I miss you ฤดูกาลแสงทองจากฟากฟ้า

7.3

เขียนโดย baitonganohana

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) บทส่งท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                 ฉันว่าฉัาควรพูดได้แล้วนะ

"ชินเซะ" 

 

"ครับพี่สาว"

 

"ตั้งแต่วันแรกที่เจอนายฉันรู้สึกดีใจมากๆเลยนะ และฉันก็เชื่อมากด้วยในคำพูดของนายที่จะเปลี่ยนทัศนคติของฉัน นายแสดงให้ฉันเห็น นายทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป นายทำให้ฉันดูเป็นคนโง่ ที่ตกหลุมรักนายทุกวันหลายๆครั้ง ชีวิตที่มีนายมันดีมากเลยนะ ฉัน......ฮึก..........ฮึก..........ฟืด......ฉันไม่อยากให้นายไปเลยนะ ฉัน.....ฮึกๆ.......ฉันรักนาย......ชินเซะ"

 

"พี่ร้องไห้อีกแล้วนะพี่สาว ผมไม่อยากให้พี่ร้องไห้เลยนะครับ" ชินเซะทำแบบเดิมกับเมื่อตอนกลางวัน  เขากอดฉันแน่นและกระซิบผ่านหูอย่างแผ่วเบา "ผมก็รักพี่ รักพี่มากๆเลยด้วย"

 

"ฉันจะใช้เวลาพวกนี้ให้คุ้มค่า ฉันจะไม่ปล่อยนายไป ฉันยื้อนายไว้ให้นานที่สุด"

 

"พี่จะ......." 

อุ๊บ ชินเซะพูดไม่ทันจบ ฉันก็กดคอคนสูงพร้อมประกอบริมฝีปาก เขาตกใจกับการกระทำของฉัน

แปปนึงและก็จูบตอบ เราจูบกันเพียงแปปเดียวราวห้านาที ก็ต้องผละกันออกเพราะมีแสงวูบวาบจากตัวเขา 

 

"นายกำลังจะหาย ฮือๆ ไม่เอาๆ ไม่เอาอย่างนี่ ฮือๆ" ความรักมันทำให้ฉันเหมือนคนงี่เง่ามากๆเลย

ฉันฟุบตัวลงกับพื้นอย่างเข่าอ่อน 

 

"แต่ตอนนี้ผมยังอยู่กับพี่ ผมไม่อยากให้พี่ร้องไห้นะ" เขาคุกเข่าลงข้างนึงพรางใช้นิ้วชี้อันเรียวยาวปาดน้ำตาให้ฉัน

 

"ฉันเป็นแบบนี้ เพราะนายทั้งนั้นแหละ ฮือๆ อย่าไปเลยนะ ฮือๆ"

 

"ผมก็ไม่อยากไปนะแต่ผมเลือกไม่ได้ ผมขอโทษ ผมขอโทษจริงๆ แล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นครับ" แหมะ แหมะ ชินเซะร้องไห้ เรานั่งกอดกันแน่นกว่าครั้งที่ผ่านมาเพราะมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเราก็ได้ "ผมต้องไปแล้วนะ"

 

"ไม่อย่าไป ฮือๆ ขอร้องล่ะอย่าไป ฮือๆ" และเขาก็หายไปราวกับว่าทุกอย่างแค่ฝันไปเท่านั้นเอง ฉันยังร้องไห้และมองเขาจากฟากฟ้าไกล....................

ฉันจะคิดถึงนายตลอดไป~~~

 

                                      จบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา