แอบรัก...จากแวมไพร์

9.6

เขียนโดย VAMPIREploy

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.11 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  4,680 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560 15.52 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ความรู้สึก....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนเลิกเรียน

เจเจ:แบร่ อ่า น้องชื่อโคล่ากับออร์การ์หรอ อ้าา เข้ากันจังเลยนะเเนี่ย ตัวเตี้ยเหมือนกันซะด้วย55

เมย์:นี่ ตาเจ อย่าไปอำน้องเขาเล่นสิ นี้นายอยู่มหาลัยหรือประถมเนี้ย เล่นอย่างกับเด็ก

เจเจ:งับ ที่ร้ากก

เมย์:ใครให้นายเรียกชั้นว่าที่รัก น้องโคล่า น้องออร์การ์ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ้ะ พี่ก็เคยโดยเป็นคู่จิ้นกับอีตาบ้าเจเจนี่ แต่พี่ก็อยู่รร.นี้มาตั้งแต่ม.1ล่ะ ไม่ต้องห่วงนะ

โคล่า/ออร์การ์:เอ่อ...ค่ะ/ครับ

แพต:ไม่นะๆ้องรีบแล้วต้องหาที่ซ่อนไม่อยากไปเรียนเปียโนเลย ว้าย (ตุ้บ!)

เฟิร์ส:เอ่อ...ขอโทษครับ อ้าว!แพตนี่นา เธอกำลังไปไหนหรอ

แพต:ว้า เอ่อ..อุ้ย คือ เอ่อ...

เฟิร์ส(พลังอ่านใจ)อืม...อย่าปิดังเลยเรารู้นะว่าเธอหนีเรียนเปียโน เราก็เหมือนกันแหละ ไม่อยากกลับบ้านเลย

แพต:ทำไมล่ะถ้าเป็นชั้นๆอยากกลับบ้านจะตาย ว้าย!ผปค.ชั้นมาแล้ว ไปซ่อนก่อนนะ

เฟิร์ส:(นี่มันความรู้สึกอะไรเนี่ย ไม่เคย...เอ หรือจะเป็นความรู้สึกถ้าคัยกับมนุษย์ เอ..แต่มันไม่ใช่นะ เราคุยกับครูจ๋าผอ.รร.มาตั้งเยอะทำไมรู้สึกอย่างงี้ ช่างเหอะ ค่อยคิดเรื่องนี้ละกัน)

แพต:(ตุ้บๆ เอ...ทำไมหัวใจของชั้นเต้นแรงจังหรือว่าจะเป็นความ...ไม่ใช่หรอก เราไ่ได้ชอบเฟิร์สนี่นา) อ้าย!ใครน่ะ

ตาทิน(ตาของแพต):นี่ไง แพต มาเรียนเปียโนเลย จะสายแล้ว รีบๆเลย น้องตี้รอนานแล้วนะ

แพต:ค่า...

ฝ่ายโคล่าและออร์การ์

ออร์การ์:เอ่อ..โคล่าเราขอโทษด้วยนะ ที่มาเป็นคู่จิ้นกับเธอ

โคล่า:นี่เขาขอโทษกันอย่างงี้ด้วยหรอ ชิ...ไปล่ะต้องกลับแล้ว

ออร์การ์:อ้าว ยัยโคล่า นี่ไม่คิดจะบอกลากันสักคำเลยรึไง ฮึ!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา