หลงรักลูกสาวมาเฟีย

-

เขียนโดย pinyin

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.29 น.

  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  4,403 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2560 16.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อน 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

จากนั้นเต้และต้าไปที่โรงอาหารที่มหาลัย  ต้า  'เต้ๆแกรเห็น "กลุ่มนั้นไหมที่สาวๆรอบลอบอยู่อะท่าทางจะ ฮอต"  เต้ "เออ นั่นดิเหมือรอมฝูงควายเลย 555."   ต้า  "แหมมม.ยัยเต้แกก็พูดซะเสียหายเลยออกจะหล่อลากไส้"  เต้  "55.ฉันว่าเราไปหาอะไรกินกันดีกว่าขืนช้วกว่านี้นะฉันจะกินหัวแกแทนแล้ว้นะ555."  จากนั้นเต้กับต้าก็เดินไปซื้ออาหารแล้วเดินมาหาโต๊ะนั่ง  เต้  "นี่ๆ นายที่ตรงนี้ว่างไหมเรา 2 คนของนั้งด้วยได้ไหม"   ....  "ว่าง...นั่งได้เลย"  ต้า  "นายชื่ออะไราอะเราชื่อต้า...ส่วนนี่เพื่อนเราชื่อเต้"   ...  "เราชื่อบิวตี้"  เต้ "อ่อ..แล้วเธอเรียนสาขาอะไรหรอ"   บิวตี้ "เราเรียนสาขา XXX"  ต้า  "เรียนสาขาเดียวกันเลย...แล้วเพื่อนเธอละ"   บิวตี้  " ไม่มีหรอกเรามาจากต่างจังหวัดอ่ะ"  อ่อ.. เต้ "แล้วพักอยู่ที่ไหนอ่ะ"  บิวตี้ "เราพักที่คอนโด 123"  เต้ "พักอยู่ที่เดียวกับแกเลยยัยตาต้า" ต้า "แล้วแกพักอยู่ชั้นไหรหรอ"  บิวตี้ "ชั้น 2 อ่ะ "   ต้า"เราพักอยู่ชั้น 4 นะ"

             ----------------------------------------------------------------

ต่อแค่นี้ก่อนนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา