เมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 08.34 น.

การไปวิทยาลัยเป็นงานที่น่ากลัว มีแอปพลิเคชัน ทดลอง เล่น สล็อต ค่าย pp และการเตรียมการมากมาย รวมถึงหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณต้องจัดระเบียบ อาจดูเหมือนล้นหลาม แต่สามารถทำให้ง่ายขึ้นได้หากใช้คำแนะนำที่ถูกต้อง อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปของคุณ

อย่าลืมนำขวดน้ำของคุณมาที่ชั้นเรียน การให้ความชุ่มชื้นเป็นงานสำคัญที่มักถูกมองข้าม สิ่งนี้สำคัญยิ่งกว่าเมื่อคุณไม่ต้องการทานอาหารระหว่างชั้นเรียน การให้ความชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวันจะช่วยให้คุณมีสมาธิและกระปรี้กระเปร่า เพื่อเติมน้ำของคุณ มักจะมีน้ำพุให้บริการ

เรียนรู้เกี่ยวกับอาจารย์และรายละเอียดอื่น ๆ เมื่อคุณสมัครเข้าวิทยาลัยครั้งแรก หากคุณต้องการให้ประสบการณ์การเรียนในวิทยาลัยของคุณประสบความสำเร็จ การสร้างความสัมพันธ์กับอาจารย์เป็นสิ่งสำคัญ พูดคุยกับทุกคนและค้นหาสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง มันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อคุณตลอดช่วงประสบการณ์การเรียนในมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัย

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจลงทะเบียน โปรดไปที่สำนักงานการรับเข้าเรียนของวิทยาลัย สิ่งนี้จะช่วยคุณในการพิจารณาว่ามีโอกาสได้รับทุนการศึกษาสำหรับโรงเรียนของคุณหรือไม่ โรงเรียนต่าง ๆ เสนอทุนการศึกษาที่แตกต่างกัน พบกับตัวแทนรับสมัครเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินทั้งหมดที่มีให้คุณเพื่อชำระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาที่สูงขึ้นของคุณ

ทำความรู้จักกับอาจารย์ของคุณก่อนเริ่มเรียน เดินไปที่สำนักงานและพูดคุยกับพวกเขา เพื่อให้เข้าใจปัญหาได้ดีขึ้น เช่น การส่งสินค้าล่าช้าหรือถูกถามเกี่ยวกับบางสิ่ง ให้พัฒนาเครือข่ายที่แข็งแกร่งกับพวกเขา

รักษาเงินกู้ของคุณให้ต่ำที่สุด สำหรับวิทยาลัย ให้พิจารณาทุนการศึกษา ทุนสนับสนุน โปรแกรมพิเศษ และทางเลือกอื่นๆ เพื่อชำระค่าเล่าเรียน เพื่อไม่ให้คุณมีหนี้สินมากมาย นักเรียนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเช็คเงินกู้เป็นเงินฟรีระหว่างเรียน อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเรียนจบ คุณอาจจะเสียใจ

วางแผนตารางเวลาของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องวางแผนเรียนหลายชั่วโมงในตอนเช้าและตอนกลางคืนน้อยเกินไป ชั้นเรียนเหล่านี้สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความท้าทายอย่างมากเนื่องจากคุณอาจพลาดชั้นเรียนที่สำคัญเนื่องจากเวลานั้น ทางที่ดีควรจัดตารางเรียนแบบตัวต่อตัวในตอนกลางวัน

ควรหลีกเลี่ยงน้องใหม่ 15 หลีกเลี่ยงการกินอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ คุณสามารถเพิ่มพลังงานได้ด้วยการรับประทานผักผลไม้สด ธัญพืชไม่ขัดสี และอาหารแข็ง ระวังอย่าหลงระเริงกับการกินพิซซ่าตอนดึก

หลีกเลี่ยงการมุ่งความสนใจไปที่คนที่คุณรู้จักที่บ้านหรือแฟนหรือแฟนสาวที่อาศัยอยู่ในเมืองของคุณ เป็นไปได้มากว่าคุณจะไม่อยู่ด้วยกันเป็นเวลาสี่ปีในวิทยาลัย และคุณอาจแยกจากกัน สนุกกับวิทยาลัย สนุกสนาน และได้เพื่อนใหม่

อย่าพบว่าเป็นการยากที่จะเตรียมตัวสำหรับการเรียนในวิทยาลัย ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยากหากเป้าหมายของคุณคือการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย ตอนนี้คุณมีคำแนะนำที่ชัดเจนแล้ว คุณสามารถดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของวิทยาลัยได้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา