ชายลึกลับ 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.01 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,109 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ชายลึกลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คุณนายยูมิ เธอเป็นหญิงสาวอายุเพียง 23ปี แต่เธอแต่งงานกับชายแก่คราวพ่อราว50 ปี เนื่องจากสามีเธอทํางานเป็นระดับผู้บริหารของบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง ผู้คนจึงเรียกเธอว่าคุณนายยูมิ ปัญหาก็คือ ระยะหลังๆสามีเฉยชากับเธอ ทั้งๆที่เธอมีหน้าอกอวบอั๋น เต่งตึง หุ่นอวบน่าฟัดสำหรับหนุ่มๆทั่วไป แต่ทำไมเธอจึงไม่เป็นที่ต้องการของสามี อีกทั้งลูกชายของสามีก็ทำท่าไม่เคารพเธออีกด้วย เธอเริ่มไม่มีความสุขกับบ้านหลังใหญ่หรูหราแห่งนี้แล้ว คืนนึง "คุณค่ะ..คือฉัน เราควรที่จะ เอ่อ..คือฉันอยาก.." ยูมิบอกอย่างเขินอาย เธออยู่ในชุดเสื้อสายเดี๋ยวซีทรูจนเห็นหัวนมแข็งเป็นไต หน้าอกล้นทะลักออกนอกเสื้อ พร้อมกางเกงผ้าพริ้วสั้นจนเห็นแก้มก้นขาวๆ "อะไรอีกหล่ะ...ผมเหนื่อยมากนะ มีอะไรพรุ่งนี้ค่อยคุยกัน" สามีวัย50กว่าปีตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชาพร้อมหันหลังให้อย่างไม่ใยดี "เอ่อ...แต่ฉัน...ก็ได้ค่ะ" ยูมิอยากบอกว่าเธอร้อนรุ่มขนาดไหน ฮอร์โมนวัยสาวของเธอร่ำร้อง บางสิ่งบางอย่าง..แต่เธอเป็นผู้หญิงนิ ในเมื่อสามีปฎิเสธเธอก็กระดากอายเกินกว่าจะพูดอะไรมากกว่านี้..ค่ำคืนนั้นผ่านไป เหมือนเช่นหลายๆคืน.... "ผมอิ่มหล่ะ ไปโรงเรียนก่อนนะ" ลูกเลี้ยงวัย 17 ปีบอกลาเธอและพ่อของเค้าอย่างเย็นชา หลังจากอาหารเช้า "ว่าแล้วผมก็อิ่มเหมือนกัน ไปทํางานหล่ะ ไม่อยากไปสายวันนี้มีประชุมด้วย..อ้อ...ฮิโรชิ ติดรถไปกับพ่อสิทางเดียวกันพอดี" สามีบอกลูกชายจอมยะโส "ไม่หล่ะครับ ผมนั่งรถไปจะสะดวกกว่า" ลูกชายบอก "งั้นตามใจ" ผู้เป็นพ่อบอกเสียงเย็นเช่นกัน เฮ้อ..วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ยูมิรู้สึกแย่ๆ แต่จะทําไงได้หล่ะ เอาหล่ะเก็บจานชามไปล้างดีกว่า เธอคิดปลอบใจตัวเอง ทันใดนั้น "กริ๊งๆ กริ๊งๆๆ" เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ยูมิเดินไปรับสาย "สวัสดีค่ะ บ้าน..." เธอพูดไม่ทันจบ ปลายสายก็พูดแทรกขึ้นมา "สวัสดี..คุณนาย เป็นไงอยู่คนเดียวรึ เหงาไหม ยังสาวยังแส้อยู่แท้ๆ ดันมาแต่งกับคนแก่ลูกติด แบบนี้สามีคงตอบสนองไม่พอหล่ะซิ มีอะไรให้ช่วยไหม" "นั้น...นั้น ใครหน่ะ อย่ามาเล่นบ้าๆนะ" เสียงเธอเริ่มตื่นกลัว "ฮ่ะฮ่ะฮ่า อย่ากลัวเลยคุณนายผมอยากช่วยคุณนายจริงๆนะ" "อย่าโทรมาอีกนะ ไม่งั้นฉันจะแจ้งความ" กึก ..ยูมิรีบวางสาย "กริ๊งๆๆๆ" เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีก ยูมิตัดสินใจรับอีกที "ฮัลโหล" "ทำไมรีบวางหล่ะครับคุณนาย เรายังไม่ได้สนุกกันเลย" "แก...มันโรคจิต อย่าโทรมาอีก" ยูมิรีบวางสาย วันนั้นก็ไม่มีคนโทรมากวนเธออีก จนตอนกลางคืน เธอเข้านอนพร้อมสามี เธอเอื้อมมือไปกอดสามี ที่กำลังหันหลังให้ พร้อมเอาหน้าอกอันอวบอิ่มแนบ กด คลึงบนหลังสามี "คุณทำอะไรหน่ะ ผมอยากพักผ่อนเต็มที วันนี้มีประชุมกับลูกค้าทั้งวันแล้วนะ" สามีบ่นอย่างเย็นชา "แต่..ก็ได้ค่ะ.." ยูมิรับคำอย่างเสียไม่ได้ เธอนอนไปพร้อมน้ำตาอาบแก้ม วันนี้สามีและลูกเลี้ยงออกไปกันแต่เช้าโดยไม่แตะอาหารที่เธอทําไว้เลย... ทันใดนั้น "กรี๊งๆๆๆ" เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น "ฮัลโหล..." "เป็นไงคุณนายคิดถึงผมไหม วันนี้ผมจะทําให้คุณนายมีความสุขให้ได้" " ไอ้บ้า...ฉันจะแจ้งความจริงๆนะ..อย่า..อย่าโทรมาอีก" กึก ยูมิรีบวางสาย ทันใดนั้น "กรี๊กๆๆๆ" เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาอีก ยูมิชั่งใจก่อนรับสาย "หยุดเดี๋ยวนี้อย่าโทรมาอีก...." "อะไรกันยูมิ นี้ผมนะ" สามีเธอนั้นเอง "เอ่อ..ขอโทษค่ะฉันนึกว่า เซลแมนโทรมาตื้อขายของอีก" ยูมิโกหก เพราะไม่กล้าบอกความจริง วันนี้ผมไปกลับไปทานข้าวเย็น พอดีมีเลี้ยงที่บริษัทหน่ะ แค่นี้นะ ผมต้องทำงานต่อ" "เอ่อ...ค่ะ" ยูมิรับคำ เฮ้อ..เย็นนี้เธอต้องกินข้าวคนเดียวอีกแล้ว... ในขณะที่เธอทําความสะอาดบ้านอยู่นั้น "กริ๊งๆๆๆ" โทรศัพท์ดังขึ้น ใจเธอเต้นระทึก แต่ก็อยากรู้ว่าเป็นใคร "ฮะ..ฮัลโหล" น้ำเสียงเธอสั่นเล็กน้อย "ฮ่าๆๆๆ คุณนาย เป็นไง เล่นสนุกกับตัวเองอยู่รึเปล่า เดี๋ยว...อย่าเพิ่งวางหู เดินไปดูหน้าประตูบ้านซิ วันนี้ผมมีของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณนายแหน่ะ เอาหล่ะ ผมจะถือสายรอนะ ไปดูสิ คุณนายต้องชอบแน่ๆ ฮ่ะๆๆๆๆ" ยูมิวางหูแล้วเดินอย่างกล้าๆกลัวๆไปที่หน้าประตู เธอเปิดประตูพบว่ามีกล่องใบหนึ่งวางอยู่ เธอหยิบมันขึ้นมา แล้วเดินไปที่โทรศัพท์ พร้อมกับถาม ชายลึกลับปลายสายว่า "กล่องอะไรนะ แกจะเล่นอะไรกับฉัน" " ฮ่าๆๆๆ เปิดดูสิคุณนาย" ยูมิเปิดกล่องดูด้วยมือที่สั่นเทา ทันใดนั้นเธอรู้สึกชาวูบไปทั้งตัว มันคือท่อนเอ็นปลอม อันเขื่อง มีตุ่มรอบๆ แถมมีจงอย อันไม่เล็กไม่ใหญ่อยู่ตรงฐานอีกด้วย เธอตกใจมาก พร้อมกับถาม "อะไรกันนี่..." "คุณนายลองเปิดสวิตช์ ดูสิเปิดไปที่ตรงกลางนะ" เหมือนต้องมนต์สะกด เธอทําตาม เธอเปิดสวิตช์ โอ้...หัวมันสั่นไปมา "คุณนาย ลองเปิดให้สุดสิ" เธอลองดันสวิตชืไปจนสุด โอ้ว...ทั้งท่อนมันสั่นไปมาแรงขึ้น โดยเฉพาะตรงหัว มันหมุนรอบทิศ ไหนจะจงอยเล็กๆอีก ยุมิหน้าแดง "เอาหล่ะคุณนาย ขอให้มีความสุขกับมันนะ" กริ๊ก... ชายลึกลับเป็นฝ่ายวางหูก่อน เธอรู้สึกแปลกๆ แต่เก็บไว้ก่อนดีกว่า ยูมิเก็บกล่องนั้นไว้ในครัวเพื่อไม่ให้ใครเห็น ในใจสับสนอย่างมาก "ติ๊งต่อง" เสียงออดหน้าประตูดังขึ้นสามีเธอนั้นเองอยู่ในสภาพเมามายไม่ได้สติจนลูกน้องต้องหามส่งกลับบ้าน "เอ่อ คุณนายจะให้ผมส่งผู้จัดการที่ไหนครับ" ลุกน้องถาม "เอ่อ ห้องนอนเลยจ๊ะ" หลังจากนั้นลูกน้องก็กลับไป เธอมองสามีอย่างเบื่อหน่าย แต่เธอเริ่มรู้สึกเร่าร้อนขึ้นมา ทันใดนั้นเธอดันไปนึกถึงเจ้าท่อนเอ็นปลอมที่ได้รับจากชายบลึกลับ เธอตัดสินใจเดินไปในครัว เปิดกล่องดู เปิดสวิตช์ เธอเริ่มสั่นเทา ที่เห็นมันส่ายหัวไปมา ปุ่มรอบๆสั่นสะท้านไปด้วย เธอนึกในใจ ถ้ามันเข้าไปอยู่ในร่องฉ่ำของเธอหล่ะ ปุ่มๆเล็กๆคงสร้างความกระสันให้เธอยิ่งนัก เธอลองเอามันทาบไปที่ปุ่มตรงกลางประทุมถัน โอว....มันช่างดีอะไรอย่างนี้ "ติ๊งต่องๆๆ" เสียงออดหน้าบ้าน เธอรีบเก็บมันด้วยความรวดเร็ว ลูกเลี้ยงเธอคงกลับมาแล้ว คืนนั้นเธอนึกถึงแต่เจ้าท่อนนั้นจนหลับไปทั้งๆที่หว่างขายังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เช้าวันนี้ดูสดใสเป็นพิเศษทั้งๆที่สามีและลูกเลี้ยงยังปฎิบัติกับเธอเหมือนเดิม เธอคิดถึงเจ้าท่อนนั้นอีกแล้ว เมื่อคืนอารมณ์ยังค้างอยู่เลย "กริ๊งๆๆๆ" โทรศัพท์ดังขึ้น "ว่าไงคุณนาย เล่นสนุกกับของขวัญที่ให้ไปรึยัง" ปลายสายพูดแทรกในขณะที่เธอยังไม่ทันพูดอะไร "เอ่อ..คือ" ยูมิตะกุกตะกัก "เอาหล่ะ..หยิบมันขึ้นมาซิครับ ผมจะสอนให้คุณนายสนุกกับมัน" ยูมิเดินไปหยิบมาอย่างว่าง่าย ร่องหลืบเริ่มแฉะ "ทีนี้ คุณนายลองเปิดสวิตซ์ แล้วเอาไปแตะที่หัวนมสวยๆของคุณนายสิ" ยูมิลองทําดู เธอเสียววาบ หัวนมตั้งชันสู้เจ้าท่อนเอ็นนั้น ครางเผลอครางออกมา " โอ้ว...ซี๊ดดดด" "เป็นไงเสียวใช่ไหม ที่นี้ลองเลื่อนมันลงไปสิ คุณนายใส่กระโปรงอยู่รึเปล่า ถ้าใส่ก็ถลกมันขึ้นมา" เหมือนชายคนนั้นรู้เพราะเธอใส่กระโปรงอยู่จริงๆ เธอถลกมันขึ้นมา "นั้นแหล่ะ..เลื่อนมันลงไป เอาไปแตะตรงเม็ดสวาทของคุณนายสิ" เธอทำตามเหมือยต้องมนต์สะกด "ซี๊ดดดด.....เสียวจังเลย" น้ำเงี่ยนออกมาเต็มหว่างขา หัวเจ้าท่อนเอ็นหมุนๆ กด บี้ไปบนเม็ดสวาทของเธอ ภายในรัดตุบๆ เธออยากเอาเจ้าท่อนนั้นสอดใส่เข้าไปข้างใน แล้วปล่อยให้หัวเจ้านั้นหมุนคว้านในร่องลืบ อันลื่นปราด อยากทะลวงให้สมกับความอยากที่เก็บกดมานาน " เอ่อ...ฉันเอาเข้าไปข้างในได้ไหม" ยูมิถามปลายสาย "เดี๋ยว...คุณนาย.. ยังไม่ได้ รอให้ผมสั่งก่อนหล่ะกัน ตอนนี้คุณนายบอกผมก่อนว่ารู้สึกยังไง" "ฉันรู้สึกเงี่ยนมาก มันบด ขยี้บนเม็ด จนเม็ดเสียวฉันร้อนไปหมดแล้ว อ๊า....ซี๊ด.....ฉันกำลังแอ่นโคกให้มัน ซี๊ด....เสียวเหลือเกิน ตอนนี้ก้นฉันไม่ติดพื้นแล้ว ให้ฉันเอามันเข้าไปเถอะ อู๊ย......เสียว...นะ นะ ฉันขอร้อง" ยูมิขอร้องชายลึกลับด้วยความเสียวซ่าน " หึๆๆๆ ได้คุณนาย คุณนายเอามันตั้งขึ้น แล้วนั่ง หย่อนร่องเสียวบนมันนะ อย่าลืมร่อนก้นด้วยหล่ะ คุณนายเห็นจงอยนั้นไหม นั้นหน่ะเอาไว้เสียวกับรูก้นอันตีบตันนะ คุณนายจะได้เสียวทั้งสองร่องพร้อมกันไงหล่ะ" "ได้ค่ะ...อื้อ...." ยูมิเปลี่ยนท่าเป็นนั่งยองๆ ตั้งเจ้าท่อนเอ็นปลอมขึ้น หัวมันยังคงส่ายไปรอบทิศทาง เธอค่อยๆนั่งยองๆบนเจ้าท่อนเอ็นนั้น หัวมันหมุนคว้าน เธอเอาเข้าไปยากนิดนึง เนื่องจากอันมันเขื่องกว่าสามีเธอนัก พอหัวมันผลุบเข้าไป เธอสะดุ้งด้วยความเสียว มันแน่นไปหมด เธอหย่อนก้นลงอีก มันเข้าไปลึกขึ้นๆ พร้อมๆปุ่มรอบๆของมันได้ขรูดกับผนังร่อง เธอทั้งแสบทั้งเสียว พอใกล้สุดโคน เธอสัมผัสกับจงอยขนาดกำลังดี เธอแหกประตูหลัง พร้อมค่อยๆหย่อนก้นลงบนจงอยนั้น "อู้ย....โอยย...ซี๊ด..." เธอครางใส่โทรศัพท์ เพราะทั้งสองร่อง โดนทะลวงพร่อมกัน "เป็นไงคุณนาย ส่าย ร่อนเยอะๆ จะได้เสียวมากขึ้น เอาหล่ะที่นี่เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้งนะ เอาโทรศัพท์วางไว้ที่หมอน ใกล้ปากคุณนาย แล้วเอามืออีกข้างบี้หัวนมสิ เพราะมันแข็งเป็นไต รอให้นิ้วคุณนายสัมผัสอยู่ แล้วเลื่อนสวิตซ์ให้แรงสุดด้วย" "ได้ค่ะ...ซี๊ด..." เธอเอาโทรศัพท์วางใกล้ๆปากเธอ แล้วเอามืออีกข้างบี้หัวนมอย่างแรง ส่วนมืออีกข้างกำลังกระแทกเจ้าท่อนเอ็นปลอมเข้าๆออกๆ ปุ่มๆรอบๆ ก็ขรูดผนังร่อง แถมยังสะกิดเม็ดเสียวอีก จงอยนั้นก็อัดเต็มรูก้น เธอเลื่อนนิ้วไปที่สวิตซ์กดมันขึ้นไปจนสุด เธอผวาร้องกรี๊ดอย่างลืมตัวเนื่องจากการสั่นสะเทือนแรงเป็นสองเท่า หัวมันคว้านอยู่ภายในอย่างรุนแรง ดุ้นทั้งอันสั่นอย่างแรง เจ้าจงอยสั่นคว้านอยู่ในรูก้น "ซี๊ด...เสียวเหลือเกิน...เงี่ยนเหลือเกิน อ้า....มันเข้ามาแล้ว ฉันหยุดมือที่จะกระแทกมันไม่ได้เลย อู้ยยยย...ท่อนใหญ่มาก เม็ดขรูดร่องเสียวไปหมดแล้ว.." เธอพูดใส่หูโทรศัพท์ "คุณนายเร่งมือเข้าเร็ว ผมอยากได้ยินเสียงเวลาคุณนายถึงไวๆ" ยูมิเร่งมือกระแทกท่อนเอ็นเข้าร่องตัวเองอย่างรุนแรง มันมุดเข้าไปได้จนมิดด้าม เธอเปลี่ยนจากมือที่บี้หัวนม มาบี้ติ่งเสียวอย่างแรง "อึ๊ย....ซี๊ด...โอ้ว..เสียวเหลือเกิน อู้ย....อ้า...จะถึงแล้วๆ ช่วยด้วยจะถึงแล้ว อ้า....กรี๊ดดด" ยูมิร้องกรี๊ดด้วยความเสียว ภายในกระตุกตอดรัดเจ้าท่อนเอ็นอย่างแรง เธอหอบแฮ่กๆ "เอาหล่ะคุณนาย อีก2วัน ผมจะหาของเล่นใหม่ไปให้คุณนายหล่ะกัน รอดู" กริ๊ก..ชายคนนั้นวางหูลง ยูมิรู้สึกเสียดายเหลือเกินที่เค้าตัดสายอย่างรวดเร็ว แต่ถึงยังไงเธอก็ยังมีกำลังใจอยู่บ้านนี้ต่อ เพื่อรอของเล่นชิ้นใหม่จากชายลึกลับทางโทรศัพท์..ชีวิตนี้ก็มีสีสันเหมือนแฮะ เธอคิด.... จบแระ ช่วยคอมเม้นหน่อยค่ะจะได้มีกำลังใจเขียนเรื่องไป ติชมได้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา