สาวบนฟ้าผู้บริสุทธิ์

-

เขียนโดย 장미ROSE

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.08 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,511 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2560 22.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตกหลุมรักต้องห้าม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากเข้านั่งมองเธอสักพักเขาก็ให้เธอนั่งรอเขาในหอคอยเธอยังคงจับตัวเขาอยู่ เขาหัวเราะออกมาเพราะ ยัยนางฟ้านี่ทำตัวเป็นเด็กติดพ่อเลย พอเจอเขาก็ตามเขาไปทุกมุมห้อง เขารู้สึก รำคาญนิดๆ แต่ก็เข้าใจว่าเธอไม่เคยมาที่นี่ และเขาก็ออกไปและมอกกับเธอว่าจะกลับมาพร้อมอาหารให้เธอ และเขาจะจากเธอไปในตอนเช้า นางฟ้า หง่อยนิดหน่อยเพราะเพื่อนที่เจอกันคนแรกของที่นี่เขาไม่อยู่แล้ว เธอยังไม่ถามเขาเลยว่าเขาคือตัวอะไรมนุษย์หรือปีศาจ เธอนั่งรอเขาสักพัก  ก่อนที่จะพยายามลงจากหอคอยไปตามเขาเธอไม่มีปีกจึงทำอะไรย่ากเย็นไปหมด เมื่อเธอลงมาจากหอคอยได้ เธอก็เดินผ่านป่าไป เธอ ตื่นตาตื่นใจกับภาพบนโลกมนุษย์ เธอ เดินไม่รู้ทิศทาง เมื่อปีศาจหนุ่มมาถึงก็พบว่าเธอไม่อยู่ที่นี่ซะแล้ว หอคอยนี่เขาจนทั่วแต่ไม่พบเธอ เขาหัวเสียมาก เพราะตอนกลางคืนมีฝูงหมาป่าและพวกปีสาจพวกอื่นที่เจอเธอเข้าเธอจะเป็นอันตลาย เขาวิ่งผ่านป่าไปหาเธอเพราะไม่รู้ว่าเธอเดินไปถึงไหนแล้ว นางฟ้าสาวที่ตอนนี้เธอ เดินเพลินจนหาทางกลับไม่เจอ เธอเริ่มกังวลว่าเธอจะติดอยู่ที่นี่ เธอจึงหยุดเดินและมองไปทั่ว ที่นี่มันเหมือนกันไปหมดทุกส่วนของป่าเลย เธอเริ่มน้ำตาคลอ และเริ่มนึกถึงหน้าปีศาจหมุ่นที่เจอกัน เธออยากให้เขามาช่วยเธอหรือใครก็ได้ และแล้ว ก็มีดวงตาหลายคู่โผล่มาจากพุ่มไม้ ดวงตาสีแดง หลายคู่จับจ้องเธอ มันค่อยๆเดินออกมา แสงจากตัวเธอทำให้ เห็นพวกนั้นชัดขึ้น ปรากฏว่าพวกมันไม่ใช่มนุษย์ แต่มันเป็น ฝูงหมาป่า ที่หิวโหยมันตามแสงจากตัวเธอมา มันล้อมตัวเธอไว้ เธอหวาดกลัวอีกครั้งแต่ก็ไม่กล้าร้องออกมาได้แต่ยืนหลับตาเพราะกลัวว่าถ้าร้องออกมาพวกมันจะมาเพิ่มอีก หมาป่า ตั้งท่าจะกระโจนใส่เธอ กรี้ดดดด!!! เธอกรี้ดและหลับตาปี๊  แต่เธอไม่รู้สึกอะไรเลยทั้งที่ได้ยินเสียงหมาป่าอยู่ เธอลืมตามา พบว่า ปีศาจหมุ่นตนนั้นได้เอาตัวบังเธอไว้ แต่แขนของเขาถูกหมาป่าตัวที่กระโจนนั้นกัดจนเลือดออก เขามองเชิงตวาดพวดมันทางสายตา ทำให้พวกหมาป่าหนีเข้าป่าไป  นางฟ้าเธอสังเกตุว่าตาของปีศาจหนุ่มตอนโกรธจะเป็นสีแดง ทั้งที่ปกติจะเป็นสีเทา เขานั่งตรงขอนไม้และเอามืออีกข้างจับแผลไว้ เธอเห็นดังนั้นจึงพุ่งตัวเขาไปจับแผลเขาไว้ เขาทำหน้าดุใส่เธอนิดหน่อย ทำให้เธอรู้สึกผิดที่ไม่ฟังเขาและเดินมาจากหอคอย และทำให้เขามาบาดเจ็บแทน  ฮรึก..ฮรึก ...ฮรืออออออ เธอร้องไห้ออกมาเมื่อนึกได้ว่า เขาเป็นแผลจนเลือดไหลก็เพราะเธอ ปีศาจเห็นแบบนั้นก็หายโกดเธอแต่เขากับทำอะไรไม่ถูกเพราะเขาเป็นปีศาจไม่เคยปลอบใครตอนร้องไห้ เขาจึงเอามือไปลูบหัวเธอแทน และบอกให้เธอเงียบแล้วบอกเธอว่าถ้าไม่เงียบเดี่ยวหมาป่าจะกลับมาอีก นั้นทำให้เธอยิ่งร้องเพราะเขาลูบหัวเธอแล้วเลือดไหลหนักกว่าเก่า ปี่ศาจหนุ่มตกใจจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว เขารู้สึกกลัวเวลาเธอร้องไห้มันทำให้เขารู้สึกแย่ เขาจึงบอกให้พาเขาไปรักษาเป็นการไถโทษก็ได้ เธอหยุดร้องแล้วมองเขา แล้วก็ ยิ้มขึ้นมาแวบหนึ่งเหมือนนึกอะไรได้ ,,ฉันเป็นนางฟ้าน่ะนายรู้หรือป่าว นางฟ้ารักษาแผลได้น่ะ,, เขาพยักหน้าและยื่นแขนให้เธอเพราะเขาอยากตามใจเธอไม่อยากให้เธอร้องไห้ เธอจับแขนเขาและท่องคาถาอะไรสักอย่างก่อนที่จะมีแสงออกมาจากแผลเขา และมันก็ทำให้เขาหายเจ็บไปเลย พอเธอเอามือออก แผลก็หายไปแล้ว เธอยิ้มและหัวเราะร่า มันทำให้เขาเผลอยิ้มตามแบบไม่รู้ตัว เขาไม่เคยเจอผู้หญิงที่น่าปกป้องเท่าเธอและเขาคิดว่าเธอ เขามาในหัวใจเขาแล้ว ทั้งที่เขารู้ว่าถ้าคนบนฟ้ารักกับปีศาจจะเกิดอะไรขึ้นกับนางฟ้าของเขา เธอจะหายไปเมื่อเขาและเธอเชื่อมหัวใจกัน การจูบนั้นเอง

**********************************************************

เอ้ เรื่องสั้นมาแล้ววววววววยตอนสองนี้มีความเริ่มหวานชื่นนนนเชียว เรื่องสั้นนี่มันน่าจะสนุกว่านิยายฉันรึป่าวเนี่ย5555เจอกันตอนน้าเด้ออฟิ้วววววว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา