The beast

7.2

เขียนโดย Undertaker

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 20.37 น.

  6 บท
  1 วิจารณ์
  8,589 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2560 21.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ปราสาทแห่งความเดียวดาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ตั้งแต่วันนั้นก็ผ่านมานานเท่าไรแล้วนะ สำหรับผมแล้วร่างนี้ช่างดีจริงๆไม่จำเป็นต้องทานอาหาร ไม่มีทั้งความหิวและกระหาย ไร้ซึ่งความเหนื่อยล้า ไม่มีผมที่น่าเกลียดและหิวโหยราวสุนัขจรจัดอีกต่อไป ผมคงต้องขอบคุณคำสาปนี้วันละร้อยครั้งที่ทำให้ผมได้ทุกอย่างที่ต้องการ ใช่!ไม่ต้องเจอการดูถูกเหยียดหยามของพวกมนุษย์นั่นอีกต่อไป ในทุกๆวันผมใช้เวลาไปกับการนั่งอยู่ที่ขอบหน้าต่างจ้องมองผู้คนที่สัญจรไปมา ถักทอเรื่องราวความรักที่ดูจะสูงขึ้นทุกวัน ของแบบนั้นผมไม่ต้องการหรอกมันก็แค่เรื่องราวที่สักวันก็ต้องหายไป เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและสิ้นหวัง ทำไมถึงได้รู้นะเหรอ? ก็ผมคือผลผลิตของความรักที่ผิดพลาดนั้นนี่นา ใช่...ไม่มีใครต้องการ

     วันแล้ววันเล่าที่ผมเฝ้ามองอยู่อย่างนั้น ในบางวันก็จะมีพวกเด็กๆที่คิดจะมารองดีหรือไม่ก็พวกหัวขโมยที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว คนแล้วคนเล่าที่ผมส่งไปนอนอยู่ในสวนหลังบ้านเป็นอาหารของหมาป่าไม่ก็ปุ๋ยของต้นไม้ รู้ตัวอีกที่มือนี้ก็ย้อมไปด้วยเลือดและน้ำตาก็เหือดแห้งไปจนหมด บาดแผลและเรื่องราวที่ได้รับเริ่มเกาะกุมหัวใจของผมทีละนิดๆจนในที่สุดผมก็ปิดตายปราสาทแห่งนี้ด้วยความทรนงของผมเอง ปราสาทอันเดียวดายที่มีเพียงความว่างเปล่าเป้นเพื่อนการใช้ชีวิตอย่างยาวนานทำให้ผมคิดว่าสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวคนเดียว...และเมื่อนั้นผมจึงได้รับรู้ถึงเลห์เหลี่ยมที่แท้จริงของพระผูเป้นเจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา