พูดในที่สาธารณะอย่างมั่นใจและง่ายดาย

GUEST1642745705

เริ่มเข้าขีดเขียน (29)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:34
เมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 09.32 น.

บางคนเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการสื่อสารที่ดีในที่สาธารณะ แต่ ทางเข้า pp slot อีกหลายคนกลัวว่าจะถูกขอให้ทำเช่นนี้ เป็นไปได้ที่จะเปิดเผยสิ่งที่คุณรักและไม่กลัวโดยการเรียนรู้แนวคิดหลัก บทความต่อไปนี้จะช่วย

ความวิตกกังวลทั่วไปคือต้องประหม่าก่อนที่จะพูดในที่สาธารณะ วิธีที่ดีที่สุดในการเอาชนะความวิตกกังวลเกี่ยวกับการพูดในที่สาธารณะคือการฝึกพูดต่อหน้าครอบครัวหลายครั้ง วิธีนี้จะช่วยให้คุณขจัดข้อขัดข้องต่างๆ ได้ นอกจากนี้ คุณจะมีโอกาสพูดต่อหน้าผู้อื่น

ห้ามดื่มก่อนขึ้นเวที คนที่อยู่ภายใต้อิทธิพลมักจะเสียสมาธิและพูดไม่ชัด คุณอาจควบคุมทุกอย่างได้เมื่อคุณขึ้นโพเดี้ยมเพียงเพื่อจะพบว่าคุณไม่ใช่ นี่คือเหตุผลที่ดีที่สุดที่จะเลิกดื่มแอลกอฮอล์

รู้หัวข้อของคุณทั้งภายในและภายนอก ทำวิจัยอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจไม่เฉพาะสิ่งที่คุณกำลังพูด แต่รวมถึงมุมมองของผู้อื่นด้วย คุณสามารถจดบันทึกและใช้ในการพูดของคุณได้ หากผู้ฟังมีคำถามแสดงว่าคุณเตรียมตัวมาอย่างดี

หากคุณกำลังอ่านข้อความจากหน้าจอ อย่าใช้ตัวชี้เลเซอร์เพื่อข้ามคำ สิ่งนี้สามารถให้ผู้ชมของคุณรู้สึกว่าคุณไม่คิดว่าพวกเขาสามารถอ่านได้ มันจะยากขึ้นที่จะโน้มน้าวให้ใครบางคนฟังคุณหากพวกเขาเริ่มรู้สึกถูกดูถูก

ทำความรู้จักกับหัวข้อของคุณ อย่าลืมใช้เวลาค้นคว้าหัวข้อของคุณ มีความยืดหยุ่นในการส่งข้อความของคุณ ผู้เข้าร่วมสามารถถามคำถามได้ฟรี ถ้าคุณไม่รู้ว่าคำตอบคืออะไร คุณสามารถบอกพวกเขาว่าคุณไม่รู้ อย่างไรก็ตาม คุณจะค้นคว้าข้อมูลและเผยแพร่ให้กลุ่มทราบในภายหลัง

การพูดในที่สาธารณะเรียกร้องให้สบตา แม้ว่าคุณจะไม่สามารถสบตากับสมาชิกทุกคนของผู้ฟังได้ แต่ความพยายามของคุณก็ไม่ได้ไร้ผล ก่อนกล่าวสุนทรพจน์ อย่าลืมระบุผู้ฟังหลักและการจัดที่นั่ง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสร้างผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดต่อสมาชิกผู้ชมที่มีอิทธิพลมากที่สุด

ใช้สไลด์เป็นตัวช่วยในการมองเห็น แต่ให้แน่ใจว่าไม่ใช่ส่วนที่สำคัญที่สุดในการนำเสนอของคุณ ถ้าสไลด์มีขนาดใหญ่กว่าที่พูด ผู้คนจะเลิกสนใจการนำเสนอของคุณ

ทางที่ดีไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนจะกล่าวสุนทรพจน์ คุณไม่ต้องการให้แอลกอฮอล์ทำให้คุณผ่อนคลายแต่มันสามารถทำให้คุณดูเมาได้เมื่อคุณกล่าวสุนทรพจน์ หากคุณดื่มมากเกินไป คุณอาจลืมสิ่งที่คุณต้องการ เสียสมาธิ มีปัญหาในการพูดอย่างชัดเจน และแม้แต่พูดไม่ได้ อย่าลืมเก็บเหล้าไว้สำหรับการเฉลิมฉลองหลังการพูด

หลายคนเกลียดความคิดที่พูดในที่สาธารณะ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลในบทความนี้จะช่วยให้จัดการกับความต้องการในอนาคตได้ง่ายขึ้นมาก เอกสารเหล่านี้สามารถอ้างอิงได้บ่อยครั้งเพื่อให้พูดคุยกับกลุ่มได้ง่ายขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา