MISSION COMPLETE

-

เขียนโดย บากะเดส

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.28 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,634 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 11.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) mission 5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันต่อมา

     ผมตื่นมาก็ลุกขึ้นมานั่ง แล้วลุกไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็ไปปลุกพี่พีเอให้ไปอาบน้ำ พอพี่พีเออาบน้ำเสร็จเดินลงบันไดไปพร้อมกันและสิ่งที่เจอคือ พี่เอ็นเอกับพี่เอ็นทีอยู่ข้างล่าวกำลังทำอาหาร ถ้าจะเรียกให้ถูกก็มาบุกห้องนั่นแหละ =*=

 

     "มาบุกห้องกันแบบนี้เนี่ยขโมยชัดๆนะครับ" ผมพูดไปตามความคิด

     "แหม ก็เล่นตื่นสายแบบนี้ก็นึกว่าตายไปแล้วก็เลยมายึดห้องไงล่ะ" เดี๋ยวนี้ 6.30 น. เองนะ

     "เอไอกับพี่พีเอมากินข้าวได้แล้วน่าาาาาาา" พี่เอ็นทีสั่งผมกับพี่พีเอ

     "ครับๆ" ผมไม่ได้ปฏิเสธและเดินไปนั่ง

เวลาผ่านไป

     พวกเราก็เดินตามหาพวกปีศาจเพื่อจะอัพเลเวลให้มากขึ้นเดินก็นานพอสมควรก็เจอปีศาจ เป็น Demon invisibie คือปีศาจล่องหน ผมยังไม่รู้วิธีการโจมตีของมัน แต่พลังชีวิตคือ 100 พวกเรามีพลังชีวิต 1,000 ก็สู้ได้สบายแต่ค่าการโจมตีของเรายังน้อยอยู่และมีอาวุธหรือพลังแค่พื้นฐานต้องสู้เพี่อเพิ่มค่าการโจมตี จะเพิ่มทุกๆครั้ง ครั้งละ +10 เราเริ่มการต่อสู้พี่พีเอเปิดประเดิม

     "บวกค่าโจมตีให้ the killer pa(อ่านว่าพีเอนะจ้ะพีเอ)!!!"

'the killer pa+10'       '-20'

     "เลือดลดไปแค่ 20 เองเหรอ???" แย่แล้ว

'ล่องหน

     ปีศาจตัวนั้นเริ่มที่จะล่องหนและทุกคนโดนโจมตีจากด้านหลัง และปรากฏตัว

'-80'

     "โจมตีแรงชะมัด!!!!!!!!!!!!!"

     ผมเป็นคนเดียวที่ไม่โดนโจมตีเพราะเป็นพวกลอบสังหารจึงซ่อนอยู่บนต้นไม้ ตอนนี้ก็ให้คนอื่นโจมตีไปก่อนเพราะทุกสายโจมตีได้แต่ไม่เท่าสายโจมตี ตอนนี้พลังชีวิตเจ้าปีศาจเหลือ 50 ถึงเวลาแล้วสินะ

     "ตายซะ!!!!!!!!!" ผมกระโดดตีลังกาลงมาพร้อมใช้ดาบฟันปีศาจแบบคอมโบ จนปีศาจตาย ทุกคนได้ค่าการโจมตีเพิ่มขึ้นและได้อัพเกรดชุดและอาวุธ และรีเลือดใหม่ให้เต็ม

     "ชนะด้วยแหะ=-=*" พี่พีเอพูดออกมา

     "กลับที่พักกันเถอะนะครับ" ผมหิวแล้วด้วยนี้ก็เที่ยงแลัวอ่ะนะ

     พวกเราเปิดวาร์ปกลับไปที่ห้องพักทำอาหารกินกันนอนสลบกันไป ตื่นมาก็บ่าย3แล้ว ก็เลยชวนกันไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ พอ5โมงเย็นก็เดินกลับที่พักทำอาหารเย็นกินแยกกันกลับห้องพักอาบน้ำนั่งเล่นจนถึง 2 ทุ่ม ก็นอนหลับเป็นตายกันอีกครั้ง

ติดตามตอนต่อไป

--------------------------

เย้ วันนี้ขี้เกียจล่ะ#ก็ขี้เกียจทุกวันนิ

วันนี้แต่งน้อยไปรึป่าวก็บอกกันได้นะคะ เดี๋ยวนี้ลงเย็นๆเนอะ =[]= 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา