We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ปัง ปัง ปัง ปัง...

 

ฉันกำลังจะพังประตูบ้านของใครบางคนเพราะเขาดันมาผิดสัญญากับฉัน ฉันอุตส่าอ้อนวอนพี่เหม่ยลี่ให้ยอมมีการใช้สถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอแล้วแท้ๆ แต่เขากลับบอกฉันว่าเขาไม่สามารถพาฉันเข้าไปดูการถ่ายปกของเกิร์ลกรุ๊ปที่ฉันชื่นชอบได้(ผ่านทางโทรศัพท์)

 

หญิงวัยกลางคนออกมาเปิดประตูให้ฉัน เธอดูสง่างามเหมือนหงส์มากเลย แต่ทำไมถึงมาอยู่บ้านนายซินหวู่ได้ล่ะ? น่าเสียดายถ้าเธออยู่กับหมอนี่ เปลี่ยนใจมาอยู่บ้านฉันแทนมั้ยจ๊ะคุณพี่คนสวย ^^

 

“ม๊า! ใครมาน่ะ?” เสียงปลายทางดังขึ้นพร้อมกับการก้าวเดินมาของนายซินหวู่ “อาเหม่ย!”

 

ม๊า!!!!? ไม่น่าเชื่อว่าแม่ของนายจะยังดูสวยอยู่ขนาดนี้

 

ฉันถูกเชิญเข้ามานั่งในห้องรับแขกภายในบ้าน บรรยากาศน่าอึดอัดแบบนี้มันคืออะไร? ฉันมองหน้านายซินหวู่ที่นั่งข้างฉันสลับกับหน้าแม่ของเขาที่นั่งถัดไป

 

“อาทิตย์หน้าห้ามมีนัดใดๆเด็ดขาด ต่อให้มียกเลิกให้หมด ม๊าจะไม่ยอมให้ลูกผิดนัดอีกเด็ดขาด”

 

“ผมไม่ไป”

 

“ทำไม?”

 

“เพราะผมมีคนรักแล้ว”

 

...เฮ้ย~ นายมีคนรักแล้วเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ? เขาหันมามองหน้าฉันพร้อมกับบอกแม่ของเขาว่าเขาคนรักแล้ว ฉะ....ฉันไม่ใช่คนรักนายนะ เขาเอามีเข้ามาเกาะเอวของฉันอย่าถือวิสาสะ เฮ้ย! ต่อยกันเลยดีกว่า ฉันทำท่าจะลุกขึ้นหาเรื่องเขา

 

เขากลับกระซิบข้างหูของฉันว่า...

 

“ถ้าเธอเป็นคนรักของฉัน เธอสามารถเข้าออกบริษัทของฉันได้ ไม่ว่าจะไปดูวงXXX หรือวงXYZ หรือวงWWW (วงเกิร์ลกรุ๊ปทั้งนั้น) ถ่ายปกฯเมื่อไหร่ก็ได้ ว่าไง?”

 

“ค่ะ ฉันเป็นคนรักของเขาค่ะ”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา