มาพักในโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 17 กันยายน พ.ศ. 2565 22.12 น.

สำหรับในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่าเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 นั้นได้ผ่านไปและมีสถานการณ์ความคลี่คลายที่กระทรวงสาธารณสุขและสามารถที่จะควบคุมสถานการณ์ได้ดีมากยิ่งขึ้นมันก็ทำให้หลายๆคนนั้นต่างก็ออกมาใช้ชีวิตในรูปแบบที่เราชื่นชอบมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะกับเพื่อนๆคนไหนก็ตามที่มีสไตล์ชื่นชอบในการท่องเที่ยวแล้วนั้นก็คงจะมาหาเวลาและวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวในรูปแบบที่เราชอบกันอย่างแน่นอนซึ่งหลายๆคนนั้นก็อาจจะอยากเดินทางไปพบกับธรรมชาติในรูปแบบใกล้ชิดจังต่างจังหวัดทั้งหลายหรือสำหรับหลายๆคนนั้นก็อาจจะมีเวลาน้อยหลายอย่างที่จะอยู่เพียงแค่ในกรุงเทพฯนั้นก็สามารถที่จะท่องเที่ยวกันได้ไม่ว่าจะเป็นคนในกรุงเทพฯเองหรือคนที่มาจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเองก็ตาม

โดยในปัจจุบันนั้นถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนก็ตามที่กำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆเพียงแค่มีเวลาน้อยนั้นเราก็อาจจะหาความสุขจากการเสพความสะดวกสบายต่างๆกันก็ได้ซึ่งการที่เราหลายๆคนนั้นอาจจะมองว่าการท่องเที่ยวต้องเดินทางไปอย่างต่างจังหวัดเสมอไปนั้นก็คงจะไม่เป็นเช่นนั้นเพราะเราสามารถที่จะหาความสุขได้จากสิ่งรอบๆตัวของเราอย่างเช่นถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนก็ตามนั้นที่เข้ามาในกรุงเทพฯหรืออยู่ในกรุงเทพฯเองก็ตามนั้นตามที่เราลองใช้เวลาเพียง 1 วันและอยู่กับชีวิตที่อยู่ใน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ นั้นเราบอกได้เลยว่าเพื่อนๆจะต้องเปลี่ยนความคิดอย่างแน่นอนเพราะว่า โรงแรมหรูกรุงเทพ นั้นมันจะเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้กับเราอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นในเรื่องใดๆก็ตามและถ้าหากว่าเป็นในช่วงเวลาของยามค่ำคืนแล้วนั้นเราก็จะได้เห็นความสวยงามของแสงสีเสียงต่างๆในกรุงเทพฯซึ่งไฟต่างๆที่สะท้อนออกมาในยามค่ำคืนแม้ว่าจะไม่ได้เกิดจากสิ่งที่ธรรมชาติสร้างแต่เป็นสิ่งที่มนุษย์นั้นได้มีการสร้างกันขึ้นมาหากว่าเรามองให้เป็นศิลปะนั้นมันก็จะสร้างความสุขให้กับเราได้เช่นเดียวกันยกตัวอย่างเช่นถ้าเราไปโรงแรมที่มีรูทอปด้านบนนั้นและไปทานข้าวหรือดื่มเครื่องดื่มในรูปแบบที่เราชื่นชอบรสชาติที่เราถูกใจและมองไปยังแสงสีที่เกิดขึ้นจากตึกหรือไฟรถยนต์ที่ได้มีการแข่งขันการท้อแสงออกมาจากสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นนั้นมันก็จะสร้างบรรยากาศให้กับเราได้เพียงแค่มุมมองความคิดของเรานั้นอาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่าในช่วงเวลาหนึ่งๆนั้นแมวว่าจะเป็นช่วงเวลานิดเดียวมันก็สามารถที่จะช่วยสร้างความสุขให้กับเราได้เช่นเดียวกันเพียงแค่ปรับมุมมองและเปิดใจเป็นสำคัญนั่นเอง

หลังจากที่เราได้กล่าวไปนั้นเราก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆคนไทยก็ตามที่กำลังมองหาเกี่ยวกับการที่จะเติมกำลังใจให้กับเราได้แต่ทว่าเวลาที่เรามีนั้นเป็นเวลาอันน้อยนิดเราก็อยากที่จะให้เพื่อนๆได้ลองใช้ชีวิตในรูปแบบที่เราได้ลองกาวไปด้วยการจองโรงแรมสุดหรู 5 ดาว 1 คืนหรือการขึ้นไปดินเนอร์ทานข้าวหรือเครื่องดื่มบน looftop ชั้นนำในโรงแรมกรุงเทพฯนั้นก็มันจะช่วยสร้างกำลังใจให้กับเราได้แต่ที่สำคัญนั้นก็คือการที่เราปรับทัศนคติของเราให้เข้ากับชีวิตและเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุขนั่นเอง

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา