WE

6.7

เขียนโดย zeeto

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.28 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,762 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2560 19.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

กันต์
กันต์
กันต์ เดือนคณะที่มีความโลกส่วนตัวสูงแต่ไม่สามารถอยู่ในสิ่งที่ตัวเองชอบได้ เพราะต้องคอยปั้นหน้ายิ้มให้กับทุกคนที่ทักทายเพียงเพราะตำแหน่งเดือนคณะและเดือนมหาลัยที่ติดอยู่ แต่กับสะดุดตาแผ่นหลังที่โดดเดียวของใครคนหนึ่งในคณะเดียวกัน และก็มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาสามารถเข้าไปพูดคุยกับคนคนนี้ได้
ฟลุ๊ค
ฟลุ๊ค
ฟลุ๊ค หรือเจ้าของแผ่นหลังที่โดดเดี่ยวที่กันต์หลงไหลจนคอยมองตาม และเขาก็เช่นกันเพราะความโดดเด่นสะดุดตาของกันต์ทำให้เขาคอยแอบมองและเกิดความมั่นไส้เล็กๆแต่ความมั่นไส้นั้นก็ค่อยๆเปลี่ยนไป
หมอออฟ
หมอออฟ
หมอออฟ สัตวแพทย์หนุ่มที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของกันต์ ที่คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแม้จะไม่ค่อยได้ประโยชน์อะไรก็ตามแต่ก็เป็นคนที่พึ่งพาได้คนหนึ่งของกันต์และยังเป็นหมอที่รักษาเจ้าเหมียวจรจัดที่ฟลุ๊คและกันต์เก็บมาเลี้ยง
แรมโบ้
แรมโบ้
แรมโบ้เป็นแมวจรจัดที่อยู่ข้างสนามบาสหลังมหาวิทยาลัย เปรียบเสมือนคิวบิสตัวน้อยๆที่ทำให้กันต์และฟลุ๊คได้เริ่มพูดคุยกันและเป็นสื่อกลางที่ทำให้สองคนนี้มีความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา