หุ่นดีด้วยการ ดูดไขมัน อันตรายไหม ตอบข้อสงสัย โดย ยศการคลินิก

smlclik

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:9
เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.11 น.

คนที่ไม่ออกกำลังกายและอายุเริ่มมากขึ้นจะมีการสะสมไขมันตามร่างกายโดยเฉพาะส่วนหน้า คาง คอ เต้านม หน้าท้อง ก้น ต้นขา หัวเหน่า สมัยก่อนการรักษาจะทำโดยการผ่าตัดแต่ก็มีโรคแทรกซ้อนและใช้เวลานานกว่าแผลจะหาย จนกระทั่งมีการพัฒนาเทคนิคการดูดไขมัน

การดูดไขมันมีหลักการคือการใช้เครื่องมือเป็นท่อขนาดเล็ก ต่อเข้ากับเครื่องดูดไขมัน โดยตั้งความแรงของเครื่องในปริมาณพอเหมาะที่จะเอาไขมันส่วนที่ไม่ต้องการออก หลังจากนั้นก็รอเวลาที่ผิวหนังจะยุบตัวลงมาตามความตึงของผิวหนัง หากอายุน้อยมีความตึงมากพอก็จะหดรัดเข้าที่ได้ค่อนข้างดีแต่ถ้าผิวหนังขาดความตึงผิวจะไม่ค่อยจะยุบตัวลงได้ดีก็จะมีสภาพผิวหนังหย่อนย้อยตามหลังมาได้

ข้อที่ควรทราบสำหรับผู้ที่สนใจเรื่องการดูดไขมัน เนื่องจากการดูดไขมันมิใช่เป็นการลดน้ำหนัก การดูดไขมันจะเป็นการดูดเฉพาะไขมันส่วนเกินเพื่อลดสัดส่วนของร่างกายให้ดูดี

 

การดูดไขมันหน้าท้อง เป็นการดูดไขมันที่นิยมทำเนื่องจากไขมันจะมาสะสมบริเวณหน้าท้อง การดูดไขมันจะทำให้ทรวดทรงดีขึ้น ผู้หญิงที่อ้วนเมื่อลดน้ำหนักลงได้แต่ไม่สามารถลดเส้นรอบเอว หรือยังลงพุงการดูดไขมันจะช่วยทำให้ดูดีขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากไขมันบริเวณนี้จะไม่ค่อยลดแม้ว่าจะออกกำลังหรือควบคุมอาหาร นอกจากนี้การออกกำลังกายหลังจากดูดไขมัน จะทำให้ผิวหนังและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบริเวณนั้นดีขึ้น รูปร่างของคุณจะดูดีขึ้น ไขมันบริเวณนั้นจะไม่เพิ่มขึ้นเนื่องจากได้ดูดเซลล์ไขมันในบริเวณหมดแล้ว หากน้ำหนักขึ้นก็เป็นจากไขมันบริเวณอื่นเนื่องจากผิวหนังของคนสูงอายุจะหย่อนยานดังนั้นผลการรักษาจึงไม่ดีเหมือนคนหนุ่มสาว

 

การผ่าตัด และชนิดของยาระงับความรู้สึก ขั้นแรกแพทย์จะขีดแนวบริเวณที่จะดูดไขมัน หากบริเวณที่ทำกว้างก็จะต้องวางยาสลบ แต่หากไม่กว้างก็จะใช้ยาชาเฉพาะที่ แพทย์จะกรีดแผลเล็กๆซึ่งมักจะซ่อนการมองเห็น เช่น บริเวณขอบกางเกงใน แล้วจึงสอดท่อเล็กซึ่งต่อกับเครื่องดูด เครื่องจะดูดไขมันออกมาตามที่ต้องการ โดยไม่ทำลายเส้นเลือด หรือเส้นประสาท นอกจากนั้นแพทย์อาจจะใช้น้ำเกลือผสมยาชาฉีดเข้าไปก่อนซึ่งจะทำให้เลือดออกน้อย ดูดไขมันได้ง่ายขึ้น ลดอาการบวม นอกจากนั้นยังได้มีการพัฒนาวิธีการสลายไขมันโดยใช้เครื่อง VASER LipoSelection เป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูดไขมัน Vaser LipoSelection ช่วยให้มีรูปร่างที่ได้สัดส่วนหลังการรักษาเพียงครั้งเดียว มีรอยช้ำน้อย ฟื้นตัวเร็ว Vaser LipoSelection คือ การใช้คลื่นเสียงพลังงานสูง และการกระจายคลื่นเป็นระลอกๆ ส่งผลทำให้เซลล์ไขมันหลอมละลายโดยมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อเส้นเลือดและเส้นประสาทวิธีการนี้จะทำให้เกิดการบอบช้ำและเสียเลือดเพียงเล็กน้อย ฟื้นตัวได้เร็ว ใช้เวลาพักฟื้นสั้นๆ และผลข้างเคียงเล็กน้อย ความปลอดภัยสูง VASER LipoSelection ได้ผลดีมากกับไขมันส่วนเกิน ที่ไม่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ หน้าท้อง สะโพก เอว ต้นขา หรือแม้แต่ บริเวณ ขนาดเล็ก อย่างเช่น ต้นแขน หลัง หัวเข่า ใต้คาง บริเวณคอ และ หน้าอกผู้ชาย นอกจากนี้ VASER LipoSelection ยังสามารถปรับรูปร่างให้ได้สัดส่วนเฉพาะบริเวณที่ต้องการหรือ บริเวณ ที่แก้ไขไม่ได้ ด้วยการออกกำลังกาย และควบ คุมอาหาร

 

 

VASER LipoSelection คือ อะไร ต่างจากการดูดไขมันอย่างไร ?

VASER ( Vibration Amplification of Sound Energy at Resonance ) คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สามารถสลายไขมันได้มากเท่าการดูดไขมัน แต่นุ่มนวล และผลข้างเคียงน้อยกว่าการดูดไขมันมาก คนไข้ฟื้นตัวได้เร็วกว่าการดูดไขมันทั่วไป VASER เป็นเทคโนโลยี Ultrasound ขั้นสูง สามารถ เลือกทำลาย เป้าหมาย คือ ไขมันอย่างจำเพาะจาะจง ( LipoSelection ) โดยไม่ทำอันตราย ต่อเนื้อเยื่อข้างเคียง เช่น เส้นประสาท เส้นเลือด และ เนื้อเยื่อเกี่ยวพันอื่นๆนอกจากนั้น VASER ยังช่วยให้ผิวกระชับ และฟื้นตัวเร็ว ทำให้ได้ผลการสลายไขมันที่ดีที่สุด ขณะที่มีผลข้างเคียงน้อยที่สุด ไม่มีปัญหาเรื่อง ผิวขรุขระ หรือเป็นโพรงเหมือนการดูดไขมันในอดีต

 

ผู้สนใจ ทำจมูก เสริมหน้าอก ทำนม หรือผ่าตัดเสริมความงามทุกจุดบนใบหน้าและเรือนร่าง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ยศการคลินิก โทร 022538901 http://www.yoskarn.com/

 

 

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา