แอบดูเมียตัวเอง 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 21.46 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,334 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แอบดูเมียตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับมีแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลังเธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัยมาก่อนเราแต่งงานกันไม่ใช่เธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้กลับตรงข้ามเธอชอบเกมส์กามมากจะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่งก็ได้เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยากและมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้นเราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆพากันอิจฉาผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดูเอาวีดีโอมาเปิดเธอเองก็ฝึกปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกันผมรู้ว่าตัวเองมีปมด้วยตรงขนาดของไอ้น้องมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราในวีดีโอเธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่าอยากลองของใหญ่ๆบ้างซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนักเราก็มีความสุขกันเรื่อยมาจนกระทั่งเพื่อนๆนัดไปเที่ยวน้ำตกไทรโยคมีทั้งเพื่อนผู้หญิงและชายในกลุ่มนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อชายจะสนิทกับผมและแฟนมากตั้งแต่สมัยเรียนแล้วผมมอบหน้าที่ขับรถตู้ให้เขาไปส่วนตัวเองมานั่งด้านหลังเฮฮากับเพื่อนๆคนอื่นๆแฟนขอรับอาสานั่งคุยเป็นเพื่อนชายผมก็พยักหน้าให้ทั้งสองคุยกันไปหัวเราะกันไปอย่างสนุกสนานพลอยทำให้เพื่อนๆที่นั่งข้างหลังได้หัวเราะกันบ้างมายังไม่ทันถึงครึ่งทางเพื่อนๆด้านหลังก็เริ่มเอนตัวนอนกันหมดรวมทั้งผมด้วยผมยังไม่ทันหลับสนิทก็ได้ยินเสียงพูดว่า... ทุกคนหลับกันหมดเลย...แล้วก็เงียบไม่มีเสียงพูดคุยแต่ผมกลับรู้สึกว่ารถวิ่งเซไปเซมาไม่เป็นเส้นตรงจึงลืมตาขึ้นมาหวังจะเตือนเพื่อนให้ขับดีๆแต่ผมก็ต้องหน้าซีดเพราะคาดไม่ถึงเมื่อเห็นมือของแฟนลูบไล้อยู่ระหว่างขาของเพื่อนจนเป้ากางเกงตุงขึ้นมามองขนาดก็พอจะรู้ว่ามันใหญ่เอาเรื่องทีเดียวผมยอมรับว่าคิดไม่ถึงและไม่กล้าโวยวายขึ้นมาด้วยในเมื่อการกระทำนั้นมาจากตัวแฟนผมเองผมดูต่อไปจนเห็นเหงื่อออกมาเต็มหน้าเพื่อนเขาพยายามขับรถต่อไปเรื่อยๆบางครั้งก็หันมามองหน้าแฟนผมซึ่งดูเธอเร่าร้อนมีความต้องการมากแววตาที่มองดูเพื่อนผมสามารถพูดได้เลยว่า...หากไม่มีคนอยู่ในรถแฟนผมจะต้องกระโจนเข้าไปสวมกอดและขอร่วมเพศทันทีผมรู้ว่าเพื่อนก็อยากเหมือนกันเขาถูกปลุกอารมณ์มากเสียจนตัวสั่นไปหมดสายตาก็พยายามเหลือบดูด้านหลังอยู่เหมือนกันแต่ผมฉลาดที่จะไม่ทำให้คนทั้งสองรู้ว่าเห็นทุกอย่างที่พวกเขาทำกันอยู่จนรถมาถึงกาญจนบุรีความเร็วค่อยๆลดลงเหลือ80กม./ชม.คราวนี้เพื่อนผมขับรถมือเดียวส่วนอีกมือเขาได้เอื้อมมาจับนมแฟนผมบีบไปมาเธอเองก็เต็มใจแอ่นอกรับแถมยังถลกกระโปรงที่สั้นให้ขึ้นมาจนเห็นชั้นในมือของเธอค่อยๆแหย่แยงหีตัวเองเล่นผมรู้ว่าเธอกำลังเสียวและเพลินจนลืมนึกถึงคนในรถขาที่นั่งห้อยอยู่ถูกยกขึ้นมาตั้งชันโชว์ความอวบอูมของเนินเนื้อระหว่างขาผมเห็นเพื่อนเหลือบตามองด้วยดวงตาแดงก่ำแล้วเขาก็ค่อยๆใช้มือไปลูบคลำหีแฟนผมส่วนแฟนผมคงไม่ต้องพูดถึงหลับตาพริ้มทีเดียวขาเธอแบะออกกว้างกว่าเดิมอีกผมเองนั่งใจสั่นไปหมดนึกภาพเห็นหีของเธอแล้วอดเสียวและหวงไม่ได้ทั้งใหญ่ทั้งสวยมากนึกๆก็อยากกระแอมดังๆทั้งสองจะได้เลิกทำกันเสียทีผมใจคอไม่ดีอยู่พักใหญ่จึงพยายามขยับตัวแกล้งว่าเพิ่งตื่นเพื่อนตาไวเห็นปุ๊บรีบหดมือกลับปั๊บทันทีแล้วเอ่ยปากชวนผมคุยส่วนแฟนผมนั้นแกล้งนอนหลับไปเลยจนมาถึงน้ำตกทุกคนแยกย้ายกันขึ้นไปดูน้ำตกแต่ละชั้นแฟนผมก็เดินตามเพื่อนผมไปทั้งสองคนทำตัวเหมือนเพื่อนสนิทกันธรรมดาไม่มีอะไรผิดปกติเมื่อเราขึ้นมาถึงชั้น3ผมก็เริ่มเหนื่อยจึงขอพักผ่อนปล่อยให้แฟนขึ้นไปคนเดียวเธอก็ไปโดยไม่ห่วงผมเลยแม้แต่น้อยพักใหญ่ๆผมเลยตามขึ้นไปชั้น4ของน้ำตกเงียบไปหมดไม่มีคนให้เห็นเลยผมเดินเรื่อยๆจนถึงโขดหินใหญ่ใจคิดจะขึ้นไปชั้น5เพราะแน่ใจว่าแฟนต้องไปที่นั่นแต่ผมได้ยินเสียงพูดแผ่วเบาของแฟนดังหลังโขดหินใหญ่เธอกำลังคุยอยู่กับชายเพื่อนผมนั่นเองผมจึงค่อยๆเดินลัดโขดหินเล็กๆไปนั่งซุ่มแล้วมองว่าทั้งสองกำลังทำอะไรกันอยู่ภาพที่เห็นมันแทบไม่น่าเชื่อแฟนของผมเอนตัวนอนลงบนโขดหินให้เพื่อนผมกอดจูบเธอเองก็ตอบสนองเขาอย่างเผ็ดร้อนเสื้อที่เธอใส่คอกว้างอยู่แล้วจึงไม่เป็นอุปสรรคอะไรที่เพื่อนผมจะเอาปากไปบดขยี้หัวนมเล่นเธอยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะใช้มือลูบคลำท่อนเนื้อของเพื่อนผมซึ่งบัดนี้ถูกเธองัดออกมาจากซิปมันใหญ่โตกว่าผมมากทีเดียวครับเธอรูดมันเล่นอย่างมันมือก่อนจะบอกว่าของผมนั้นเล็กกว่านี้มากจนเพื่อนผมหัวเราะและใช้มือถลกกระโปรงของแฟนผมขึ้นเหนือเอวพร้อมรูดชั้นในลงมาเขาทำตาโตมองหีแฟนผมอย่างตกใจระคนทึ่งในความใหญ่แล้วเพื่อนผมก็ดูดนมแฟนผมแฟนผมร้องอูยยๆเพื่อนผมดูดอยู่ซักพักก็เลียต่ำลงมาจนถึงหีของแฟนผมแล้วเพื่อนผมก็เอามือแหกหีแฟนผมเพื่อนผมพูดขึ้นว่าดูด้านในซิยังเป็นสีชมพูอยู่เลยแล้วเพื่อนผมจึงก้มหน้าเอาลิ้นเลียหีแฟนผมเพื่อนผมเลียจนน้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมาเพื่อนผมดูดจนแฟนผมเอามือมาจับที่หัวของเพื่อนผมกดลงกับหีเธอพร้อมกับส่ายเอวไปมาอูยยๆโอยยยๆๆชายจ๋าเรายอมทุกอย่างแล้วช่วยๆๆเอาควยชายใส่ในหีทีเถอะตอนนี้ผมใจเต้นระทึกเป็นห่วงหีแฟนผมเหมือนหมาหวงก้างเพราะหีแฟนผมกำลังจะถูกท่อนควยใหญ่ๆกระแทกเข้าไปแล้วเนื้อหีอวบอิ่มแหลกก็คราวนี้ผมไม่เห็นแฟนผมจะตกใจเธอกลับยิ้มและแอ่นโคกหีเชื้อเชิญให้เพื่อนผมอัดท่อนควยเสียงดังฉวบเข้าออกติดๆกันทำให้ผมเศร้าใจในทันทีคนทั้งสองเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิงเย็ดกันเหมือนว่าอยู่ในห้องสองต่อสองผมเห็นเพื่อนผมค่อยๆสาวสะโพกเข้าออกช้าๆสะโพกของแฟนผมแอ่นตามขึ้นมาเพื่อนผมกดสวนลงไปอีกครั้งแฟนผมสะดุ้งร้อง"อ๊ะ..."เบาๆแต่ก็ยังหลับตาพริ้มผมคิดว่าแฟนผมคงมีอารมณ์เสียวสุดๆแล้วเพื่อนผมแกล้งกระแทกลงไปแรงๆ2-3ครั้งแฟนก็ร้อง"อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ"ตลอดเพื่อนผมไม่ฟังเสียงอีกแล้วตอนนี้เพื่อนผมก้มลงไปดูดนมของแฟนผมเต็มที่พร้อมทั้งกระเด้าใส่แฟนผมอย่างรุนแรงซักพักก็มีมือมาโอบรอบเอวเพื่อนผมมือแฟนผมนั่นเองแฟนผมคงทนต่อไปไม่ได้อีกแล้วจึงต้องตอบโต้เพื่อนผมตอนนี้เธอดูร่านสุดๆเพื่อนผมกระเด้าแฟนผมกระเด้งตอบรับกันอยู่นานพอดูซักพักเพื่อนผมคงเริ่มเมื่อยจึงเปลี่ยนท่าบ้างเพื่อนผมถอนท่อนควยออกมาหีแฟนผมอ้าหวอไม่ยอมหุบเลยครับน้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มลงมาเป็นทางถึงง่ามตูดเพื่อนผมพลิกตัวแฟนผมให้นอนคว่ำหน้าแล้วดึงก้นให้โด่งขึ้นมาร่องเสียวของแฟนผมปลิ้นออกมาทางด้านหลังน่าดูสวยมากเลยครับเพื่อนผมจัดการเสียบต่อทันทีพรวดเดียวมิดยันโคน"โอ้ววว...เบาๆหน่อยสิชายเสียงแฟนผมร้องเดี๋ยวหีบานหมด"แฟนผมบอกเพื่อนผม"ไม่เป็นไรหรอกหีเธอใหญ่ขนาดนี้รับศึกหนักได้สบายๆถึงเช้าก็ยังไหว"บ้าเหรอของชายน่ะใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยนะฉันไม่เคยเจอใครใหญ่เท่าเธอเลย"แฟนผมเปิดเผยความจริงให้เพื่อนผมรู้ก็เธอมีแค่ผมคนเดียวแล้วเพื่อนผมก็เป็นคนที่สองที่เย็ดเธอนี่และควยผมใหญ่ไม่เท่าชายด้วยตอนนี้แฟนผมเจอของเพื่อนผมเข้าไปถึงกับขาสั่นพั่บๆยอมแอ่นหีแอ่นก้นให้เพื่อนผมกระเด้าอย่างเต็มที่เพื่อนผมเอื้อมมือไปบีบเคล้นหน้าอกที่ห้อยลงมาของแฟนผมเบาๆส่วนสะโพกก็กระเด้าติดๆกันเสียงหน้าขาปะทะก้นขาวใหญ่ของแฟนผมดังพั่บๆๆผมเห็นแฟนผมขมิบร่องเสียวตอดรัดท่อนควยของเพื่อนผมเพื่อนผมกดสะโพกแช่ไว้แล้วส่ายบดหน้าขาไปมาคงเพื่อให้แฟนผมถึงแบบสุดๆไปเลย"อ๊าววว...โอ้ววว.....น้ำแตกแล้ว...โอววว...ไม่ไหวแล้ว...อาาา"แฟนผมร้องครวญครางออกมาพอแฟนผมผ่อนคลายอาการบีบรัดในร่องสวาทเพื่อนผมก็จัดการกระเด้าต่อทันที"ซี้ด...อย่าเพิ่ง..กระเด้าสิ....เสียว..จะทนไม่ไหวแล้ว...อ๊าาา"แฟนผมยังไม่ทันจะได้หายเสียวก็ต้องโดนเพื่อนผมกระแทกเข้าไปอีกจนถึงจุดสุดยอดติดๆกันอีกครั้งเพื่อนผมคงเห็นว่าแฟนผมเหนื่อยแล้วจึงหยุดการกระเด้าไว้ก่อนแล้วโถมตัวนอนทับหลังแฟนผมเอาไว้"พอก่อนนะชาย..เราเหนื่อย...โอย...เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว...อูยยย...ซี้ด...อุ๊ย...อย่าสิ...โอววว...อย่าเพิ่งกระเด้าอีกสิ...อูววว"เพื่อนผมหยุดกระเด้าไปแล้วก็จริงแต่ยังคงแกล้งแฟนผมด้วยการกระแทกสะโพกใส่แฟนผมอีกเป็นระยะๆในที่สุดแฟนผมก็ติดไฟขึ้นมาอีกครั้งเพื่อนผมพลิกตัวแฟนผมหงายหน้าขึ้นมาแล้วอุ้มไปพิงโขดหินใหญ่โดยที่ไม่ได้ถอดควยออกเพื่อนผมดันตัวแฟนผมให้หลังพิงโขดหินไว้เพื่อไม่ให้แฟนผมต้องเอาขายันพื้นเพื่อนผมยืนกระเด้าแฟนผมที่เหมือนตัวลอยค้างอยู่กลางอากาศมีเพียงหลังเท่านั้นที่ติดโขดหินใหญ่ทำให้เหมือนกับแฟนผมโดนอัดก๊อปปี้โดยดิ้นไปไหนไม่ได้แฟนผมร้องครวญครางขึ้นมาอีกแล้ว"โอววว...ชายจ๋า...ซี้ด...เธอเก่งจริงๆ..เราเสียว..จะไม่ไหวอีกแล้ว...ซี้ด...อูววว"เพื่อนผมเองก็คงใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันจึงเร่งกระแทกเต็มที่จนในที่สุดเพื่อนผมก็ทนไม่ไหวกระฉูดน้ำรักเข้าไปในตัวแฟนผมอย่างแรงจนแฟนผมสะดุ้งแหงนหน้าเริ่ดสูดปากด้วยความเสียวซ่านร่องสวาทแฟนผมขมิบตอดรัดท่อนควยของเพื่อนผมอีกครั้งน้ำอุ่นๆของเพื่อนผมคงพุ่งกระจายเข้าไปเต็มช่องของแฟนผมเนืองนองเห็นไหลย้อยลงมาตามง่ามขาของแฟนผมแม้แต่ผมเองที่มองอยู่ก็เกร็งไปด้วยคนทั้งสองเย่อกันมันส์จริงๆผมพยายามปลงและคิดถึงความสุขของแฟนให้มากที่สุดจึงทนดูต่อไปดูเธอมีความสุขมากทีเดียวเสียงครางแม้จะเบาแต่ตรงที่ผมแอบดูนั้นมันใกล้จนได้ยินผมรอดูอยู่จนแฟนผมเกร็งตัวกอดรัดเพื่อนเสียแน่นนั่นแหละถึงค่อยๆเดินออกโดยที่ทั้งสองยังเย็ดกันต่อหรือไม่ผมไม่รู้ผมออกมาโดยไม่สนว่าทั้งสองจะทำอะไรกันต่อไปผมมานั่งรอที่รถอย่างหมดอาลัยเพื่อนบางคนที่มาเห็นก็คิดว่าผมไม่สบายผมจึงสวมรอยไม่สบายไปทันทีพอเธอกลับมาก็ทำตัวตามปกติส่วนชายก็เข้ามาล้อเล่นกับผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสองทำได้แนบเนียนมากแม้กระทั่งเดี๋ยวนี้ทั้งสองก็ยังสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆและก็คงทำอย่างว่ากันอีกผมต้องทนก็เพราะรักเธอครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา