นักเล่นเกมมืออาชีพทำเงินได้อย่างไร

GUEST1665379944

เด็กใหม่ (4)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:3
เมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 14.25 น.

นักเล่นเกมมือโปรทำเงินได้เช่นไร?
การพึ่งพิงการให้ทานเป็นแหล่งรายได้เพียงแค่แหล่งเดียวนั้นมีการเสี่ยงอย่างแน่นอน แตกต่างจากสมาชิกซึ่งอยู่บริเวณตอนที่คาดไว้ภายในแต่ละเดือน การให้ทานจะเป็นการสุ่มและก็บางทีอาจตรงกับเรื่องที่ดูเหมือนกับว่าสุ่ม หนึ่งเดือนอาจมีการให้ทานจำนวนไม่น้อยขึ้น ในเวลาที่อีกหนึ่งเดือนอาจมีการให้ทานเพียงแค่เล็กๆน้อยๆไหมมีเลย

การแสดงประชาสัมพันธ์บนช่องของพวกเขาเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่สตรีมเมอร์สามารสร้างรายได้บน บาคาร่า อย่างไรก็ดี CPM ที่ต่ำสำหรับทุกคนเว้นเสียแต่ช่องที่ใหญ่ที่สุดนำมาซึ่งการทำให้มีรายได้เพียงแค่ไม่กี่เซ็นต์ต่อการแสดงประชาสัมพันธ์ นอกนั้น ถ้าเกิดสตรีมเมอร์เพียรพยายามแสดงประชาสัมพันธ์บ่อยเกินไปเพื่อต่อกรกับรายได้ที่คาดหวังต่ำต่อโปรโมทที่ไม่ซ้ำแต่ละรายการ พวกเขาเสี่ยงที่จะทำให้ฐานผู้ใช้ของพวกเขาแตกต่าง

การโพสต์รายละเอียด VOD ไปยัง YouTube เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่นักเล่นเกมมือโปรจำนวนหลายชิ้นสร้างรายได้จากรายละเอียดที่พวกเขาผลิตขึ้น นักเล่นเกมมือโปรผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีบรรณาธิการที่ลดเซสชั่นการสตรีเต็มแปดหรือสิบชั่วโมงเป็น VOD สิบถึงยี่สิบนาทีสำหรับเพื่อการจ่ายแจกบน YouTube ซึ่งเป็นจังหวะสำหรับแฟนคลับที่บางทีอาจไม่สามารถที่จะรับดูรายละเอียดแบบเรียลไทม์ได้ (หรือสำหรับ เซชันเต็มเพื่อยังคงบริโภคเนื้อหาที่ได้มาจากผู้ผลิตที่พวกเขาชอบใจ

เหมือนกับ Twitch YouTube ยังมีการลงทะเบียนแบบจ่ายเงินซึ่งเรียกว่า "การเป็นพวกของช่อง"; แต่ มีเพียงแต่ระดับเดียวแค่นั้นที่ราคา $4.99 ต่อเดือน YouTube ยังมีตัวเลือกสำหรับการรับเงินบริจาคและก็แสดงประชาสัมพันธ์บนแพลตฟอร์ม ตราบเท่าที่ตรงตามเกณฑ์การผลิตรายได้ แพลตฟอร์มที่ Google เป็นเจ้าของยังปฏิบัติงานร่วมกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Teespring ซึ่งช่วยทำให้ครีเอเตอร์ขายของของตัวเองได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์ม จากกฏเกณฑ์การผลิตรายได้ที่เอาจริงเอาจังมากเพิ่มขึ้นของ YouTube ผู้ผลิตรายละเอียดปริมาณหนึ่งก็เลยหันมาใช้ Patreon เป็นหนทางสำหรับในการกระจัดกระจายรายละเอียดโดยตรงผ่าน YouTube เอง โดยให้การเข้าถึงช่องส่วนตัวเป็นรางวัลในการติดตามทุกเดือนที่ประเมินผลผ่าน Patreon
นักเล่นเกมมือโปรมีรายได้ที่มากมายจากการจำหน่าย
ด้วยการปะทุของ esports รวมทั้งการสตรีรายละเอียดเกมแบบสดในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป เกมเมอร์มือโปรในตอนนี้มีความปลอดภัยด้านการเงินมากยิ่งกว่าคนที่อุตสาหะหาเลี้ยงปากท้องในอุตสาหกรรมเมื่อห้าถึงสิบปีที่ผ่านมา ด้วยคณะทำงานมือโปรแล้วก็ลีกที่เสนอการรับรองค่าตอบแทนรายเดือนพร้อมผลประโยชน์ นักลงทุนเอกชนที่ช่ำชองสำหรับในการบุกไปสู่อุตสาหกรรมอีสปอร์ตรวมทั้งเกม และก็แพลตฟอร์มสตรีมิ่งรวมทั้ง VOD ได้แก่ Twitch แล้วก็ YouTube ไม่มีปัญหาการขาดแคลนลานแหล่งรายได้สำหรับเกมเมอร์ยุคสมัยใหม่ ผ่านไปนานแล้วเป็นวันที่บิดามารดาบอกลูกว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะหาเลี้ยงตัวด้วยการเล่นเกมได้ ทุกๆวันนี้มันเป็นได้จริง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา